Chap 1

1.1K 44 0
                                    

   Ở một thời đại kẻ xấu và ác lẫn lộn là điều dĩ nhiên nhưng bên cạnh đó không kể là sự phân hóa hai chữ " đẳng cấp". Con người luôn dựa vào nó để sống màng tới danh lợi của mình , như tôi chẳng hạn? Midoriya Izuku ? Cậu giật mình sau một hồi bần thần bởi tiếng gõ cửa của nhân viên. Vâng tôi chỉ là một thám tử tư của một công ty nhỏ sắp bị dỡ bởi một dự án lớn . Tôi mệt mỏi thở dài trở về nhà đi ngang qua một đám người giàu thượng lưu , thầm nghĩ mình có thể được như họ, mọi quyền lực nằm hết trong tay. Về tới nhà , cậu bắt tay vào nấu nướng để chuẩn bị bữa tối. Dường như mọi công việc trong nhà đều đè nặng lên đôi vai của cậu bởi cậu là một ông bố đơn thân. Và mọi người thắc mắc không phải cậu là một siêu anh hùng hay sao giờ lại làm một thám tử tư vậy... Vì cậu đã mất năng lực trong một trận hỗn chiến không mong muốn, nỗi đau đó đã giày vò cậu trong một khoảng thời gian dài và cậu đã âm thầm biệt tích, không muốn đối diện với mọi người. 

Cạch! Con về rồi.... một giọng buồn kèm tiếng thở dài cất lên.

-Eri- chan! Con sao vậy? Midoriya lo lắng lại gần ôm lên mặt đầy vết thâm của đứa con không khỏi đau xót. Nữ sinh trung học với mái tóc trắng dài, đôi mắt đỏ ngọc huyền bí rưng rưng ôm chầm Midoriya khóc òa lên. Midoriya chỉ biết dỗ dành xoa lưng an ủi cô bé và nhớ những ngày tháng mình từng như thế ....

Ding doong ding doong

-AHhhhh - Sona bị người thầy tập huấn gạt chân té sấp mặt. Giới thiệu sơ qua Sona là bạn học cùng lớp với Eri kiêm tiểu thư nhà giàu hống hách , xấu tính.

- Trò vẫn không tập trung cho cái chân của mình à tôi đã dặn như nào rồi?

- Vâng vâng... bỗng Sona nghe tiếng cạch ngoài cửa liền đuổi theo ,hóa ra con chuột nhắt lại mò tới , cô liền nhắn tin vào điện thoại ra hiệu cho đám bạn của cô chặn Eri ngoài cổng.

- Tao biết lại là mày mà, cứ lủi thủi như con chuột vậy, làm vậy mày được gì không hảaaa? Sona liên nhào vào thì Eri sử dụng chiêu thức gạt chân mà thầy tập huấn đã dạy Sona trước đó khiến cậu ấy ngã sõng soài ra mặt đất tiếp. 

- Non lắm phải dùng chân như này nè? Sona tức tối kêu đám bạn nhào vào tẩn Eri một trận vì cay cú...

- Cái phòng tập đó chỉ dành riêng cho tao, ba mẹ tao bỏ tiền ra cho tao, cấm mày bén mảng tới một lần nào nữa đồ hèn hạ! Sona ném nguyên cặp sách vào mặt Eri rồi chạy tới chiếc xe đỗ trước cổng đón cô về, còn đám bản cười đểu bỏ đi bỏ mặc Eri lủi thủi ngay đó. 

Midoriya lòng nặng trĩu lau sạch vết thương cho đứa con gái của mình, lòng hậm hực sẽ tính sổ với những đứa đã dám bắt nạt . Nhưng cứ tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống khi Sona lại cứ tiếp tục bày trò hành hạ với bé Eri nhà mình. Một cuộc gọi của nhà trường đã vang lên....

Tiếng chát vang lên ngay trong phòng vang lên ngay trong phòng, mẹ của Sona đã tát ngay một cú giáng trời vào mặt Eri vừa mới được băng bó đang sưng giờ lại càng sưng hơn, Midoriya ngay lập tức cản mụ ta lại nếu không mụ lại tiếp tục hành hạ đứa con của mình tiếp:

- Cô làm cái gì vậy? Cô không biết rằng đứa con của cô vừa làm cháu trọng thương hay sao?

- Ha? Chắc tôi vừa lòng khi dạy dỗ lại con nhà anh đấy? Tôi không ngờ ác độc tới mức giờ con tôi lại không thể sử dụng sức mạnh, đã thế còn mẫn ngứa khắp người? Con tôi cưng như ngọc như vàng mà lại dám dùng bàn tay bẩn thỉu này của mấy người đụng vào sao? 

- Con ... con không làm điều đó ! Rõ ràng là trò hèn hạ bẩn thỉu của Sona mà mọi người tin được sao???Eri tức tối phản đối. 

- Em còn cãi chày cãi cối nữa hay sao? Khi đó trong phòng xuất hiện cả em và Sona đã được camera ghi hình lại! Thầy quản sinh lên tiếng.

- Thầy Aizawa ! Thầy hãy nói gì đi thầy lúc đó cũng ở đó mà!!! - Aizawa lập từng chui vào túi ngủ mà không thèm để tâm khiếm Eri bất lực.

- Mày không biết rằng con tao tương lai là một siêu anh hùng top 1 nên mới ra tay hại con tao càng sớm đúng không ? Nó còn nôn ra cả máu. 

- Cô hãy dừng lại đi , tôi tin Eri nhà tôi sẽ không làm như vậy, nó là một đứa trẻ tốt từ trước tới giờ!

- Cậu thì biết cái gì? Chắc con cậu lại đội lốt thú không chừng, bây giờ quỳ xuống xin lỗi tôi sẽ cho qua bằng không sẽ tiến hành qua xét xử tại hội đồng kỷ luật!

- Các người vừa phải thôi!!! Erri tức tốc chạy một mạch khỏi phòng Midoriya phải đuổi theo kéo cô bé lại:

- Con hãy nhắm mắt cho qua và xin lỗi họ đi , hãy vì bằng tốt nghiệp của con...

- Tại sao vậy? Con không hề làm điều đó để mà bây giờ đi xin lỗi, bố cũng như họ và cho rằng con làm điều đó sao???

- Tại vì con cứ nhất quyết muốn làm anh hùng, muốn vào UA nên mới như vậy... nếu con không học thì mọi chuyện sẽ đâu như vậy? Bố xin con đấy Eri.

- Bố thật ác! Con ghét bố lắm! Eri một mạch bỏ đi để mặc Midoriya ngồi thẩn thờ ngay đó, dày vò bản thân không biết phải đối diện một thảm họa sắp ập tới..... 

Todo x Deku x Bakugou (MHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ