"Xin chào mọi người, chúng em là "Thời Đại Thiếu Niên Đoàn"."
Bảy người đứng đó, nơi sân khấu ngập tràn ánh đèn lấp lánh, thắp sáng toàn bộ không gian náo nhiệt, những tiếng hò reo hào hứng, những tiếng gọi tên đầy yêu thương. Tất cả tụ lại, trở thành một món quà to lớn dành tặng hết cho những nghệ sĩ mới ra mắt.
Trên khuôn mặt của các thành viên, sự vui sướng, sự mãn nguyện, cùng với giọt nước mắt cảm động đều hiện hữu rõ nét. Ai ai cũng thật tâm cảm thấy biết ơn những người hâm mộ dưới kia cùng với các nhân viên, những người đã đồng hành cùng họ xuyên suốt quá trình trưởng thành, và cả chính bản thân họ, khi đã không bỏ cuộc mà tiếp tục cố gắng để có được ngày hôm nay.
Đây chính là một sự báo đáp cho toàn bộ những hi sinh đã bỏ ra.
"Nâng ly nào các anh em."
Trương Chân Nguyên với tư cách là người đại diện bữa tiệc ăn mừng, giơ ly Coca lên kêu gọi mọi người cùng chung vui. Sáu thành viên còn lại cũng rất hợp tác, tay dơ cao ly nước, hòa chung niềm vui vô bờ.
Sau ngày thành đoàn, toàn bộ các nhân viên và nghệ sĩ sẽ được thưởng cho một kỳ nghỉ tại gia kéo dài hai ngày, như là một dịp để mọi người có thể hoàn thành công việc riêng cũng như nghỉ ngơi để thư giãn, giải tỏa đầu óc.
Ngay ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, Hạ Tuấn Lâm đã bị Nghiêm Hạo Tường năn nỉ đến đau tai nhức óc, đòi đi mua sắm cùng nhau. Vì không thể chịu đựng thêm bất cứ câu nói lải nhải nào thoát ra từ cái con người giàu có nhưng thiếu liêm sỉ kia nữa, Hạ Tuấn Lâm đành phải chiều theo ý Nghiêm Hạo Tường mà từ bỏ một ngày ở nhà chơi game của mình.
Còn về phía Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên, thì hai người họ đương nhiên sẽ không chịu ngồi yên ở nhà bao giờ, nên đã dành cả đêm hôm trước để bàn bạc về việc đi chơi riêng, rồi quyết định là đi khu vui chơi tổng hợp mới mở không lâu ở ngoại ô.
Sau khi hai cặp bạn thân và anh em kia đi khỏi nhà, cuối cùng cũng chỉ còn lại ba anh lớn là không có kế hoạch gì. Cảm thấy chán nản không thôi, em út trong ba người là Trương Chân Nguyên liền đưa ra ý tưởng đi chơi tự do trong thành phố, muốn ăn muốn chơi gì đều tùy theo duyên phận cùng ý trời.
"Chút nữa anh có hẹn với một người bạn mất rồi, nên em với Gia Kỳ cứ đi với nhau đi, không phải lo cho anh đâu."
Đinh Trình Hâm lên tiếng từ chối, khiến Trương Chân Nguyên đang hào hứng liền ngay lập tức xìu xuống. Thấy vẻ mặt buồn bã của đứa em nhỏ, Đinh Trình Hâm dơ tay vỗ nhẹ lên vai người nọ, như là một cách để thể hiện sự xin lỗi.
Anh thật ra cũng rất muốn đi với hai người họ, nhưng vào sáng sớm hôm nay, Tống Văn Gia đã nhắn tin hẹn anh ra quán cà phê, kèm theo lý do rằng có chuyện quan trọng muốn nói, nên những việc khác đành phải rời lại hết.
Ngay khi hoàn thành xong công cuộc sửa soạn quần áo, Trương Chân Nguyên và Mã Gia Kỳ lập tức xuất phát, theo sau đó là Đinh Trình Hâm. Ba người họ chia thành hai nhóm, theo hai hướng khác nhau mà đi.
Thời tiết hôm nay phải nói là cực kì phù hợp cho các cặp đôi đang yêu hẹn hò, khi mà bầu trời xanh ngắt với những áng mây trắng bập bùng, trôi lơ lửng một cách yên bình. Không khí thoáng đãng và mát mẻ kết hợp của mùa thu và đông chắc chắn sẽ khiến tâm hồn con người thả lỏng toàn bộ để thư giãn, tận hưởng cái đẹp của thiên nhiên, cuộc sống này.