Chap 9

5K 259 18
                                    

- Argggg sắp được rồi!!!_Midoriya đang mải mê gắp thú nhồi bông All Might mặc cả thời gian và tiền bạc làm cho Todoroki và Bakugou ngao ngán:

- Tên mọt sách như vậy quá đủ rồi!!_Bakugou kéo áo lôi Midoriya đi còn Todoroki lầm bầm đe dọa cái máy gắp thú ấy ( không có tiền đồ =))) ). Lôi xềnh xệch cả một quãng đường , Midoriya thắc mắc khi nào mới thoát ra được cái cảnh khốn đốn này.

- Oii ! Dâu , vani hay socola?

- Hể ? À dâu ! _Phù,Ra là vậy cậu ấy mua kem cho mình cứ tưởng cho ăn bom. Cơ mà đằng kia có bóng dáng ai trông quen quen .... Đệt Hatsumeee!!run bitch run...!!! Midoriya tính bỏ chạy trước cơ mà đã quá trễ cô bạn đã xuất hiện ngay trước mặt cậu và liền dùng baby phóng mất làm Todoroki ngẩn ngơ nhìn. 

- Ê Deku kem của mày này ! Hả nó đâu rồi nửa mặt .

- Tôi không biết cậu tự đọc này_ Todoriki đưa cho Bakugou mẩu giấy do Hatsume để lại .
" Cho tôi mượn Midoriya của 2 cậu nha , tôi hứa sẽ không làm gì đâu tôi chỉ cho cậu ấy xem baby của tôi làm cho cậu ấy thôi! Thân ái!! " 

- Wtf??Baby là cái éo gì???

- Tôi cũng đang thắc mắc đây này.

- ARGGG TÊN MỌT SÁCH CHẾT TIỆT !!!

- Bây giờ đi tìm cậu ấy cái đã rồi tính vụ này sau
Sau khi bị Hatsume tóm cậu bay mấy vòng trên trời rồi đáp xuống một nhà kho cách khu vui chơi không xa, Midoriya tái mặt một phần do chóng mặt và còn lại là được ai đó gọi tên cậu một cách " thân thiện ". Cơ mà thôi kệ mọi thứ sẽ ổn thôi =))

- Nè Hatsume cậu lại có ý tưởng mới à?

- Muahaha đúng rồi chỉ có cậu mới hứng thú với các baby của tớ thôi!_Hatsume vừa kéo tấm bạt ra , dưới tấm bạt ấy là một cỗ máy trông có vẻ rất tốn nhiều thời gian để hoàn thành nó.

- Đó là.....

- Máy biến thành động vật của tớ đấy , trông nó thật đẹp làm sao!Cái máy này biến tất cả mọi thứ thành động vật mà mình muốn bất kể vật không có sự sống cũng ok! Bây giờ cậu lấy cục đá ngoài sân vào đây rồi đặt ở cái dấu x này.

- Ừ!
Sau khi mọi thứ xong xuôi, Hatsume điều chỉnh máy đếm ngược 10  giây thì bỗng có vụ nổ :

- Dekuuuuu!!!

- Éc Ba..Bakugou....? Sao cậu lại tìm được vậy?

- Mày không cần biết đi về nhà cho tao!!_Bakugou và Todoroki lao vào cứ như sợ vợ mình bị biến thành vật thí nghiệm thì hướng bên đó cũng chạy lại để ngăn hai người đó .

" 3 , 2 , 1 ..." Cái máy phát nổ ....Căn phòng tràn ngập khói.


Hatsume liền chạy tới bật quạt thổi bớt khói thì thấy ba cục bông xù đang nằm lăn ra giữa sàn, ok xác định là Bakugou, Midoriya và Todoroki đã biến thành thỏ. Hatsume đành để cả ba vào một cái chuồng để tìm phương án giải quyết công việc.

Ngôn ngữ thỏ ....

- Tại mày mà bây giờ biến thành cái thứ chết tiệt này, tao sẽ cắn chết mày!Con thỏ sầu riêng liền đè ra cắn con thỏ súp lơ còn thỏ Close up vẫn bình tĩnh như có việc gì .


- Này yên coi đừng cắn nhau nữa không tớ đem ra quán hết giờ!Hatsume lên tiếng, ác ôn vl làm con người ta ra thế này rồi còn hù đem ra quán :"(

- Thôi bây giờ tớ sẽ đem các cậu lên trường để nhờ thầy Haijima giải quyết.

Hatsume liền rời nhà kho và lên đường, băng qua khu vui chơi nhưng vì đam mê công nghệ nên đã ghé gian hàng đang sale 69% gần đó và bỏ quên cái chuồng ở ghế đá.

- Xin lỗi các cậu tớ đã quay lại... Hả cái chuồng đâu mất rồi ?Sao lại có tiền ở đây? Chết tôi rồi !!!

Và ở tít đằng ra mái tóc màu vàng củ tỏi đang hí hửng ôm cái chuồng cùng với thanh niên trầm tĩnh tuy đầy sẹo nhưng vẫn cool ngầu. 
 






Todo x Deku x Bakugou (MHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ