Trong phòng , có ba con người nằm trong một bồn tắm, thật im lặng .......
Thời gian như ngừng trôi đi như cho khoảnh khắc này cứ tồn đọng mãi mãi: được ở bên nhau và thư giãn. Tiếng thở nhẹ , những giọt nước rơi tí tách và khoảng không gian yên ắng , an tâm đến lạ lùng. Midoriya khép hờ mắt tựa vào bờ vai rắn chắn của Todoroki còn Bakugou thì ở cuối chân cậu trong bồn tắm khá chật chội but lãng mạn vô cùng ( hụ hụ ). Nhìn mái tóc xoăn bồng bềnh Todoroki nhẹ nhàng áp mặt vào rồi tận hưởng sự mềm mại đó. Và sự tham lam ấy ngày càng một tăng lên , cậu liền giữ chặt cằm Midoriya rối cúi xuống trao một nụ hôn mãnh liệt.Midoriya vụng về đáp lại nụ hôn ấy, lưỡi Todoroki liền khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng Midoriya một cách thô bạo, Midoriya cảm giác khó thở và phản kháng yếu ớt cùng với tiếng rên đang cố ghìm lại trong cổ họng. Thấy vậy cậu tiếc nuối rời khỏi đôi môi nhỏ nhắn và bắt đầu tiến tới " vùng cấm " của Midoriya.Bàn tay thô ráp ấy miết nhẹ lên những đường cong cơ thể tuyệt đẹp không khiến khỏi Midoriya rên được, cậu ra sức lấy tay bịt miệng vì một phần Bakugou tỉnh dậy rồi nổi đóa lên cho đến việc nát cúc...hic....Thấy được phản ứng của cơ thể Todoroki không khỏi hài lòng và đột ngột thúc mạnh vào Midoriya trong khi chưa nới lỏng chỗ đó ra. Cậu không kìm hãm được mà rên thất thanh làm Bakugou choàng tỉnh giấc. Biết bị chơi sau lưng , sát khí đùng đùng tỏa ra khiến cả hai toát cả mồ hôi hòa lẫn với nước đang chảy dài trên cơ thể của hai con người đang trơ mắt nghĩ tới hậu quả : ngôi nhà bị nổ banh một phần ở phòng tắm hay banh xác....
- Oi!...
- .....
- Kacc...chan... tớ xin lỗi ...ah...ah ! Midoriya nói không ra hơi cũng vì " cái đó " của todoroki đang ngày một lớn hơn bên trong cậu cùng với sự ham muốn đang trào dâng trong cơ thể.
Ngay lúc này Bakugou im lặng và tiến tới , đưa bàn tay miết dài từ vùng cổ cho tới xuống bụng Midoriya rồi liền nắm chặt cự vật của cậu. Midoriya liền ôm cổ Bakugou khóc nức nở thì đồng thời Todoroki bắt đầu động đều ở trong cậu. Biết mình đã sai , Midoriya yếu đuối hôn Bakugou như thay lời xin lỗi y hệt một con mèo con đang đòi ăn, cậu liền nở một nụ cười cơ mà nụ cười ấy có gì hơi sai. Bakugou cưỡng hôn ngược lại, lưỡi của cậu liền luồn vào rồi nghịch ngợm trong khoang miệng Midoriya rồi tách ra có sợi tơ vô cùng rù quyến. Cái khuôn mặt đỏ ửng, mắt rơm rớm làm Bakugou và Todoroki không khỏi kìm lòng mà " ăn " cậu một cách ngon lành. Midoriya liền cúi xuống tự nguyện liếm nhưng Bakugou liễn giữ cậu lại rồi xoa đầu , hôn lên trán cậu. Todoroki lúc đó liền ra rồi thỏa mãn ôm Midoriya dựa vào thành bồn tắm.
- Sao hôm nay bỗng hiền?
- Kệ tao!
Bakugou liền tách chân Midoriya để làm việc mà ai cũng biết.....
Sau khi ân ái mãnh liệt '-' cả ba ở trên giường để chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon lành trong tư thế tay trong tay. Nhìn Midoriya ngủ và có hai chàng hoàng tử mải mê ngắm nhìn cậu. Có lẽ đêm nay là một đêm dài vì ở cạnh người mình yêu. Người thì xoa đầu , người thì sờ má và trong đầu đều có cùng một suy nghĩ : Dễ thương! Người con trai mà cả hai người cùng yêu là một chàng trai mạnh mẽ, luôn nghĩ tới người khác và ít khi tự chăm sóc bản thân điều đó thật là đáng trách và có một chút ngu ngốc. Nhưng ai mà trách cậu được, một anh hùng luôn có nhiệm vụ bảo vệ người dân. Từ đó Bakugou và Todoroki này đây thề sẽ là người bảo vệ của cậu.
Xin lỗi các cô nhiều nha T-T , nhây tới giờ mới có chap mới
Và tớ mới ra một fanfic mới về cặp BakuDeku nha :v nhớ ủng hộ and mãi yêu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Todo x Deku x Bakugou (MHA)
Fanfictiontruyện viết về tình cảm " thắm thiết " giữa 3 nhân vật này =))) Có H nên những ai không thích có thể không vào.Mị cảnh báo trước rồi đó ...