14

98 6 0
                                    

[ Người lạc đề, tiểu phi ca, hồi lại, hồi lại.] Càng nghe càng thấy không đúng, Uchiha tiểu xá nhỏ giọng gọi Uchiha tiểu phi.

[ A ha ha, ta quên mất lạp, xin lỗi, xin lỗi.]

Uchiha tiểu xá âm thầm vô ngữ, biết ca nói lớn như vậy, ta nới nhỏ còn có gì dùng.

[ Tiểu phi, nếu không muốn thì ta đến nói cũng được, không cần gượng ép bản thân.] Uchiha tuyền nại nhìn tiểu cháu trai vô thức buồn bực trạng thái, không đành lòng, nghe được, chính mình kể lại là khác nhau.

[ Tiểu phi, tới uống nước đi, thoải mái lên, tiểu phi rất muốn mà phải không, nên cứ thả lỏng đi, sẽ không sao đâu.] Hatake Kakashi liền săn sóc xoa xoa Uchiha tiểu phi tạc tạc mao.

[ Hô, cảm ơn. Đại gia, ta đã sẵn sàng, đừng có lo lắng.] Thâm hô một hơi bình phục tâm tình Uchiha tiểu phi bắt đầu công tác.

[ Như ba ba đã kể, nhưng chỉ là mặt trắng ra, ai cũng thấy thôi, sự thật thì khó tin.

Này phải vòng tới ngàn năm trước, Lục đạo hiền nhân tồn tại thời kỳ.

Đơn giản là nhân loại nữ nhân Otsutsuki Kaguya ăn thần thụ trái chakra, sinh hạ đối nhi tử, trưởng nam Otsutsuki Hagoromo, ấu nam Otsutsuki Hamura.

Đầu tiên nhân loại có được chakra Otsutsuki một nhà cứu trợ mọi người, được ca tụng là Mão chi nữ thần Kaguya.

Nhưng do bị thần thụ hắc ám mặt khống chế, gieo rắc tiêu cực, mà Kaguya sinh ra thu hồi nhân loại chakra ý tưởng, chakra của nàng, chia sẻ,để rồi chiến tranh vẫn kéo dài liên miên, chi bằng chỉ mình nàng sở hữu chakra.

Cùng lúc đó, ướt cốt lâm con cóc trưởng lão đã gặp mặt và thuyết phục Hagoromo, Hamura huynh đệ phản bội mẫu thân.

Và đã có trận chiến xảy ra giữa Otsutsuki một nhà, kết quả, Hagoromo, Hamura huynh đệ phong ấn Kaguya cùng thần thụ, tạo ra Mặt Trăng.

Otsutsuki Hamura lựa chọn lên mặt trăng ở cùng mẫu thân, bảo vệ phong ấn.

Otsutsuki Hagoromo trở thành thập vĩ jinchuuriki, đi khắp nhân gian để chuộc tội, lập ra nhẫn tông, Lục đạo hiền nhân danh ra đời.

Otsutsuki Hagoromo có hai cái nhi tử, Otsutsuki Indra, và Otsutsuki Ashura.

Nhiều chuyện sau đó đã xảy ra, Otsutsuki Hagoromo chọn Ashura làm nhẫn tông người thừa kế, phật lòng Indra rời khỏi nhẫn tông.

Trước khi lâm chung Hagoromo đã chia thập vĩ ra làm chín chỉ vĩ thú, tương ứng với số đuôi, nhất vĩ thủ hạc, nhị vĩ lại lữ, tam vĩ cơ phủ, tứ vĩ tôn ngộ không, ngũ vĩ mã ngư, lục vĩ tê khuyển, thất vĩ trọng minh, bát vĩ ngưu quỷ, cửu vĩ chín lạt ma.

Indra, cùng Ashura một trận chiến, thất bại, tử vong, Ashura thì chết thọ.

Hai người từng người hậu đại là Uchiha cùng Senju, cho nên nói hai tộ là huynh đệ cả, xa mà gần, gần mà xa.

Nhưng nếu đơn giản thì tốt biết mấy, hai tộc đã không có chiến tranh.

Có 'kẻ' đứng sau là thao tác giả, mà cũng không phải con người, hàng ngàn năm tồn tại, gọi là 'nó' là chính xác nhất. Thần thụ hắc ám sản vật, xảo quyệt, như bãi bùn đen lẫn sâu nơi tối tăm, Hắc Zetsu.

Khoảnh khắc cuối cùng phong ấn Kaguya, đứa con thứ 3 ra đời, mang theo ý chí mở ra phong ấn cho mẹ, để thu hồi toàn nhân loại chakra, làm được cần tới một đôi Rinnegan, và mười chỉ vĩ thú chakra, nhưng vũ lực giá trị bằng 5 nó thì không làm được.

Chia rẽ Indra, Ashura hai huynh đệ, khơi mào hậu đại chiến tranh.

Sửa lại trên tấm bia đá nội dung mà Lục đạo hiền nhân để lại cho Indra hậu nhân, tức Uchiha nhất tộc, từng con mắt sẽ có nội dung khác nhau, Tsukuyomi thuật thức: "Khi ai đó sở hữu sức mạnh của Samsara đến gần mặt trăng, một con mắt sẽ mở ra phản chiếu trên mặt trăng để ban cho giấc mơ vĩnh cửu."

Điều này dẫn tới bi kịch.

Ba ba, phụ thân huynh đệ chết đi, hai tộc tộc nhân liên tục chết trận mà nguyên nhân là do đối địch gia tộc tập kích. Hoàn hảo mồi lửa đâu.

Ta hai vị tổ phụ cũng vì này tử trận, đồng quy cu tận cùng Hagoromo nhất tộc tộc trưởng.

Tuyền nại thúc quyết cùng ba ba một trận chiến tử thương, ép phụ thân thay mắt.

Tự nhân làm đốm phụ thân ý chí, dẫn tới chung kết chi cốc một trận chiến.

Ba ba dùng cho nổ phù đồng quy vu tận cùng kim giác, bạc giác.

Đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, đệ tứ chiến ám dẫn giả.

...

Đệ tứ thế chiến phơi bày tất cả, bị lừa người, đi lừa người người, thật quá ngu ngốc.

" Tìm kiếm sự ổn định, một vị thần được phân chia thành âm và dương, hai đối lập này hành động cùng nhau để tạo ra." Sâm la vạn vật, phong ấn hắc tuyệt phương pháp.]

Cùng Uchiha tiểu phi dứt lời, hắc tuyệt đã bị phong ấn.

Sự là, từ lúc kia màn hình xuất hiện, ẩn ẩn có không tót dự cảm, hắc tuyệt len lén làm sự, đem ns thuyết phục Uchiha Madara thực hiện vô hạn nguyệt đọc, bị màn hình Kakashi như vậy một nói, hắc tuyệt e là sự bị phát hiện, nhưng vẫn là liều một phen, rốt cuộc mẫu thân phong ấn giải cũng chỉ còn một bước, ngàn năm mưu tính.

Cũng không phải mình hắc tuyệt hành động, xuất sắc ảnh cấp cảm hình ninja Senju Tobirama đã phát hiện ra tồn tại ác ý, nhưng lạ là ở dưới lòng đất.

Nhưng cũng không quá ngạc nhiên, trong suốt những năm tháng còn sống, Senju Tobirama đã luôn cảm nhận được sự hiện diện của một kẻ ngoại cuộc, nhưng chưa bao giờ thấy xuất đầu lộ diện.

Vừa cảm nhận được, Senju Tobirama đã ám hiệu cho đại ca.

Tất nhiên, từng một thời lãnh đạo làng Uchiha Madara sao có thể không hiểu, liền phối hợp chút đi, hừ, dù sao cũng là Phi gian.

Uchiha tổ truyền ngạo kiều đã thể hiện đến rõ ràng đi, từ tổ tông thân truyền xuống, và chuẩn có thất truyền dấu hiệu, tin tưởng hậu thế sẽ phát huy đến cực điểm, chết bạo kiều.

Là Konoha ninja đương nhiên sẽ hiểu biết, tất nhiên vẫn có ngoại trừ, trí thông minh trị số bằng linh Naruto, phản nhẫn ba năm Sasuke, Kakashi, Sakura, Sai gắt gao trông chừng, tránh xảy ra cái gì không được sự tình.

Sự tình chân tướng dần mở màn đâu, từ lúc Hatake Kakashi nói là 'bị lừa', Uchiha Madara luôn trong trạng thái cảnh giác, chỉ là hắc tuyệt nó, vẫn chưa chịu xuất đầu.

.....

26.03.2022

[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không  hảo hảo đánh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ