-Con cứ chọn món con thích ăn thoải mái nhé! Bố xin lỗi vì tất cả. Hai bố con vào một nhà hàng mà Midoriya đã dắt Eri từ thuở nhỏ, thật hoài niệm biết bao.
- Con tha lỗi cho bố đó! Eri nụng nịu ,đăm chiêu nhìn menu thì anh phục vụ lên tiếng:
- Quý khách xin thứ lỗi vì hôm nay nhà hàng đón một đoàn khách khá đông nên quý khách sẽ không phiền ngồi ghép chứ ạ?
- Không sao!
Thì bỗng nhiên cái quả tóc nhọn hoắc màu vàng quen thuộc ngồi đối diện cùng với đứa con của hắn... Bakugou?
-Oii! Loại như mày mà cũng bày đặt ngồi ở đây à?
....
- Tao đang nói mày đó thằng mọt sách!
- Im đi đồ ăn cắp! hôm nay tôi cũng muốn nói với cậu vài chuyện Bakugou!
- Việc xin học của con mày à? Tao đã loại nó khỏi danh sách đầu tiên!
- Trước mặt tụi nhỏ cậu không thể ăn nói đàng hoàng sao? Cậu nghĩ cậu sẽ dạy con gái tôi?Dù cậu có giỏi giang đi nữa thì đối với tôi cậu chẳng là gì hết,dù có chết đi sống ! Và Eri của tôi sẽ vào UA bằng chính thực lực của con bé. Chỉ cần cậu đừng cản trở là được...
- Vọng tưởng quá mức,mày cũng biết đùa giỡn đấy, bị thiểu năng về nhận thức à? Bakugou cười giễu cợt.
- Nhưng không như cách đùa của cậu để vươn lên top đầu ?
Bakugou....
- Và tôi cũng sẽ lấy lại những gì đã mất. Đi thôi Eri ! Bố kêu người ta gói đồ rồi!
-Ai vậy ? Đứa con gái tóc vàng ngắn cá tính ngạc nhiên...
- Mọt sách học cùng ! Con lo mà tập luyện, nhét hết những gì ta đã giảng vào cái đầu và đạt top..
-Ờ...
- Vượt qua giới hạn bản thân_Bakugou nghiến răng nhìn trừng trừng Okun
-Ò...
Cũng chả trách tính cách con giống mình Bakugou cũng chán chả muốn nói.
Hai bố con Midoriya trên đường về nhà...
- Con có thể vào UA ạ?
- Ừ! Đó là mong ước của con mà! Trở thành một siêu anh hùng! Dù thời gian không còn nhiều nhưng bố sẽ hỗ trợ hết sức.
- Con cám ơn bố! Con sẽ cố gắng làm thật tốt! Eri ôm chầm Midoriya.
- À không con sẽ đạt vị trí thủ khoa cho bố thấy đó là không phải là lựa chọn sai lầm!
- Eri nhà ta sinh ra đã có một sức mạnh khác biệt rồi mà! Midoriya xoa đầu Eri.
- Mà bố với thầy Bakugou có vẻ không thích nhau nhỉ...
- Ừ , đã xảy ra một chút chuyện. Nhưng con yên tâm bố sẽ tìm được người giỏi hơn dạy cho con và xử lý chút chuyện trên trường.... Midoriya thở dài.
- Gì chứ thầy lúc đó còn nhảy dựng lên, nhà mình chẳng có điều kiện như Sona...
- Con đừng quá lo lắng, bố lo được, sẽ không có điều gì ảnh hưởng tới tương lai của con.
- Dạ!
Tại trường học
- Xin lỗi thầy thực sự lúc đó tôi rất nóng trước những lời nói mà mọi người dành cho con bé nhưng tôi rất xin lỗi thầy vì hành động của mình, tôi sẽ hoàn thành viện phí sức khỏe cho thầy_Midoriya cúi đầu trước con người đang nẹp cổ , băng bó một nửa đầu. Không biết Midoriya còn sức mạnh không biết người thầy đen đủi có còn ngồi đây không nữa...
- Anh thật mặt dày! Tới đây hối lỗi cho cái tội lỗi xấu xa , cái hành vi bạo lực điên cuồng ấy , hai bố con nhà anh y đúc nhau! Mẹ Sona nhảy cẩng lên.
- Tôi thật sự xin lỗi thầy Hiệu trưởng! Ông thầy trừng mắt nhìn rồi cởi khẩu trang chỉ thấy còn hai cái răng cửa...
- Cái ...cái gì cơ? Anh nghĩ tôi sẽ ...sẽ ngồi yên ư?
- Tôi muốn Eri nhà tôi có bằng tốt nghiệp!Midoriya nhìn hàm răng của thầy thấy ăn năn vô cùng.
- Ôi cái hàm răng nguyên vẹn của người ta mà anh làm giờ chỉ còn 2 chiếc, đúng là giết người không thành!!!
- Hôm nay tôi đến đây để xin lỗi thầy chứ không phải mẹ Sona!
- Gì cơ????
- Cô tưởng tôi không nhìn ra chiêu trò của đứa con gái cô à? Cô bảo vệ con cô thì tôi cũng sẽ bảo vệ con tôi! Mẹ Sona ngạc nhiên nhìn thầy Hiệu trưởng vì trúng tim đen còn Midoriya cúi đầu thầy rồi lặng lẽ ra về.
- Không ngờ anh thám tử, tinh ý nhận ra hành động nhỉ!
- Ông lo mà tỉnh táo lại đi! Nhận không biết bao nhiêu từ tôi rồi?
- Dạ...Thầy ỉu xìu.
Midoriya đi về nhà , dạo qua trung tâm mua sắm, đau đầu vì những gì mình làm, rồi nhìn lên biển quảng cáo trên tòa nhà thấy poster một anh hùng điện ảnh có tầm nổi tiếng. Midoriya ngồi xuống thì nhớ lại anh bắt gặp người con gái đi vào nhà Thủ trưởng nghe nói sắp được bổ nhiệm được vệ sĩ vây quanh che kín mít, hóa ra là cô ấy.Để đính chính lại thông tin , Midoriya lập tức tới nhà Thủ trưởng đặt camera để kiểm chứng, vì đây là nhà ngoại ô , một phần Midoriya quen ông cũng vì bán chính ngôi nhà của mình lại cho ông để lo lắng chi phí gia đình sau sự cố đáng tiếc ấy. Chính vì thế nên anh quen lối vào nhà của ông. Thực sự Midoriya không muốn làm điều này nhưng cũng vì đứa con gái đang có một ước mơ hoài bão...
Quay lại với Bakugou, hắn vẫn điên cuồng tập luyện ở nhà thi đấu, bất ngờ nhớ lại Midoriya tới gặp mình và câu nói: " Dù có chết đi sống lại cậu cũng chả bao giờ thắng được tôi!" khiến hắn bàng hoàng đổ mồ hôi hột, nhìn lại khoảng không gian những người khác đang tập luyện với cậu.
- Chết tiệttttttttttt!
Nói sơ lược qua Bakugou thì hắn là một anh hùng tiến tới top 1 cùng thủ đoạn bẩn thỉu, và vợ hay được gọi là người giám hộ ( do bắt ép ) chính là Todoroki. Thực sự hôn nhân của họ khum được hạnh phúc cho lắm cũng vì tiền.
Đang tập khùng điên thì All for one ( cũng đã được cải tạo thành một anh hùng có tốt hay không thì chưa biết, cũng được đập mặt đi xây lại vô cùng bảnh trai ._.) bước tới cạnh cũng giả vờ tập cùng Bakugou.
- Tao không muốn bị bao nhiêu ánh mắt dòm ngó ở chốn này!
- May ngươi cùng có suy nghĩ giống ta...Tin nhắn hôm qua hình như ngươi không nhận được , hẹn tại khách sạn Shine. Bakugou vẫn nâng tạ, All for đứng dậy giả vờ hỏi Bakugou đánh rơi đồ rồi đưa chiếc chìa khóa.
- Đây chính là chìa khóa có thể mở toàn bộ tòa nhà 100 tầng kia....
BẠN ĐANG ĐỌC
Todo x Deku x Bakugou (MHA)
Fanfictiontruyện viết về tình cảm " thắm thiết " giữa 3 nhân vật này =))) Có H nên những ai không thích có thể không vào.Mị cảnh báo trước rồi đó ...