[ A, hoan nghênh trở về, tuyền nại thúc, xá nhân thúc, còn có, tiểu xá.] Uchiha tiểu phi thấy người liền chạy nhanh chào hỏi lên.
[ Đại ca, đại tẩu hảo, chúng ta đã trở về.] Uchiha tuyền nại, Otsutsuki Toneri nói, cũng đã đi tới ngồi ở đối diện Uchiha Madara và Senju Tobirama, hàn huyên đi lên, Uchiha tiểu xá tắc cùng Uchiha tiểu phi một góc liêu cao hứng, liền đã quên là đang phát sóng trực tiếp.
' Ô...ô...ô, ta bị bơ lạp, nhưng nhìn đến tuyền nại đại nhân cùng xá nhân đại nhân vẫn hảo hạnh phúc.'
' Cười khóc (个v个) '
' Ta không khóc ┏(^0^)┛'
' Trên lầu, bỏ ra khăn giấy, cho chúng ta xem ngươi rơi lệ đầy mặt.'
' Tiểu phi đại nhân, tiểu xá đại nhân cũng quá đáng yêu đi, các ngươi.'
'' Oa, đây là tên xá nhân người kia lạp, đốm ngươi nhìn có hay không gặp qua ?'' Senju Hashirama nhìn trên màn hình lớn, tóc bạc thanh niên đang nhấm nuốt Uchiha tuyền nại uy hắn từ trong bao lấy ra điểm tâm ngọt, chung quanh khai ra tiểu hoa, nhưng trên mặt vẫn là bất biến trầm tĩnh.
" Trong tộc chưa từng có xuất hiện quá ' xá nhân' người này, ta cũng chưa bao giờ gặp qua, có thể là tuyền nại ở bên ngoài quen thuộc, ta cũng không quá xác định." Uchiha đốm nhìn màn hình Uchiha tuyền nại cùng Xá nhân thân mật hành vi, lâm vào trầm tư, tự hỏi trung.
" Uchiha tuyền nại cùng 'xá nhân' hẳn là không phải ta nghĩ đến loại kia quan hệ đi, phu phu, rốt cuộc đại ca, đại tẩu cũng đã kêu ra khẩu." Lẩm nhẩm câu nói vẳng ở ảnh cấp cường giả các vị bên tai, mọi ánh mắt tập trung ở vào vừa mới mở miệng Nara Shikamaru trên người, mà bị mọi người chăm chú nhìn Nara Shikamaru đang lâm vào tự mình tẩy não, trong đầu liên hồi spam ' Không thể nào là loại kia quan hệ đi, hẳn là không phải. A...a, chết phiền toái.'
" Cũng không chừng là như thế thật đâu." Thiên thủ Tobirama thế nhưng lên tiếng tỏ vẻ tán đồng Nara Shikamaru suy nghĩ làm ở đây quen thuộc người đầu lấy tràn đầy bất ngờ.
[ Đại ca, đại tẩu, đây là ta tự làm đậu da sushi, tiểu xá có hay không đã mang tới ta ướp cá tặng đại tẩu ?] Xá nhân nói, lại quay qua dò hỏi Uchiha tiểu xá.
[ Xá nhân ngươi ướp cá sao, xác thật tiểu xá tới đây nhưng không cầm gì đâu, phải không, tiểu phi ?] Thiên thủ phi gian trả lời, mang dò hỏi ý tứ nhìn nhi tử Uchiha tiểu phi.
[ Tiểu xá, ta đã dặn là mang cấp phi gian đại bá làm quà, ngươi lại trên đường nướng ăn luôn, thừa biết ngươi này tham ăn, haizzz. Đại tẩu, thật xin lỗi, ta lại đi làm một ít ướp cá đi, cũng sắp ăn tối. Tuyền nại, ngươi lâu không gặp đốm ca, ở lại. Tiểu xá, không được gây phiền toái cấp tiểu phi ca đâu đấy.] Otsutsuki Toneri nhìn nhà mình ái nhân cùng nhi tử bất đắc dĩ thở dài, cũng không dặn dò gì nhiều liền cứ thế ra sông trảo cá đi.
[ Đốm, tuyền nại, ta đi trước cùng xá nhân trảo cá, huynh đệ các ngươi hảo hảo liêu, nhớ rõ, đừng để tiểu phi, tiểu xá quá nghịch.] Thấy sắp xa bóng dáng xá nhân, Thiên thủ phi gian cũng đi chuẩn bị cơm tối, xá nhân không nói thật đúng là quên đâu.
[ Hải hải, ngươi lại là làm lơ ta (◞‸◟;).] Không hỗ huynh đệ, về điểm này suy nghĩ Uchiha Madara, Uchiha tuyền nại hai người vi diệu mà đồng bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!