[ Ta đã tốt nghiệp học viện, ta muốn cho phụ thân thấy được ta có thể kế nghiệp ông bạch nha, nhưng chờ đợi ta là lựa chọn tự tử của ông, ta đã không muốn tin bất cứ điều gì mà ông từng dạy cho ta, ta muốn trở nên mạnh hơn nữa, và đặt nhiệm vụ lên hàng đầu.
Hay đơn giản mà nói, ta trở nên máu lạnh hơn.
Cho đến khi cùng Obito, Rin hợp thành đội 7, ta vẫn là giống trước khắc nghiệt tính tình.
Ngốc nghếch, ham mê giúp đỡ lão nhân gia mang thổ, ôn nhu, ấm áp, thiện lương Rin, ánh mặt trời màu vàng loang loáng Minato lão sư, ớt cay tính tình Kushina sư mẫu, từ nhỏ luôn cùng ta thách đấu Mại khải đặc... tất cả đều cố đưa ta, mang ta tới thớ sáng, giúp ta thoát đi bóng tối lộ... nhưng ta không trân trọng những điều ấy.
Thẳng đến ngốc thổ thay ta bị chôn vùi dưới, ta mới nuối tiếc, đau lòng, hắn đối với ta như vậy mà quan trọng, ta lại chẳng mảy may nhận ra sự thay đổi của chính mình, ta yêu mang thổ a. Hắn trao cho ta không bị đè bên trái, lúc ấy đã là Sharingan con mắt, ta từ bỏ dụng bạch nha, thiên tài 'Tả luân nhãn Kakashi'.
Sau lại, Rin bị sương mù nhẫn bắt cóc, nàng trở thành vật thí nghiệm, tam vĩ jinchuriki, vì bảo vệ thôn, nàng tự tử, lao thẳng vào ta ngàn điểu, kết liễu sinh mệnh, Obito tâm nguyện ta không hoàn thành, hại chết hắn yêu quý người, ta đồng đội.
Minato lão sư nhậm chức Hokage đệ tứ, ta đi theo hỏa ảnh phái, gia nhập Anbu hàng ngũ, bảo vệ khi ấy đang mang thai Kushina sư mẫu. Dụng ý của lão sư, sư mẫu ta sao có thể không nhận ra, ta cũng xác thực, khá hơn trước, non nớt sinh mệnh, lại có kỳ diệu lực lượng, là đáng quý tồn tại.
Sự kiện cửu vĩ tấn công làng, đối với ta chỉ như một cơn ác mộng mà thôi, lão sư, sư mẫu đều đã hi sinh, hai người cốt nhục, tân sinh nhi • Uzumaki Naruto trở thành mồ côi đứa trẻ, đệ tam lựa chọn ẩn tàng rồi Naruto thân phận, nhưng điều này cũng để lại cho Naruto vô vàn những đau thương, ta chưa bao giờ cùng hắn ngoài sáng gặp mặt.
Nói không yêu thương hắn cũng đúng, nhưng rồi lại không đúng. Là ta lão sư, sư mẫu cốt nhục, từ tận thâm tâm, ta rất thương hắn a, nhưng chỉ cần nghĩ tới hắn, ta sẽ tiếp tục mà đau thương, lão sư, sư mẫu lựa chọn sử dụng thi quỷ phong tận, ta thấu hiểu nó, nhưng không có nghĩa ta chấp nhận nó, lý trí như vậy, nhưng ở tình cảm thượng, ta đã rất căm hận Uzumaki Naruto.
Ngũ quốc truyền lưu ta danh hiệu, không phải được kỳ vọng 'bạch nha Kakashi', mà là 'Copy ninja Kakashi'.
Guy từng xin đệ tam để hắn gia nhập Anbu, nhưng bị đệ tam phủ quyết, vì thế a, cứ có rảnh thời gian là hắn lại cùng ta thách đấu, lôi kéo ta ra khỏi anbu hàng ngũ.
Ta cũng rời anbu, lại khôi phục thượng nhẫn, dạy học đâu, mọi người nói ta là cái vô lương tâm, suy sút lại tàn nhẫn thượng nhẫn, chỉ có quen thuộc người mới nhận ra đi, ta đã sống theo Obito mà không phải là chính ta con người.
Cho đến ngày mà Uchiha Sasuke, Haruno Sakura, Uzumaki Naruto dưới tay ta thành công thông qua khảo nghiệm, lên làm hạ nhẫn, chính những đứa học trò đầu tiên của ta đã mang lại cho ta những điều tốt đẹp, tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!