- Tao thích mày!
- Tôi thích cậu !- Hả? Tớ tôn trọng ý kiến của các cậu nhưng chúng ta là con trai mà, tớ không thể đồng ý với các cậu được nên ....uhm.....uhm....
Todoroki đã cưỡng hôn Midoriya, Bakugou thấy thế cũng không chịu thua liền cắn lên vai làm Midoriya rên rỉ . Cả hai tranh giành nhau như hai con sói đang khát mồi vậy, đến khi Midoriya yếu ớt phản kháng làm cả hai tiếc nuối buông ra.
- Chết tiệt ai cho mày hôn thằng Deku của tao hả ?
- Vậy ai cho cậu cắn cậu ấy ? Midoriya là của tôi.
- Tao sẽ giết mày thằng nửa nạc nửa mỡ ! Tay Bakugou bốc khói .- Tôi chấp nhận lời thách đấu của cậu !
- Hai cậu dừng lại đi ,hai trò đang làm gì ở đây vậy? _ Thầy Aizawa vào phòng.
- Dạ chúng em giúp Midoriya đưa tài liệu cho thầy.
- Nhưng thầy chỉ thấy hai em?
- Hể ?
Trong lúc Bakugou và Todoroki cãi nhau, Midoriya đã chạy đi và tới nhà vệ sinh. Lúc này mặt cậu đỏ bừng , hơi thở dồn dập, tay chạm nhẹ lên môi và soi vết cắn rỉ chút máu trên vai cậu ở trong gương. Cậu thầm nghĩ : " Cái cảm giác kích thích này là sao? Nó nóng quá .... ". Cậu cam chịu , thèm muốn được hôn lại một lần nữa , được hôn hai cậu ấy bởi cậu cũng thích thầm Bakugou và Todoroki . Nhưng cậu luôn cảm thấy bối rối , tội lỗi và tham lam quá nên việc từ chối cả hai cậu ấy là tất cả lý do của cậu. Cậu thở dài mệt mỏi . Tình cảm của cậu dành cho Bakugou và Todoroki đều được san sẻ bằng nhau . Hahaha....tức cười thật , bằng nhau ư? Không thể nào . Đó là tình cảm của mình đối với hai con người đó nhưng đời nào cả hai người đó lại cùng nhau đáp lại tình cảm của mình chứ! Cuối cùng cũng đành phải chọn một trong hai thôi , cậu cười trong đau khổ.
- Sao vậy Midoriya ? Trông cậu mệt mỏi quá ! _ Uraraka thắc mắc .
- Tớ không sao .
Kể từ đó , cả buổi học cho đến ra về Midoriya đều tránh mặt Bakugou và Todoroki , một phần vì xấu hổ cũng như nỗi lòng của cậu. Bakugou không khỏi lo lắng và tức điên chửi thầm , Todoriki thì thấu hiểu một phần nào bởi cái đầu thông minh của cậu không như tên não tàn trong cái quả sầu riêng như tên kia.
- Do chúng ta cả nhỉ ?
- Ừ!
Wtf ? Todoroki ngạc nhiên khi thấy lần đầu tiên tên sầu riêng này tự thừa nhận việc làm của hắn , chắc có lẽ nếu bình thường thì cậu ăn mấy phát nổ của tên này rồi.
- Này Bakugou .
- Gì?- Thà tranh giành cậu ấy một cách cực khổ sao chúng ta không cùng nhau tán cậu ấy một cách công bằng nhỉ ? _ Mặt toát lên thần thái ngầu lòi . ( '-' adu )
- Mày bị điên à ? Tao không đồng.....
- Tôi sẽ đãi cậu một chầu mì cay , cậu có thể ăn thỏa thích!
- Ok , tao đồng ý !
( Ơ cái thằng này ._. , khôn vl )
Như vậy cả hai chàng trai bắt tay vì một tương lai tán đổ vợ - san iu dấu , cơ mà sao nhìn mặt cả hai sao mà đen tối thế nhỉ ?._. khụ khụ , mị ốm liệt giường vẫn cố lết dậy để viết , mong mọi người ủng hộ . :"3
BẠN ĐANG ĐỌC
Todo x Deku x Bakugou (MHA)
Fanfictiontruyện viết về tình cảm " thắm thiết " giữa 3 nhân vật này =))) Có H nên những ai không thích có thể không vào.Mị cảnh báo trước rồi đó ...