"Khoan từ từ đã ! Đừng làm hại họ !! "
3...
4...5...
Dứt lời Sejun và Jungkook rớt từ cao xuống dưới hố sâu không đáy. Mắt anh nhìn theo hai người họ không rời rồi hét lên.
"Không !!! Không được !!! JUNGKOOK !!! "
"Jungkook à !! Không !! Jungkook!! Jungkook !! "
Anh cứ thế mà la hét tên của cậu trong vô vọng. Bất chợt có cánh tay ai đó nắm lấy tay anh, bàn tay mềm mại nhẹ nhàng đặt lên trán anh còn có giọng nói rất quen thuộc. Giọng nói nhẹ nhàng pha lẫn một chút lo lắng, bàn tay ấy làm anh cảm thấy rất dễ chịu vì nó mềm mại và rất yên bình. Người đó chẳng ai xa lạ đó là Jungkook.
JK: Jin à ! Anh ổn chứ ? Trán anh không có nóng, anh khó chịu chỗ nào sao ? Jin à anh đừng động đậy mạnh vậy ảnh hưởng đến vết thương đó !
Do anh hét lớn tên cậu làm cậu giật mình tỉnh giấc rồi cuống hết cả lên. Mở mắt ra thì anh thấy được vẻ mặt lo lắng của cậu làm anh cũng phải bật cười.
JK: Mặt tôi dính gì sao ?
Jin: Không. Chỉ là nhìn mặt cậu rất hoảng đấy !
"Tại anh kêu tên tôi lớn làm tôi giật mình nên vậy đó ! "
"Haha ! Tôi không sao đỡ hơn rồi ! "
"Vậy thì tốt rồi ! Làm cho Jimin phải chạy đi kiếm bác sĩ ! Để tôi ra kêu Jimin vào. Anh có cần gì không để tôi đi lấy ? "
"Không cần đâu. "
Cậu gật đầu rồi đứng dậy nhưng anh lại níu tay cậu lại không cho cậu đi.
"Có chuyện gì sao ? "
"À...tôi cảm thấy khá khó chịu, cậu có thể coi tôi có sốt không vậy ? "
"Ồ...được thôi. "
Anh biết rõ rằng mình chẳng bị sốt đâu chỉ là muốn cậu quan tâm mình một chút nữa, để anh có thể cảm nhận được bàn tay nhẹ nhàng và trìu mến ấy.
"Anh không có sốt đâu ! Anh nghỉ ngơi đi ha. Tôi sẽ về ngay. "
Anh gật đầu rồi quay mặt đi đồng thời buông tay cậu ra. Sao hôm nay cậu lại ôn nhu như thế ? Làm cho anh cũng phải gục ngã.
Được một lúc thì cậu và Jimin trở lại, anh thì đã ngủ từ lúc nào nên hai người phải đi một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Cậu ngồi xuống kế anh, nhìn anh ngủ trông thật dễ thương. Cậu lấy tay vén nhẹ mái tóc của anh rồi nở một nụ cười thích thú. Jimin ngồi đối diện thấy cảnh đấy thì rất khó chịu nên quyết định bế cậu lên đặt xuống ghế sofa.
"Nè ! Anh làm gì vậy hả ? Anh Jin sẽ thức giấc đấy! "
"Mấy ngày nay cậu chỉ có lo cho Jin thế còn bản thân cậu thì sao ? Cậu nên nằm đây ngủ đi, Jin để tôi trông cho cậu yên tâm. Cũng đừng có ý định cãi tôi, lần này thì cậu phải nghe tôi nếu không tôi hôn cậu đấy ! "
Nói đến đó thôi đủ làm cho Jungkook ngồi im và nghe theo Jimin rồi. Cậu ngoan ngoãn nằm xuống để anh đắp áo khoác. Thì bất chợt anh hôn nhẹ lên trán cậu thay cho lời chúc ngủ ngon.
"Anh lừa tôi ! Anh...!"
"Nếu cậu không muốn làm Jin thức giấc thì nên im lặng đi. "
Cậu chỉ biết ngậm cục tức nuốt xuống. Biểu cảm dễ thương ấy làm cho Jimin rất thích và muốn chọc cái con người này nhiều hơn. Rồi họ ngủ một mạch đến sáng hôm sau.
Hết chap 23
Cảm ơn mọi người đã đọc. Tương tác với nhau nhé ! Yêu lém ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lực
Hayran KurguTác giả: Mrs.Gấu Thể loại: Fanfiction Chỉ là câu truyện đầu tay mong mọi người góp ý giúp ạ. Mong mọi người ủng hộ và tương tác với Gấu nha. Chúc mọi người có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ 💜.