Lúc này, màn hình Uchiha tiểu phi mở lời, hắc tuyệt tiến tới Uchiha Madara phương hướng di động.
" Đại ca, tiểu cương ! " Senju Tobirama hô to ra lệnh.
Senju Tsunade một chân quái lực dậm vào lòng đất, tạo ra hố sâu. Chỉ chờ có thế, Senju Hashirama một cái thụ giới buông xuống, vô số thụ sinh trưởng trồi lên, cuốn lấy hắc tuyệt.
Âm dương kết hợp, sâm la vạn vật.
Lật bàn cờ cũng quá nhanh đi, ta nói.
Senju Hashirama dương độn, Uchiha Madara âm độn.
Nhìn trong tay đen kịt cầu cầu, Uchiha Madara tức giận tới dùng cao cấp hỏa độn thiêu nó.
Senju Tobirama một cái thủy độn dập tắt đi đang cháy lớn cầu cầu: " Hừ, Uchiha Madara, muốn phát tiết nói cùng đại ca chiến, ta có việc."
Vài cái hỏa độn vẫn không hạ được hỏa Uchiha Madara nghe lời cầm lấy quạt tròn lưỡi hái: " Hashirama, tới chiến." Phản ứng hoàn toàn bình đạm, không có bị lừa, kế hoạch thất bại sau đau khổ.
Tấn công liên tiếp, không ngừng nghỉ đâu, xém cháy một chút Hashirama đuôi tóc đâu, còn đen cả một mảng giáp.
Ta rút lại vừa trên phát biểu, tất cả tâm tình sẽ được giải quyết thông qua chiến đấu.
" Ô ô ô, quá đỉnh lạp, Gaara, Gaara, ta nói đúng không." Naruto mắt mạo quang quan Hashirama, Madara chiến, lay lay bên người Gaara.
" Anou, vậy là kết thúc lạp ??? " Tình thế nhanh ninja liên quân mọi người chuyển bất quá cong.
" Hẳn là... đi."
" Nhị gia gia, kết thúc ?" Senju Tsunade nhìn đại gia gia cùng Uchiha Madara bên kia chiến đấu, xem ra một chốc là ngừng không được, nhị gia gia vẫn là nhất đáng tin cậy.
" Tiểu cương, đã kết thúc, các ngươi người trẻ tuổi sự cứ tự nhiên mà làm. Tiểu cương, làm rất tốt." Senju Tobirama xoa xoa nhà mình cháu gái đầu, tiểu cương đã lớn.
" Oa, nhị gia gia." Nghe được nhị gia gia khen Senju Tsunade liền cảm động khóc, ôm cứng đờ nhị gia gia xoay vài vòng... không thành, bị thời khắc chú ý Thiên thủ phi gian Uchiha Madara nhấc lên cổ áo, ném ra, là dùng tay quẳng đi.
'' Phi gian, ngươi muốn nghiên cứu này quả cầu phải không, cho ngươi dụng thập vĩ kia, ân, hiền nhị, ngươi đi xuống.''
'' Ô oa, lão nhân ngươi cũng quá trở mặt đi, hứa rõ là phải tạo ra tân thế giới đâu ! '' Uchiha Obito tâm bất cam tình bất huyện rơi ra thập vĩ, quả nhiên là chán ghét lão nhân.
'' Hừm, Lục đạo hiền nhân? '' Ở đây người nghi hoặc nhìn nhìn đột ngột hiện ra theo như Uzumaki Nrruto lời Lục đạo hiền nhân.
'' Dù sao các ngươi hậu bối cũng đã ngăn chặn lấy tai họa, coi như lão nhân ta gửi tặng các ngươi nhóm cảm tạ quà đi. '' Lấy như vậy hình thái xuất hiện thật đúng vất vả hắn Otsutsuki Hagoromo cái này lão nhân.
'' Là cái gì nha, Lục đạo lão nhân ? '' Hứng thú bừng bừng Uzumaki Naruto gấp không chờ nổi dường như dò hỏi.
'' Ân, này đó các ngươi đợi một chút, ta mau duy trì không được, trước mong các ngươi không cần quá bất ngờ...'' Nói liền không kịp rồi, theo sau Lục đạo hiền nhân biến mất, còn chưa làm chiến trường ninja làm ra phản ứng, tầng tầng chói mắt quang đã bao phủ ở đây tất cả.
Mở mắt, vỡ òa, vui sướng, từng đạo tiếng khóc, nước mắt, từng cái mất người đã trở về đi, không phải vết rạn nứt bụi đất uế thổ hình thái, là chân chân thật thật nhiệt người, có sinh khí.
Từ đây dân số lại tăng đột đột rồi ⊂((・▽・))⊃
.....
Ân, ta kết lạp, rất sơ sài, cụt ngủn, phần còn lại ta sẽ đền bù đầy đủ, hoàn thiện ở phiên ngoại, cảm ơn đã đọc.
.....
11.06.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!