Những ngày tiếp đó lúc nào Sejun cũng tạo điều kiện để cho người của công ty Bin vào công tu của JungKook để thu thập tin tức cũng như lấy tư liệu mật. Công ty bắt đầu có vấn đề, nhưng cậu cứ nghĩ là do mình làm chưa chăm chỉ nên bắt đầu hà khắc với bản thân. Từ sáng đến tối đều cắm đầu vào công việc, làm cho các anh rất lo. Nhưng chỉ Jimin&Suga chăm sóc cậu còn những anh khác chỉ lặng lẽ theo dõi cậu. Nếu như Jin, NamJoon, J-Hope và Taehyung quan tâm đến cậu thì kế hoạch của họ sẽ bị lộ như vậy thì không ổn chút nào nên họ chỉ im lặng, cố gắng làm ngơ.
Hôm nay là một ngày rất quan trọng, cậu phải gặp một chủ tịch công ty lớn ở bên Mỹ. Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì mối quan hệ giữa hai công ty sẽ vững chắc hơn còn nếu không thì cậu sẽ bị tổn thất rất nhiều.
Cậu và Jimin đi đến chỗ hẹn trước 10p để chuẩn bị mọi thứ cho thật hoàn hảo. Chờ được vài phút thì chủ tịch công ty hợp tác cũng tới. Cậu đứng dậy chào hỏi nhưng người đó chẳng hề quan tâm mà ngồi xuống, nét mặt không hề vui vẻ dường như rất khó chịu.
Người đàn ông(NĐÔ): Chào cậu Jeon ! Gần đây tôi thấy công ty của cậu làm ăn không được tốt như xưa nhỉ ?! Có chuyện gì xảy ra sao ?
JK: Trước tiên tôi cảm ơn vì ngài đã tới ! Dạo gần đây công ty chúng tôi đã có chút trục trặc nhỏ mong ngài thông cảm cho.
NĐÔ đó chỉ cười rồi lắc đầu ra hiệu cho thư kí đưa một bài báo cho cậu. Cậu hiếu kì cầm lên đọc. Thật bất ngờ làm sao khi trong đó chứa những thông tin mật bị truyền ra ngoài giữa công ty cậu và một công ty khác, cậu đã cố gắng sử lý vụ việc này trong im lặng sao nó có thể ở trong tờ báo này chứ ?! Cậu sốc đến nỗi không nói nên lời.
NĐÔ: Cậu sốc lắm đúng không ? Tôi cũng giống cậu lúc tôi thấy tờ báo này tôi cũng rất hoang mang. Mong rằng hợp tác giữa chúng ta không bị như vậy.
JK: Tôi...tôi...
Jimin thấy cậu như vậy cũng lo nên nói đỡ cho cậu.
JM: Chúng tôi hứa sẽ không để trường hợp đó diễn ra một lần nào nữa ! Mong rằng mối quan hệ và hợp đồng giữa 2 công ty vẫn ổn cũng như càng phát triển trong tương lai.
NĐÔ: Ô ! Được thôi ! Tôi mong chúng ta vẫn sẽ hợp tác lâu dài trong tương lai. Nghe được lời đồng ý của ông làm cho JungKook và Jimin rất mừng coi như lần này suôn sẻ rồi. Kết thúc buổi gặp mặt là một ký hẹn lâu dài giữa 2 công ty, chủ tịch bên kia cũng hứa nếu làm ăn suôn sẻ thì ông ta có thể tạo điều kiện cho công ty cậu gặp được nhiều cổ đông lớn hơn.
JK: Tôi cảm ơn ngài rất nhiều cũng như xin lỗi về nhưng chuyện đã qua.
NĐÔ: Mong lần sau vẫn có thể gặp lại cậu. Hợp tác vui vẻ !
Hai người họ bắt tay chào nhau rồi ra về. Trên đường đi về cậu thở phào nhẹ nhõm đúng là hên thật mà, nghĩ lại thì cũng nhờ Jimin lúc đó cứu cậu nên ngỏ ý muốn đền ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lực
FanfictionTác giả: Mrs.Gấu Thể loại: Fanfiction Chỉ là câu truyện đầu tay mong mọi người góp ý giúp ạ. Mong mọi người ủng hộ và tương tác với Gấu nha. Chúc mọi người có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ 💜.