Bốn chiến chiến trường, đen bụi mù mịt không trung, cuồng phong nổi lên, lại đột ngột biến mất, thay thế là sáng chói bạch quang màn hình lớn. Trên màn hình là một cái tiểu nam hài, hắc bạch giao phong, tạc lại tạc đầu tóc, một đôi hắc đế hồng đồng con mắt, ôn hòa khí chất, trên người vận Uchiha tộc phục.
[Đại gia hảo, hoan nghênh ngài xem từ Mộc Diệp các nhẫn tộc liên hợp bá ra tiết mục <Mộc Diệp năm tháng phát triển> , ta là người chủ trì, Uchiha tiểu phi. Hôm nay chúng ta trước tiên hiểu biết sáng lập Mộc Diệp hai đại nhẫn tộc chi nhất - Uchiha nhất tộc.]
' a a a, rốt cuộc phát sóng lạp, ta chờ mong lâu đã chết '
' trên lầu bình tĩnh, ta cũng chờ mong lạp, trước liếm liếm tiểu phi đại nhân nhan'
' tiểu phi đại nhân a a a, đáng yêu bạo lều lạp'Nhìn giữa không trung cái kia tỏa sáng tỏa sáng màn hình lớn, ninja liên quân tỏ vẻ thật sâu vô ngữ : chúng ta một cái cũng xem không hiểu được không, mặt trên giảng chính là chút cái gì nha (っ- ‸ – ς) ?!
Toàn trường hai cái duy nhất chỉ số thông minh tại tuyến nại lương lộc hoàn cùng Nhị đại mục Hỏa Ảnh thiên thủ phi gian, chống cằm: " Này hẳn là song song thế giới đồ vật, nó mặt trên tồn tại quá thời không nhẫn thuật chakra, đến nỗi nó có cái gì tác dụng liền tạm thời không biết."
Chỉ số thông minh bạo lều lộc hoàn cũng chỉ trong lòng thầm kêu " Phiền toái".
Không chờ ninja liên quân cùng bốn chiến Boss phát biểu thêm gì, màn hình tiểu nam hài lên tiếng .[Bởi một vài nguyên nhân, tiết mục chậm lại vài thiên, mong đại gia thông cảm. Để bù lỗi, ta đã mời tới tiết mục một vị khách mời, giới thiệu với đại gia, đây là ta biểu đệ.]
Tiếp theo, màn ảnh hiện lên một cái tiểu nam hài, bạch trường tạc đầu tóc, nho nhỏ một đoàn, manh bảo bảo khí chất toàn phát huy, nửa hắc nửa bạch con mắt lượng đến kinh người, tinh nghịch mà đối màn hình cười. [Kính chào đại gia, ta là hôm nay khách mời, Uchiha tiểu xá.]
' tiểu xá đại nhân, đáng yêu bổng bổng đát '
' cho ta liếm liếm ngài nhan, tiểu xá đại nhân (~ ̄³ ̄)~'
' trên lầu cẩn thận, tuyền nại đại nhân, xá nhân đại nhân sẽ không để yên cho ngươi cái này nhan cẩu, dám liếm tiểu xá đại nhân nhan (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑ '
'đồng chí, nước miếng tràn bờ môi 'Uchiha đốm nhìn đến 'tuyền nại' kia tự, thật sâu nhíu mày, nhưng cũng chưa nói gì, chỉ là tăng lên nhấp môi lực độ.
Màn hình hai cái tiểu nam hài, đã di chuyển tới Uchiha tộc địa. [Để hiểu biết thật sâu Uchiha nhất tộc lịch sử, giới thiệu với đại gia, đây là tộc trưởng gia, cũng là của ta cùng tiểu xá gia nha.]
[Chúng ta đã trở về.]
[Phụ thân, phi gian ba ba đâu ?]
Màn ảnh chuyển biến, đỉnh một trương âm trầm mặt Uchiha Madara xuất hiện, ngữ khí ai oán, cùng cái oán phụ dường như, [Phi gian ở phòng thí nghiệm, đã thí nghiệm tới rồi giai đoạn cuối, rất bận. Ta đã lâu lắm chưa thấy phi gian.] càng nói hắc khí lại dày thêm một tầng.Kia ' phi gian ba ba ' tự, liên tục vẳng ở ninja liên quân cùng các Boss bên tai.
Ninja liên quân : Ngọa tào, chúng ta đã biết được cái gì khó lường đồ vật, có hay không bị diệt khẩu, online chờ, rất gấp.
Đốm : bộc phát chakra + phức tạp.jpg
Senju Hashirama không tin quay sang nhìn Phi Gian :" Phi Gian, trả lời ta, các ngươi ở bên nhau, ngươi thật sự cấp đốm sinh hài tử ?!".
" Đại ca, câm miệng !". Senju Hashirama lập tức ngồi xổm xuống, tinh thần sa sút lên.
"Ngươi hồ cái gì loạn ngôn, ta sao có thể cấp tên kia tà ác Uchiha sinh hài tử ". Thiên thủ Phi Gian hung ác quát chính mình huynh trưởng, rất có đi hướng táo bạo xu thế.
"Chính là, chính là, Phi Gian ngươi không phủ nhận cùng đốm ở bên nhau lạp." Sa sút trung Senju Hashirama lẩm bẩm phản bác. Nhận được phi gian hung tợn trừng mắt, thiên thủ Hashirama : anh...anh...anh, nhịn không được khóc chít chít lên (T-T), phi gian, ta chỉ nói sự thật lạp .
Bên kia màn hình lớn lại vang lên một cái quen thuộc thanh âm [ Ta đã trở về. Đốm, tiểu phi, tiểu xá, các ngươi đây đang làm gì ? ]. Nam nhân có một đầu bạch đoản tạc, hồng bảo thạch đôi mắt, thập phần tương tự Nhị đại mục Hỏa Ảnh - thiên thủ phi gian, không, cùng một người hẳn là.
' tụ tụ hảo soái, quỳ liếm nhan, ta sớm ra đời đã có thể truy tụ tụ.'
' tiểu tâm đốm đại nhân cần tá,nhưng ... trên lầu +1 '
( Đốm: ta cần tá đã khai, nhận mệnh đi. rít gào trạng)
' sinh con sau tụ tụ vẫn là như vậy mỹ'
' thượng được phòng khách, hạ được phòng bếp, tụ tụ quá đảm đương, cạy góc tường trạng '"Phi Gian/Nhị gia gia, ngươi/ngài ..." Thiên thủ Hashirama/cương tay muốn nói rồi lại thôi nhìn chính mình đệ đệ/Nhị gia gia.
"Phi Gian, ngươi thật sự ... sủy của ta ... hài tử ...". Uchiha đốm trên mặt cười khổ, nghĩ tới gì dường như, nhìn phi gian trong mắt hiện lên một tia ám quang.
Ninja liên quân tỏ vẻ bọn họ đương phông nền liền hảo.
Uchiha Obito : ...., ta cũng đương phông nền liền hảo, đốm lão nhân yêu hận tình thù, ta không có tiếp thu tới cái này ký ức, nhưng có diễn muốn gì không xem.[ Hoan nghênh về nhà.] Nhìn đến Phi Gian, đốm lập tức hoa khai mặt mày.
[ A, ba ba, hoan nghênh về nhà. Ta cùng tiểu xá đang phát sóng lạp, chính là tiết mục <Mộc Diệp năm tháng phát triển>. Xá nhân thúc hiếm lắm xuống địa cầu, ta phải tranh thủ, tranh thủ lạp.]
[ Phi gian đại bá hảo, ta cùng tiểu phi ca đang phỏng vấn đốm đại bá lạp, người trở về rất đúng lúc, chúng ta có thể phỏng vấn càng thêm chi tiết.]
[ Muốn phỏng vấn gì đó nhanh lên, phi gian cần nghỉ ngơi.] Bị bỏ qua ghen đốm, ôm lấy Phi Gian đối chính mình nhi tử phát ra tận trời oán khí.
Phi gian tụ tụ : thói quen liền hảo, thuận mao max kỹ xảo.Tiểu kịch trường
Uchiha Sasuke nhìn màn hình, tỏ vẻ thật sâu trọng trách, phục hưng Uchiha nhất tộc rốt cuộc tới cái khởi sắc, tới cái hi vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!