- Cái khỉ gì đây Himiko?_Shigaraki trông có vẻ bức bối khi thấy 3 con thỏ cứ chí chóe đập nhau trong cái chuồng chật hẹp.
- Nó dễ thương mà_Toga thích thú cho cà rốt vào chuồng.- Món thỏ nướng cũng không tệ mấy nhỉ ?Cơ nhìn con thỏ có màu lông đỏ trắng trông có vẻ...._Dabi nhấc chuồng lên ngắm nghía được một lúc .
Trong chuồng
Nếu nhìn kĩ thì chúng ta sẽ thấy cục bông vàng đè cục bông trắng đỏ cơ mà không phải đè để phịch đâu nhé các bạn..... cục bông xanh bất động khi thấy ánh mắt xanh sắt bén cùng với khuôn mặt đầy sẹo ( vẫn rất đẹp trai nhé ) đến nỗi không dám hó hé điều gì chứ không phải như hai cục kia...- Tại mày mà cả đám rơi vào cái ổ tội phạm rồi này thằng mặt đụt!!!
- Đụt?
- Hai cậu ngừng...ngừng ngay ... nếu họ biết là ba chúng ta là mục tiêu của họ đang nhắm đến thì e là lên bàn nhậu...
- Ừ nhỉ ...
- Ờ, mày nghĩ cách ra khỏi đây đi không thì nát ass!!!
- Ừ ừ tớ sẽ cố * cry *
Quay lại ở công viên và hiện tại là 6h tối , Hatsume tìm cái chuồng và í ới tên của cả ba trong tuyệt vọng, mọi trách nhiệm như những tảng đá nặng đè lên vai bắt cô phải gánh vác. Biết là cái chuồng có gắn thiết bị định vị nhưng mà cô thông minh tới nổi méo nhớ để cái máy dò đường ở đâu. Nhưng cứ tưởng cô sẽ chú tâm vào việc tìm ba con thỏ đáng thương tội nghiệp ấy, nói đại thì do mệt quá nên đã về nhà nghỉ để mai tính tiếp.
- Chúng ta sẽ hành động vào đêm nay !_ Cả ba con thỏ đang âm thầm lên kế hoạch tẩu thoát. Như kế hoạch được sắp đặt rất kỹ lưỡng dưới sự sắp đặt của Midoriya, độ chính xác thấp hay cao còn tùy vào may mắn hoặc không. Đầu tiên phải vượt qua tên Kurogiri trước đã, hắn luôn thường trực .Thứ hai là phải chắc chắn đằng sau cánh cửa của căn phòng này phải được " thông thoáng" trừ khi " bạn " Himiko quanh quẩn ở ngoài. Và điều cuối cùng là phải giữ cái đầu của tên nào đó trong chuồng luôn luôn được " lạnh " . Đầu tiên là đợi cho tên " bồi bàn " cho chúng ta ăn đã, nhân cơ hội đó Bakugou nhảy lên và cho bộc phá gây choáng . Tiếp theo là Todoroki, cậu hãy tạo một máng trượt dẫn thẳng ra cái cửa thật nhanh và tớ sẽ dùng Full Cowling để đẩy cả ba ra khỏi cửa! Nhưng giờ ăn hết đống cả rốt này đã , bakugou làm náo động chuồng , tên đó cho ăn và cả ba hành động!
- Hả??? Sao lại là tao?- Muốn thoát thì cứ làm đi!
A few moment later.....
- Ah....ah.....ra rồi.....hah...!
- Mày reo hay mày rên thế thằng mọt sách?
- Hôm nay Bakugou nói nhiều thật...
- Im đi thằng nửa mặt!
-.....
Cứ thế cả ba lang thang trên phố để tìm nhà , chết thật cái hình dáng bé nhỏ này mà không cẩn thận thì kiểu gì cũng bị giẫm phải.Nhưng dấu chấm hỏi lớn nhất mà họ đặt ra là làm cách nào để trờ lại hình dáng cũ , chắc là phải đợi cái máy sửa được quá! Thật sự chặng đường về nhà quả thật gian nan, cứ như đang ở trong bài thực hành vậy: chó rượt, mèo đuổi, một vài người muốn bắt lại cũng bởi bộ lông 3 in 1 như này..... Được đoạn về đến nhà thì trời bỗng mưa, thỏ dính mưa thì cảm và có thể thài... cả ba vội vã chạy trú trước hiên cửa nhà Deku và trở lại hình dạng cũ??? Cả ba nude mà cũng may là chạy vào nhà kịp. Việc đầu tiên là phải tắm , không hiểu hôm nay Bakugou lại đề nghị cả ba tắm chung. Cứ tưởng Todoroki từ chối mà gật đầu caí rụp, còn Midoriya bị cả hai ném vaò bồn tắm không thương tiếc.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
..
hết rồi
.
.
.Cảm ơn đã ủng hộ
.
.
.nhạt không?
.
.
.
.
thứ lỗi vì đã không ra chap nhanh vì bận học.
.
.
Chap sau có H :">
.
.
.
Hẹn gặp lại ở chap sau.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Todo x Deku x Bakugou (MHA)
Fanfictiontruyện viết về tình cảm " thắm thiết " giữa 3 nhân vật này =))) Có H nên những ai không thích có thể không vào.Mị cảnh báo trước rồi đó ...