Chap 29

40 3 1
                                    

Sejun ngơ ngác nhìn các anh, mặt cô ta bắt đầu tái mét lại. Nhìn sắc mặt của cô các anh cũng hiểu rằng nếu như các anh nói việc này cho JungKook biết thì đời cô ta coi như tàn.



Jin: Em bình tĩnh đi ! Lại đây ngồi tụi anh chỉ muốn nói chuyện với em thôi.


Cô nuốt nước bọt rồi từ từ tiến về chỗ các anh.



JH: Giờ em có thể nói cho tụi anh biết chuyện gì đã xảy ra được không ?



Sejun: Các anh à ! Em không muốn làm vậy đâu ! Do một lý do rất quan trọng nên em mới phải làm vậy thôi ! Các anh đừng nói cho anh JungKook biết được không ? Em xin các anh đấy !!



NJ: Khoan ! Em bình tĩnh lại đi nào. Tụi anh không có ý định nói cho JungKook biết điều này đâu. Chỉ muốn hỏi em đã xảy ra chuyện gì thôi.



Sejun: Thật ra là...



Sau đó Sejun kể cho các anh nghe về những chuyện cậu đã làm từ chuyện mua chuộc ba mẹ các anh bán các anh vào chỗ đấu giá cho tới bây giờ nhưng chuyện Jin bị đâm lại là ngoài ý muốn. Dù nghe xong chuyện mà Sejun kể các anh rất tức giận nhưng cũng phải nhịn.



Sejun: Vì vậy xin các anh đừng nói cho anh Jungkook biết !



TH: Tụi anh sẽ không nói chỉ cần lúc JungKook chuẩn bị làm gì thì em có thể nói cho tụi anh biết được không ?



Sejun: Chỉ cần các anh không nói ra và hợp tác với em thì em sẽ cố.



Jin: Vậy là được rồi ! Nhưng anh sẽ về nhà JungKook ở. Anh xin lỗi em nhưng anh không còn tình cảm với em nữa. Anh cũng biết em có người thương rồi nên anh ở lại sẽ không tiện.



JH: Bọn anh quyết định như vậy nên em cũng đừng quá lo mọi chuyện cứ để tụi anh sắp xếp, em chỉ cần phối hợp thì em có thể trở về chỗ người mình thương rồi.



Sejun: Thật ra lúc đầu em cũng không có tình cảm gì với các anh. Vậy kế hoạch như thế nào ạ ?



JH: Kế hoạch như thế nào thì để lát nữa về anh sẽ nói với em sau.



Jin: Được rồi. Giờ các em về đi cũng trễ rồi.



Nói rồi các anh chào Jin đi về. Căn phòng lại yên lặng, anh mong quyết định lần này của các anh là đúng. Chỉ muốn cho cậu hạnh phúc dù cậu có làm gì các anh thì các anh cũng mặc kệ.



Còn họ sau khi rời khỏi bệnh viện thì chạy xe thẳng tới nhà Sejun. Vào phòng khách họ ngồi nghiêm túc bàn bạc với nhau.

(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ