Chap 12

88 7 0
                                    

Máu cứ thế mà chảy, cơ thể nhỏ bé bắt đầu kiệt sức mà gục xuống vòng tay của Jimin.

JM: Này cậu có bị gì không vậy ?! Tại sao lại đỡ cho tôi !!

- Tại sao hả ? Các anh phải sống để trả nợ cho tôi ! Hiểu không ?

Dứt câu thì mọi thứ xung quanh cậu thật mờ ảo rồi dần dần ngất liệm đi.

Suga: Chết tiệt !! Jimin mày đưa em ấy đi bệnh viện đi chuyện ở đây tụi anh xử lý !

Anh liền đưa cậu tới bệnh viện.

JM: Kookie à em phải cố lên nha ! Đừng có chuyện gì anh sẽ ấy nấy chết mất !

Anh đạp ga chạy nhanh tới bệnh viện

Tại nhà

Suga : Bà bị gì vậy điên rồi à ?

- Tại sao con lại nói mẹ như vậy chứ ! - Bà lại gần vuốt nhẹ lên mặt anh. Một đường máu in lên mặt anh.

Suga : Bỏ bàn tay dơ bẩn của bà ra khỏi tôi !

Bà bị hất tay ra mặt bơ phờ rồi đi lại giường ngồi. Miệng bắt đầu cười một giọng cười đểu.

- Mày nghĩ thằng đó tốt lành lắm sao ?

JH: Cậu ấy cứa bà cứa cả chúng tôi đấy !

- Ha....đúng là con ta lại trở lại ngu ngốc nữa rồi.

NJ: Bà đang có ý gì nói mau đi !

- Cậu ta chẳng tốt lành gì đâu. Chính cậu ta ! Chính cậu ta đã làm ta như này đây! Cậu ta làm chính các con ruột của ta ghét ta. Ha... thằng thối nát đó nó hành hạ ta, dày vò ta, những lúc các con chẳng để ý ! Thật tức cười một người không coi trời bằng dung như ta hôm nay lại thành ra như hôm nay...

TH : Cậu ấy hành hạ bà, dày vò bà ?

- Con bị điếc hồi nào vậy ? Cậu ta chính cậu ta đưa ta một số tiền và uy hiếp ta phải bán các con và kết hợp với thằng cha bắt cóc đó để các con ghét ta!!

Jin: Bà đang đỗ hết tội lỗi lên ân nhân của bà đấy !

- Các con không tin ta sao ? Vậy con nghĩ những ngày vừa qua những số tiền ta tiêu sài là từ trên trời rơi xuống à đó là tiền từ vụ bắt cóc đó ha...ha.....ha.....hahahaha các con ta bị lừa rồi !!

Bà ta cười như điên rồi bước tới các anh

- Các con ra ngoài đi ! Mẹ cần nghỉ ngơi...

Suga : Này ! ! !

- Xin các con đó đi ra ngoài giùm ta đi !

Bà đẩy các anh ra rồi đóng cửa lại rồi khóa luôn cửa. Bà lẵng lặng dọn dẹp căn phòng.

Ở ngoài các anh chỉ lắc đầu rồi ra xe chạy thật nhanh tới bệnh viện. Sau khi tới bệnh viện các anh thấy Jimin đang ngồi vò đầu bức tóc trước cửa phòng cấp cứu.

Jin: Jimin... cậu ấy sao rồi ?!

Jimin: Bác sĩ nói vết thương rất sâu và chảy máu khá nhiều...

Suga: Sao lúc nãy mày không né ?

Jimin: Em chẳng quan tâm gì đến bà ta, em chẳng còn hi vọng gì nên không kịp phản ứng.

(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ