'' Baba ! '' Một cái nho nhỏ tiểu nam hài lấy nhỏ bé thân ảnh thoăn thoát trèo lên cao lớn đồn cát, đỏ rượu màu tóc, quầng thâm mắt, đẹp đẽ lam đồng, miêu râu, trắng sữa răng nanh.
'' Tiểu ái, thời gian mau tới, cần trở về Konoha, mau đi chuẩn bị.'' Gaara ôn nhu mà nhìn tinh nghịch đứa nhỏ, làm Kazekage cũng không dễ dàng.
'' Ân, baba, ta muốn phi.'' Uzumaki tiểu ái vui sướng trở về gia thu thập vật tư, muốn nhanh lên.
'' Phụ thân, mẫu thân, thúc thúc, Kankuro, mọi người, làng cát liền nhờ vả.'' Gaara ôm Uzumaki tiểu ái hướng làng cát mọi người tạm biệt.
Mặc dù đã kết hôn nhưng hắn vẫn là làng cát Kazekage đệ ngũ, thu xếp ra mỗi năm tới 2 tháng nghỉ phép trở về Konoha đã là quá sức, vất vả mọi người.
'' Ân ân, mọi người, tạm biệt. '' Uzumaki tiểu ái nước mũi lưng tròng phất tay từ biệt.
'' Thượng lộ bình an.'' Khóc sướt mướt mọi người cũng giống nhau.
Rõ ràng đã không phải lần đầu tiên.
Thừa sa vân phi Gaara ôm Uzumaki tiểu ái vô biểu tình mặt nghĩ đến.
.....
'' Gaara !!! '' Chưa tới Konoha cổng làng đã nghe thấy ái nhân tiếng gọi Gaara trên mặt nhàn nhạt tươi cười biểu lộ hắn tâm tình hảo.
'' Phụ thân !!! '' Uzumaki tiểu ái thừa sa vân nhảy xuống, hai tay nâng lên hướng vàng đầu miêu miêu râu cao lớn phụ thân qua đi.
'' Naruto, đừng quá cấp. '' Gaara bất đắc dĩ thanh âm nho nhỏ truyền tới.
Uzumaki Naruto cảm thụ trong lòng ngực âu yếm lão bà ( lời này chỉ dám trong lòng tưởng ), ngửi trên người hắn hương, nghe hắn quen thuộc trầm thấp thanh âm, tâm tình vui sướng tràn trề. '' Gaara ~ ta rất nhớ ngươi. ''
'' Phụ thân là không nhớ tiểu ái lạc ? '' Bị bỏ qua Uzumaki tiểu ái cũng không buồn nản, sa sút, vui sướng lại quen thuộc mà leo lên Uzumaki Naruto trên vai làm nũng.
Uzumaki tiểu ái: Hừ, đừng coi thường ta nho nhỏ, ta sẽ thấu hiểu lạp ~ phụ thân và baba xa cách lâu lắm, tiểu ái là ngoan bảo bảo, sẽ không buồn bã, ghen tị đâu ~
'' Naruto, phụ thân và mẫu thân trở về chưa không có ? '' Ở mãi cổng làng đứng Naruto, tiểu ái không ngại nhưng ngại lại Gaara hắn.
'' Ân ân, không có, lão ba vẫn còn mang theo mụ mụ chu du biến thế giới đâu, thật đúng là không giúp ta Hokage văn phòng vội.'' Uzumaki Naruto, tiểu ái hai cái phụ tử ngoan ngoãn đi theo Gaara phía sau.
Một nhà ba người dị thường hài hòa, ấm áp, bóng dáng kéo dài lại trùng điệp lên nhau, gắn kết mãi mãi.
.....
'' Naruto, sinh nhật vui sướng.''
'' Oa... lão ba... mụ mụ... '' Uzumaki Naruto xé trời tiếng khóc dung nhập ở đây chiến trường khóc bao ninja.
'' Hảo hảo, ta Naruto đã trưởng thành đâu.'' Uzumaki Kushina ghì chặt trong lòng ngực Uzumaki Naruto, nàng đã giàn giụa nước mắt.
Namikaze Minato vui sướng ôm lấy lão bà, hài tử.
'' Ân, mặc dù trước đã nhờ quá lão ba cùng mụ mụ ngươi nói, nhưng ta vẫn là muốn lại lần nữa nói.'' Uzumaki Naruto gạt đi khóe mắt tiếp tục tuôn trào nước mắt, thỏa thỏa nín khóc mỉm cười. '' Mụ mụ, ... ta mỗi ngày đều có hảo hảo ăn cơm, một chút cũng không cần lo lắng! Không có kén ăn, cái gì đều ăn! Có heo cốt, vị tăng còn có nước tương......" Nói, lại nhịn không được khóc.
'' Ân ân, Naruto thật tài giỏi đâu.''
'' Phải không, phải không, rõ ràng không phải đội sổ sao.'' Uzumaki Naruto biên khóc biên ý chỉ Uchiha Sasuke.
'' Đội sổ, ngươi cho ta chờ.'' Bên kia biệt nữu chìm vào gia đình ôm ấp trung Uchiha Sasuke khẩu hình hẹn Uzumaki Naruto chốc lát tới cái chiến.
.....
'' Phụ thân.''
Nhìn ba cái lớn lao thân ảnh, Rasa có một loại xúc động, ta hài tử trường thành độc chắn một phương ninja. '' Temari, Kankuro, Gaara, vất vả.''
'' Không vất vả, phụ thân.''
'' Xin lỗi...'' Tự hào qua đi, là hướng nhỏ nhất hài tử hối hận, áy náy, bao trùm các loại tiêu cực cảm xúc.
'' Phụ thân, không cần thiết, ta hiểu ngài làm như vậy lý do, hơn nữa, chuyện này đã giải khai, ta cũng không có oán trách ngài ý tứ.'' Gaara chính sắc đối Rasa kia bịt kín sương mù con mắt, lộ ra kiên định thần sắc, sớm tại cùng phụ thân chiến đấu trung hắn đã không tồn oán hận chi tình.
'' Gaara...'' Còn định nói gì Rasa cảm nhận được phía sau truyền tới đã lâu quen thuộc thanh âm. '' Karura...''
'' Rasa, Yashamaru, không cần phải áy náy đâu, Gaara là đã không phải tiểu hài tử, đã trưởng thành đại nhân, nếu đã như vậy nói, Gaara ắt có hiểu, cho nên, đừng nghĩ nhiều. Còn có, ta đã trở về.'' Cùng Gaara cảm nhận trung liên thấu, Karura là một cái ôn nhu nữ nhân, không tồn mỹ lệ nhan sắc lại có một loại kỳ diệu lực lượng tới bảo hộ chính mình thân nhân.
'' Phụ thân, mẫu thân, Yashamaru, mừng trở về.''
.....
Lúc này đây, là bồi thượng qua đi lỗi lầm, nuối tiếc, cộng tiến tương lai, sẽ là tuyệt đối hạnh phúc.
.....
'' Phụ thân, mẫu thân, đây là của ta bằng hữu Naruto, còn có hắn phụ mẫu.'' Một bên Naruto vui mừng kéo lấy Gaara bả vai.
'' Ha ha, bốn đời hỏa ảnh, nhà ta hài tử ít nhiều ngươi nhi tử chiếu cố đâu.'' Từ nhà mình trưởng nữ đã biết được Gaara cảm tình, hắn còn không có nhiều cùng nhi tử giao lưu đã phải nhận tin tức tiểu nhi tử phải gả đi ra ngoài, Rasa tỏ vẻ ha hả.
'' Nào có, hẳn là nhà ta nhi tử nhận được Gaara chiếu cố a. " Uế thổ chuyển sinh chi khu gặp được nhà mình hài tử đối Gaara kia hài tử hỗ động đã nhận ra gì tới Namikaze Minato cái này lão ba tận chức tận trách tranh thủ kết cái thông gia.
Hai người bắt tay thượng gân xanh bạo nộ đâu ⊂( ̄▽ ̄)⊃.
Hai cái đương sự hoàn toàn không biết gì hảo sao, Naruto hồn nhiên an bài Gaara cùng hắn trở về Konoha sau tới Ichirakuramen tới cái ramen thi đấu, điền no chiến đấu sau trống rỗng bụng.
.....
02.07.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!
FanfictionTác phẩm: [ phát sóng trực tiếp ] Này bốn chiến có hay không hảo hảo đánh !!!