Ăn căng rồi cẩu lương Uchiha tuyền nại trước tiên phá vỡ Uchiha Madara, Senju Tobirama hai người ngọt nị phao phao cục diện [ Madara ca, đại tẩu, cũng đã muộn, ta cùng xá nhân, tiểu xá trở về nghỉ ngơi, có chuyện gì nhi mai lại nói.] Dứt lời liền bay nhanh mang lên thê nhi về chính mình phòng, chỉ để lại một đường bị cuốn lên cát bụi.
[ Lão nhân, Tobirama, chúng ta cũng trở về, có chuyện mai ta lại tới.] Thấy xú lão nhân đệ đệ ly khai, Uchiha mang thổ cũng gấp mà mang theo thê (phu???) nhi khai thần uy bỏ chạy.
Cẩu lương muốn ăn chính ngươi ăn, ta chính là không ăn, Madara ca/ xú lão nhân/ đại bá/ Madara đại nhân còn không biết xấu hổ, gừng càng già càng cay.
Trở lên là đã rời đi 'lão phu phu' tú ân ái hiện trường mọi người tiếng lòng.
[ Trở về sớm a, mọi lần sao không thấy bọn họ như vậy tự giác.] Đột xuất nảy lên tính trào phúng Uchiha Madara thể hiện rõ rồi chính mình da mặt dày, tiếp tục ôm chặt Senju Tobirama chưa có buông tay dấu hiệu, còn ở nhân trên mặt lại hôn lấy một ngụm.
Ngươi hỏi cái gì mặt mũi, truy được Tobirama không bỏ mặt mũi là không được.
Tưởng chừng ngọt ngào thời khắc kéo dài mãi mãi, mất hứng câu nói vang lên, Uchiha tiểu phi tắt đi phát sóng trực tiếp, tự động bỏ qua bị phá đám bất mãn phụ thân, như thường vấn an chính mình ba ba [ Phụ thân, ba ba, ta trở về phòng, ngủ ngon. Đại gia, hẹn ngày mai gặp lại, ngủ ngon.]
' Tiểu phi đại nhân, ngủ ngon.'
' Đốm đại nhân, tụ tụ, ngủ ngon.'
...[ Tiểu phi, ngủ ngon.]
" Đệ tam đại nhân, nếu ta không chết sớm thì ắt sẽ có điều thay đổi, ta để lại nhiều như vậy cục diện rối rắm, ngài không cần tự trách." Namikaze Minato đang cùng nhi tử Naruto nướng cá đâu, nghe tới Sarutobi Hiruzen nói, liền ra tới.
" Các ngươi không cần suy nghĩ nhiều, chúng ta ở đây thực hiện ảnh trách nhiệm, họa chúng ta gây ra, thế hệ sau không cần gánh, giải quyết trong lần này luôn là được." Thiên thủ phi gian cũng không có dong dài thời gian nghe mấy người cho nhau nhận lỗi.
" Phi gian, là đại ca không suy nghĩ thấu đáo, để lại cho ngươi như vậy rối rắm cục diện."
" Đại ca, không cần nhiều lời vô nghĩa, ta trách nhiệm là bảo vệ, vì làng phát triển, không có gì cần băn khoăn vấn đề này mãi. Uchiha Madara..." Dâng định nói gì thêm thiên thủ phi gian, bị đột nhiên xuất hiện tiếng nói làm cho dừng lại.
[ Đại gia, ngày an, buổi sáng hảo, ta là Uchiha tiểu phi. Sẵn sàng, hôm qua, ba ba đã kể ra tới một nửa, để phù hợp, hôm nay chúng ta tới thăm tiểu tạp gia nha.]
Khi nãy vừa đen đi xuống màn hình lại sáng lên, Uchiha tiểu phi gương mặt ở màn hình trung hiện ra.
' Tiểu phi đại nhân, sớm an.'
' Ngày an.'
Tiểu phi đại nhân nha, khởi tới sớm, thay ta vấn an, đốm đại nhân, phi gian đại nhân.'
' Ta háo hức, hôm nay vẫn được ngắm tới Kakashi đại nhân mỹ nhan.'
' Mơ đi thôi ngươi, dày nhiều tầng mặt nạ bảo hộ, hộ thê cuồng ma chó săn dường như Uchiha mang thổ sẽ không để ngươi nhìn, chưa kể còn tiểu xá đại nhân.'" Xem ra chênh lệch thời gian hai nơi còn man đại. Đệ tứ, ngươi có ý tứ gì?" Ra tới kết luận, thiên thủ phi gian quay qua hỏi chính mình tán thưởng hậu bối • Đệ tứ Hỏa ảnh • Namikaze Minato.
" Chúng ta biết tới rất ít thông tin, mặc dù nói là am hiểu thời không lĩnh vực nhưng còn quá nhiều khó hiểu điểm. Trống rỗng xuất hiện màn hình lớn, không rõ ràng mối quan hệ các nhân vật xuất hiện, đều là bỏ dở đầu mối." Bị hỏi tên Namikaze Minato kết luận, cũng không có gì dùng.
" Đoạn năm xưa lịch sử cũng không có chênh lệch bao lớn nha, chỉ là đốm, phi gian, tuyền nại quan hệ ta không được biết, QAQ, đốm, phi gian các ngươi bỏ qua ta (T~T;。)''. Senju Hashirama nói nói lại sa sút đi xuống.
" Câm miệng, đại ca, ta cùng Uchiha Madara, Uchiha tuyền nại không có gì quan hệ." Senju Tobirama nhanh gõ chính mình đại ca đầy đầu bao, phản bác cùng Uchiha Madara quan hệ.
" ... Xác thực, chúng ta không có mật thiết quan hệ, phi gian ngươi cũng không cần phản bác đến vậy." Nãy giờ trầm mặc Uchiha Madara lên tiếng.
Cũng chỉ làm không khí càng nhiều hơn hít thở không thông cảm.
[ Cảm tạ đại gia, ta lên sớm hơn, dù sao cũng tới bái phỏng Kakashi thúc gia, ta mang một ít điểm tâm ngọt.]
' Tiểu phi đại nhân thật tri kỉ, tụ tụ nuôi dạy nhi tử cũng là một tay thiện nghệ đâu.'
' Tràn đầy kinh nghiệm, dù sao từ nhỏ đã gánh lên khởi gia đình ' bảo mẫu' trách nhiệm, tự lập trưởng thành.'
' Đó là ái gánh nặng a, vì yêu nên mới dốc sức mà tu dưỡng.'
' Các ngươi lạc lạn đề lạp.'[ Phụ thân, ta đã để bữa sáng trên bàn, chốc cấp ba ba hâm nóng lại là được, ta ra cửa.]
Ngươi hỏi vì sao trang đồng hồ sinh học tụ tụ lại khởi chậm, tất nhiên là tối qua an ủi bất an tâm nổi lên Uchiha đốm dùng thời gian lâu chút, nghỉ ngơi có điểm muộn, cũng không biết nên khen Uchiha Madara thể lực tốt không, làm được có tiên nhân thể chúng ta tụ tụ lại mệt như vậy.
[ Đã biết, tiểu quỷ.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!