Từ hôm đánh nhau với Mobius ,Takemichi cũng đã không xuất hiện nữa.Em như bốc hơi khỏi thế giới này vậy nhưng nào ai quan tâm chứ .Bọn ngốc ấy cũng chỉ tò mò và thắc mắc , quan tâm một chút rồi lại trở lại dáng vẻ bất cần đời,vui vẻ cạnh cô gái xinh đẹp hiền lành thánh thiện được so sánh như thần tiên kia mà.Chắc con ả Kimiko kia đang vui sướng lắm,khi không ai phá đám ả để ả dễ dàng tiến đến bên các con mồi ngon lành kia.
Chẳng mấy chốc đã đến ngày lễ hội,ai cũng nô nức chuẩn bị cho mình thật xinh đẹp trong mắt người mình thích rồi tay nắm tay đi chơi ,hưởng thụ lễ hội.Takemichi chẳng vui như thế,em đang ngồi trong phòng,thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa số; Takemichi ghét nhất ngày này vì đây là ngày anh trai em mất - một ngày xui xẻo.Em chắc chắn rằng không có em thì tên Draken vẫn ổn thôi,Kimiko vẫn sẽ cứu lấy hắn bởi ở thế giới này những việc em làm thì cô ta sẽ thay thế và làm nó.Một anh hùng nhỉ ?
"Reng....reng..."
Tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ không gian yên tĩnh vốn có.Bực mình thật mà,người gọi đến là Taichiba-em mới quen cô ấy vài ngày trước.Chán thật,bạn gái mình giờ đây coi mình là người xa lạ,tương lai chắc phải nhìn cô ấy nắm tay người khác bước lên lễ đường rồi.
(Nhà tiên tri tương lai ,nói bừa cũng đúng Take giỏi quá :>>>)Bắt máy đưa lên tai nghe,âm thanh trong trẻo của cô gái đầu dây bên kia vang lên.
"Anh Takemichi,nếu được thì anh đi chơi lễ hội với em nhé?"
"Được,nếu là em thì anh sẽ đi"-Take đang vui mừng đây,em nghĩ rằng em với Hina vẫn có thể trở thành người yêu
"Eo,anh sến súa quá đó Takemichi,vậy hẹn anh 7h tại đền Musashi nhé!" - Hina khúc khích cười
"Ukm,hẹn gặp lại em Hina" - Take mỉm cười,vui vẻ ngâm nga tiếng hát
Takemichi chuẩn bị đi chơi hội,em vui vẻ nhảy múa,suy nghĩ làm sao để thu hút ánh mắt của Hina.Em mày mò suy nghĩ rồi chạy đi nhờ Zengo giúp đỡ.Loay hoạy nửa ngày Take cũng chọn được bộ đồ đi chơi hội nói thế hầu hết là zengo chọn cho em.Là một bộ kimono họa tiết hoa hướng dương , mới đầu em từ chối nhưng Zengo lại khen em mặc rất hợp và rất đẹp,rất dễ thu hút đối phương nên Take-ngu ngơ,ngây thơ,không biết gì-michi đã quyết định mặc.Zengo thay đồ cho em,rồi trang điểm,chải chuốt đầu tóc kèm theo vài bông hoa cài trên đầu,zengo tâm lí chuẩn bị cho em đôi guốc gỗ.
"Zengo thế này có hơi giống con gái không?"
"Mày đừng nói nhiều nữa ,đi chơi hội đi!"
Đến lễ hội,nơi này khá đông đúc khiến em phải loay hoay một lúc mới tìm thấy Hina bên cạnh em ấy còn có một cô gái nữa.Hina trong bộ Kimono màu hồng nữ tính,tóc được búi gọn và cài trâm,cô gái bên cạnh mang trên mình bộ Kimono vàng bắt mắt nữ tính,tay cầm thêm chiếc quạt nhỏ xinh.
"Chào em Hina"
"Chào anh Takemichi,đây là Ema bạn gái em"
Xin chào em Ema anh là Takemichi" - Take tuy hơi ngỡ ngàng vì hai từ bạn gái nhưng em cũng rất hạnh phúc vì Ema ở đây vẫn sống và còn lấy luôn cô bạn gái xinh đẹp Hina
"A vâng,chào anh Takemichi" - Ema bối rối lên tiếng
"Anh đẹp quá đấy Takemichi" - Hina lên tiếng chấm dứt không khí ngượng nghịu này
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Tôi vốn chỉ là nhân vật phụ
AksiyonNè sao tôi lại có đuôi và tai, thế giới này bị đảo lộn hết rồi. Tôi còn phải cưới Hina nữa chứ. Sao cô gái kì lạ kia lại thay thế vị trí của tôi vậy? Rốt cuộc mình chỉ là nhân vật làm nền. Woa, thật thoải mái làm sao,những cô đơn quá. Tôi quyết đị...