Chap 8 ( H )

7.5K 396 71
                                    

   Cho mị xin lỗi vì 3 tuần qua mị bận quá nên không ra chap mới '-') Thôi vào xôi thịt luôn này.
 

  - Midoriya....

  - Uhm....hmm...
Todoroki đang tận hưởng khoái cảm khi được Midoriya đang liếm mút cự vật của cậu. Trong lúc hai người đang vui vẻ với nhau thì quên béng quả bom sắp nổ đang hậm hực nhìn chằm chằm bằng cặp mắt hình lựu đạn. Bakugou nhìn qua chiếc bánh sinh nhật bỗng nghĩ ra một ý tưởng.Sầu riêng âm thầm tiến tới, Midoriya không hề nhận ra vì cậu đã chìm trong dục vọng.

" Bép "_ Bakugou vung một cú tát vào mông Midoriya.

- Hyaaa....aa...._ Midoriya liền la lên và bắn một chất lỏng trắng .

- Này...._ Todoroki ngạc nhiên trước hành động của Bakugou.

- Này tên mọt sách dâm đãng mới có thế này thôi mà mày đã bắn rồi, mày quên cả bố mày luôn ư?_Bakugou liền nắm tóc Midoriya rồi đè ra sàn. Biết mình sai Midoriya cố gượng dậy hôn Bakugou. Trong lúc hôn Bakugou liền lấy bánh kem trét lên mặt Midoriya, lên mặt thì không sao nhưng lên hết cả người mới có vấn đề =))). Midoriya trong mắt Bakugou và Todoroki lúc này thật dễ thương và quyến rũ : Mặc đồ nữ sinh, cặp đùi trắng nõn trong chiếc tất đen dài tới đầu gối, pantsu màu hường , gương mặt hứng tình và cả người dính đầy bánh kem như vậy ai mà chịu nổi.

- Nè Kacchan ...bẩn hết rồi này, chúng ta còn chưa ăn nó nữa....

- Thì bây giờ ta ăn luôn này phải không nửa mặt?_Giọng Bakugou bỗng dưng ghê rợn hơn.

- Ừ!Nói xong Bakugou và Todoroki liền đè Midoriya liếm bánh kem. Bấy giờ cả căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ và tiếng lép nhép đầy dâm dục.

- Ha...a... đừng...liếm ngay đùi với ngực ...tớ nữa, nhột lắm....tớ muốn...

- Gì cơ ? Tao nghe không rõ. Midoriya liền đỏ mặt im lặng làm Bakugou thích thú. Còn Todoroki thì chuẩn bị tư thế đâm thẳng cự vật của mình vào trong Midoriya.

- A..aaa....

- Ê thằng nửa nạc nửa mỡ ai cho mày làm trước hả ???

- Thích! =))

Chỉ một câu trả lời ngắn gọn có thể khiến Bakugou nổ tung bất cứ lúc nào. Không chịu thua Bakugou liền nhấc hai chân Midoriya lên 
- Ể ? Này Kacchan .... không phải thế chứ ...Hyaa..

Một cái cho vào đã chịu không nổi huống chi là hai '-'.

- A..aa... đau quá cho ra đi huhuhu_ Midoriya khóc nức nở, Bakugou và Todoroki ôm chầm lấy cậu rồi liếm ngay tai :

- Thả lỏng ra đi Midoriya .

- Tao động đây ! 
Ban đầu thấy đau nhưng giờ lại thấy sướng, Bakugou liền lấy bánh kem dính ra tay cho vào miệng Midoriya rồi bắt cậu liếm. Cứ như thế cả ba người họ " vui vẻ " với nhau .
Ở Hawai.....
-Không được đi chắc Midoriya buồn lắm nhỉ keroo...

- Không buồn đâu đang vui lắm đó _ Uraraka hào hứng cầm xiên thịt đưa cho Asui.

Ở trọ suối nóng.....

-  Nước này Midoriya , cậu còn đau không ?

- Cảm ơn cậu vẫn còn hơi đau....nhưng mà vui lắm ( ừ thì vui =))) ). Midoriya hôn lên má lên hai cậu con trai đó và cười thật tươi làm cả hai đều ôm tym gục ngã kèm với khuôn mặt đỏ ửng :

- Không có gì 


- Tch....

- Mai chúng ta đi chơi được...không ? 

- Ý mày là hẹn hò ? 

- Tớ đồng ý! Todoroki có vẻ hào hứng

- Yosh ! Vậy ngày mai chúng ta đi khu vui chơi nha!   

 

'-' Chỉ vậy thôi nhạt lắm rồi :< 
Mà mị không ngờ truyện hơn 1k lượt đọc ấy :v Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mị suốt thời gian qua.



Todo x Deku x Bakugou (MHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ