2

1.9K 137 0
                                    

Công ty thực sự đã mạnh tay tách rời couple Kỳ Trạch khi trong những video mới, không một ai có thể thấy được tương tác giữa Mã Gia Kỳ và Lý Thiên Trạch, ngay cả những bình luận trên bài đăng của nhau cũng không còn thấy xuất hiện nữa.

Và dường như việc TYT ra mắt đã trở thành sự trợ giúp nòng cốt cho hành động trước đó của công ty.

Mối quan hệ giữa Mã Gia Kỳ và Lý Thiên Trạch chính thức trở thành yêu xa, khi hắn phải chuyển đến kí túc xá riêng cho nhóm, còn cậu thì được chuyển sang mảng solo, và hơn cả là hai người sẽ không còn bất kỳ hoạt động chung nào nữa.

Trong khoảng thời gian hoạt động cùng TYT, Mã Gia Kỳ cảm thấy như Lý Thiên Trạch luôn muốn kéo dãn khoảng cách giữa hai người. Những cuộc nói chuyện qua điện thoại dần ít đi, những câu nói chúc ngủ ngon hay quan tâm cũng theo đó mà vơi dần, khiến trong lòng hắn dấy lên sự bất an.

Vào một ngày nắng đẹp, Mã Gia Kỳ nhận được tin nhắn từ Lý Thiên Trạch, với nội dung là hẹn hắn ra quán cà phê mà họ thường hay tới trước kia. Hào hứng sửa soạn, đeo lên khẩu trang và kính mắt nhằm che đi khuôn mặt điển trai, Mã Gia Kỳ phi nhanh ra khỏi ký túc xá dưới sự thắc mắc to đùng của các thành viên còn lại.

Hắn bắt taxi đến địa điểm đã hẹn, những tia nắng tươi đẹp chiếu vào bên trong, tươi cười nhảy nhót xung quanh cơ thể Mã Gia Kỳ như muốn hòa chung với niềm vui của người nọ.

Chiếc xe dừng lại trước quán cà phê, Mã Gia Kỳ vội vã bước xuống. Tiếng chuông treo ngoài cửa vang lên, người con trai cao ráo đi vào, đôi mắt liếc ngang dọc với mong muốn tìm được người yêu bé nhỏ nhanh nhất. Đưa mắt tới chiếc bàn nhỏ trong góc, Mã Gia Kỳ đã ngay lập tức xác định được đó là Lý Thiên Trạch, liền nhanh chân đi tới với sự mừng rỡ hiện lên trong con ngươi trong trẻo, hắn lên tiếng gọi người nọ.

"Thiên Tr..."

Lời nói chưa được phát ra hết đã bị chặn lại nơi cuống họng, khi Mã Gia Kỳ nhìn thấy một bóng người ngồi ngay ở ghế đối diện.

Tống Văn Gia?

"Sao cậu ấy lại ở đây?"

Mã Gia Kỳ đứng trước mặt Lý Thiên Trạch mà chất vấn, cảm giác một điều gì đó không yên lòng đang lan tỏa, từ bộ não xuống khắp cơ thể.

"Anh ngồi xuống đi, em có chuyện muốn nói."

Lý Thiên Trạch đứng dậy chào đón, đưa tay nhẹ nhàng đặt Mã Gia Kỳ ngồi xuống chỗ mình, còn bản thân lại yên vị tại ghế đối diện, ngay bên cạnh Tống Văn Gia.

Sau khi mọi người đã hoàn toàn ổn định, Lý Thiên Trạch lập tức lên tiếng, đi thẳng vào vấn đề mình muốn nói.

"Em muốn chia tay với anh."

Lời nói vừa thốt ra, Mã Gia Kỳ đã nhận thức được rằng hiện tại bản thân không hề ổn chút nào. Đầu óc hắn ong lên, quay cuồng không lối thoát, từng nhịp thở, từng hô hấp như bị đình trệ, khiến hắn không thể làm gì ngoài việc ngồi yên bất động mà chảy mồ hôi lạnh.

Giọng nói của Lý Thiên Trạch khi nhắc tới vấn đề đó nhẹ nhàng, dịu dàng như những ngày hắn và cậu ở bên nhau, và bình tĩnh như đang nói về điều gì đó không quan trọng vậy.

[Kỳ Hâm] By your sideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ