11

84 9 0
                                    

[ A nha, bổn tạp tạp, ta muốn mang này mấy nhãi con ra ngoài, sẽ về muộn đâu, ngươi muốn hay không cũng cùng bọn ta đi ?]

Gặp Hatake Kakashi càng kể đi xuống càng suy sút tâm tình, Uchiha Obito hối hận đáp ứng Uchiha tiểu phi sự, nhưng sự cũng đã rồi, muốn cho bổn tạp tạp giải khuây, đành pha trò, nếu bổn tạp tạp không muốn đi, thì để cho hắn tự bình tĩnh lại tâm tình, hiện tại hắn hẳn không muốn cùng ta nhìn thấy, mặc dù ta không có sai, nhưng hồi tưởng lại nhiều như ưu thương chuyện cũ, ta giống như là đầu sỏ gây tội a ( ;'Д`).

[ Không sao, ta muốn đi, phụ thân không có ở nhà, mình ta cũng chán ngán.] Làm bạn với nhau đã nhiều năm lâu, sao lại nhìn không ra Uchiha Obito tâm ý, Hatake Kakashi không có mỏng manh yếu đuối, hắn vẫn là Đệ lục Hokage đâu.

' A, ta đã khóc rất nhiều lạp, quá thương tâm, bi ai, hức ... hức (T_T)'
' Kakashi đại nhân thật là quá đến vất vả.'
' Theo ta nha, mang thổ đại nhân hẳn là sớm tại mà yêu Kakashi đại nhân, nhưng là hắn không có nhận ra, tới chết đi cũng không có nhận ra, hắn vẫn trung trinh suy nghĩ rằng hắn yêu Rin đại nhân, chứ không sao lại hằng ngày cùng Kakashi đại nhân sảo trăm trận.'
' Đúng vậy, khi chết còn trao cho Kakashi đại nhân con mắt.'

Nói, các ngươi bỏ qua lời hứa của Obito với Kakashi là bảo vệ Rin sao, nhưng không thể công nhận rằng suy nghĩ vậy là đúng a.

" Ha... ha, Kakshi lão sư, là thật sao..." Hợp với Uzumaki Naruto không thể tin tưởng ngữ khí, là Uchiha Sasuke cái liếc mắt cùng Haruno Sakura ướt đẫm khóe mi, nàng khóc.

" ... Là, thật..." Mấy cái học sinh đều đã biết hết hắn quá khứ a, thật là... bất đắc dĩ, lại có chút ưu thương.

" ...ngươi cũng quá thiên tài đi, ta bây giờ còn là hạ nhẫn, QAQ"

" Trọng tâm cũng quá không đúng đi ngươi, không cần để ý tới Kakashi lão sư khi nhỏ thành tích." Nói xong nhịn không được lại ở Naruto đã đầy bao trên đầu tạo thêm một lò mới mẻ, nóng hôi hổi bao.

" Kakashi, lão sư thật xin lỗi ngươi, mang thổ..." Này chính tận tai nghe thấy, Minato Namikaze bối rối vừa nhìn Kakashi, lại nhìn Obito, hai người học trò cũng là hắn khổ tâm, đau như thân nhi tử a

" Minato lão sư, ta chưa từng có trách ngài quá, đừng như vậy áy náy, ta sẽ gấp trăm lần bi thống..."

" Hừ, ta mới không có tha thứ cho ngươi, Namikaze Minato, lão, sư, ngươi đã đến muộn, không chỉ một lần, cả khi đó Rin sự." Tức tối Uchiha Obito phản bác, hai cái 'lão sư' tự cắn được thực trọng, sớm hơn thì Rin chết sao.

Ninja liên quân: Các ngươi mấy cái, là bốn chiến trong lúc, không phải để các ngươi giải quyết yêu hận tình thù, quá vãng sư sinh sự. Các ngươi treo không được trọng tâm a, không thấy màn hình lớn sao, Kakashi nói là yêu Uchiha Obito, còn cùng hắn có con, tuy không biết bằng cách nào nhưng giống nhau tới không thể phủ nhận nỗi.

Haruno Sakura: không nghĩ tới, không, ta sớm đã biết tới ngươi là như thế lão sư, là song hướng yêu thầm, Uchiha Obito tên kia thật là biến thái theo dõi cuồng, mưu đồ gây rối Kakashi lão sư, không thể tha thứ.

" Sao sao, ta sao có thể yêu Obito đâu, hắn là của ta quá cố đồng đội." Giờ mới hồi lại chính đề Hatake Kakashi nhận ra chung quanh mọi người suy nghĩ dường như, biện giải.

Ninja liên quân: Ha hả, ngài tiếp tục ngài sự, chúng ta chính là không tin, Konoha bằng hữu, đồng đội gì đó..., ừm, một lời khó nói hết.

" Ha ha ha, thật là đúng với ngươi phong cách, hiền nhị." Lệnh người ( Uchiha Obito ) tức điên giọng điệu vang lên, châm chọc, trào phúng xứng với cao ngạo vẻ mặt có đủ, không thiếu, này chỉ mình Uchiha Madara một người ( cách ) điệu.

" Xú lão nhân, ta... ta mới không yêu thích gì bổn tạp tạp, chính ngươi xem lại tự mình, còn kém xa lắm đâu ( uy, uy, xuẩn tác giả lại loạn nhập cái gì đồ vật vào tới) " Không chịu thua kém, Uchiha Obito nhao nhao cãi lại đổi lấy Uchiha Madara bạo lực trấn áp, quạt tròn phiến bay ( ' ▽ ' )ノ

" Ha ha, đốm không cần tức giận lạp." Hashirama Senju bên cạnh vô tư mà cười, cũng chỉ có hắn thong thả ung dung, nghĩ ra hố đệ sự tình.

" Ấu trĩ." Senju Tobirama lạnh mặt phiết đi khác hướng, bốn chiến dẫn lên giả cũng đủ ấu trĩ.

'' Nha, Shikamaru, mọi sự chính là như vậy, trừ ra yêu Obito chuyện này không có tí nào sự, mặt khác là chuẩn xác."

" Kakashi lão sư, cảm ơn, thật là làm phiền, ngài tiếp tục cùng Naruto bọn họ giải quyết, ta chỉ là xác nhận." A, a, a, hắn chính là cái lao lực mệnh, phền phức sự, ta không muốn dính dáng tới.

Nhận mệnh đi Shikamaru, ngươi không nhận ra tới từ nhỏ tới lớn than các sự ngươi chưa từng lúc nào tránh thoát được phiền toái sao, không, chính xác là cả ngươi Nara họ cũng không một ai thoát tới ┐( ˘_˘)┌.

[ Con sên tiên nhân, làm phiền rồi, ngài cùng tuyền nại thúc thông tri tiểu xá chúng ta đi chung kết chi cốc.] Phải đi lúc, Uchiha tiểu phi triệu hồi ra thông linh con sên nhẫn, ha, này thông tri chỉ là cái quy trình, lấy tuyền nại thúc thúc ẩn hình nhi khống trình độ, hắn sao có thể không biết.

[ Không cần khách khí lạp, tiểu phi có cần ta hướng ngươi ba ba cũng nói ?] Bị thông linh ra con sên ôn nhu, nãi thanh nãi khí mà đối Uchiha tiểu phi dò hỏi, nàng rất quý tiểu phi nha, từ nho nhỏ một đoàn khi thông linh ra nàng, đã bị tiểu đoàn tử manh hóa đâu.

[ Vậy làm ơn con sên tiên nhân lạp.] Uchiha tiểu phi cũng rất hưởng thụ bị quan tâm sủng ái, biết con sên tiên nhân luôn vì hắn chu toàn suy xét, liền đồng ý, nếu không phải con sên tiên nhân là cái loại, hơn nữa nhân loại không phải, hắn thật muốn con sên khi hắn phụ thân, này thằng nhãi khi còn nhỏ đúng thật nêu ra hắn ý tưởng, còn bị keo kiệt, nhỏ mọn phụ thân Uchiha Madara tấu một đốn, tất nhiên là hạ nặng tay không dưới.

[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không  hảo hảo đánh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ