Vì mị bí cái tựa đề quá nên ghi chap nha ~~
Sáng chủ nhật.
- Này ăn ít thôi , cậu định bắt tôi bạn thận à ?- Hử ? Mới tô thứ 15 mà .
Nhìn Bakugou ngấu nghiến từng tô mì mà Todoroki không khỏi thương tiếc cái ví tiền của cậu tuy nhà cậu có điều kiện , nhưng đây là tiền cậu tự kiếm được. Vì là thỏa thuận nên cậu cũng không nói gì thêm . Todoroki đang suy nghĩ tìm cách làm Midoriya ngừng tránh mặt cậu và bakugou. Khó tiếp cận thật, mỗi lần ra về là mất hút đôi khi còn nghỉ học nữa làm cậu lo lắng muôn phần.... Todoroki thở dài.
- Ây ờ a àm ì ? ( bây giờ ta làm gì ? )
- Tôi nghĩ chúng ta nên gặp trực tiếp Midoriya để xin lỗi .
- Ằng ách ào ? ( Bằng cách nào? )
- Tôi đang nghĩ nhưng làm ơn hãy nuốt trước khi nóii !
- Mày đang ra lệnh cho tao đấy à ?
- Thêm một tô nữa được không ? _Todoroki chán nản.
- Ờ
- Chúng ta mọi giá phải ép Midoriya đối mặt trực tiếp với chúng ta ! _Todoroki đập bàn .
Tại một nơi khác , Midoriya đang ở nhà và cứ hắt xì liên tục. Cậu cảm giác không nên tránh mặt hai cậu ấy nhưng cậu lại xấu hổ mỗi khi đối mặt vì cứ mỗi lần gặp mặt thì tim cậu cứ phản chủ, đập loạn cả lên. Cậu mệt mỏi đứng dậy vươn vai, quyết định ra ngoài cho khuây khỏa. Vừa mở cửa thì bất thình lình bóng dáng của Todoroki và Bakugou.
- Hể? Kacchan? Todoroki? Sao các cậu lại ở đây ?
Chưa dứt câu , cậu bị Bakugou vác lên vai. Còn Todoroki thì cẩn thận đóng cửa lại. Thật may mắn vì nhà Midoriya không có ai.
Khoảng 20 phút trước.....- Tao và mày qua nhà của thằng mọt sách , tao sẽ dằn mặt nó.
- Nhưng nhà cậu ấy .....
- Mẹ nó và mẹ tao đi du lịch với nhau rồi .
- Không tệ , vậy mau té lẹ.
Rồi cả hai thanh niên ngồi với nhau cười nham hiểm làm mọi người trong quán nhìn cả hai không khỏi bất an. Quay lại với hiện tại , Bakugou đang vác Midoriya lên gác :
- Này thả tớ ra, các cậu làm gì vậy hả ?
- Chúng tôi tới để xin lỗi cậu !
Bakugou vào phòng , ném thô bạo Midoriya xuống giường không khỏi thương tiếc. Midoriya nhổm dậy rồi xoa cái lưng tội nghiệp bị tên sầu riêng đáng ghét hành. Bakugou và Todoroki bắt đầu sát lại làm Midoriya đỏ mặt ( =)) cái tình huống gì thế này ):
- Sao mày lại tránh mặt tụi tao hả , mày có biết tao lo cho mày không ( tsun kìa :"<< )
- Tại tớ xấu hổ, các cậu quá đáng lắm đấy ...._Midoriya ôm mặt.( ẻm đáng iu quá )
- Tại chúng tớ yêu cậu mà ! ( ._.)/
- Nhưng không phải tớ phải chọn một trong hai cậu.....
- Khỏi ! Yêu cả hai bọn tao luôn đi .
Sau một hồi trao cho nhau những câu ngọt ngào và sến súa , cả ba đều im lặng. Midoriya lúc này rất hạnh phúc , hạnh phúc không thể tả nổi . Có thể nói sợi chỉ rối mà cậu phải vướng mắc nó bấy lâu nay cuối cùng được gỡ bỏ. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì Midoriya bị đẩy ngược nằm xuống giường . Hai tay lúc này bị Todoroki giữ , còn phần chân thì Bakugou kèm theo đó là những nụ cười nhìn vào chẳng mấy là tốt lành :
- Hể ._. , các cậu làm...gì...vậy ?_Midoriya cảm thấy ớn lạnh.
- Đương nhiên là phạt mày !
BẠN ĐANG ĐỌC
Todo x Deku x Bakugou (MHA)
Fanfictiontruyện viết về tình cảm " thắm thiết " giữa 3 nhân vật này =))) Có H nên những ai không thích có thể không vào.Mị cảnh báo trước rồi đó ...