Nắng hè chiếu rọi khắp mặt sân cỏ xanh mơn mởn, từng đàn chim bay lượn trên bầu trời, tạo nên những nét chấm nhỏ giữa nền mây trắng muốt.
Nơi rìa của sân cỏ rộng lớn chính là tốp những người hâm mộ đang tụ tập đông đúc, trên tay ai cũng cầm một chiếc máy ảnh có bộ nhớ với trữ lượng khổng lồ. Phía trong sân, dưới mái hiên che đi cái nắng gắt giữa hè, là một loạt những thanh thiếu niên tươi sáng, trẻ trung cùng nhan sắc xuất sắc đến nỗi không thể không cảm thán.
Hôm nay chính là ngày tổ chức đại hội thể thao hàng năm của TF gia tộc, vậy nên không chỉ có các nghệ sĩ đã ra mắt là TNT mà còn có cả các bé thực tập sinh dễ thương nhỏ tuổi.
Tiếng cổ vũ ầm ĩ phát ra từ người hâm mộ, mang hết tất cả những yêu thương và cuồng nhiệt dành tặng cho đội chơi của hai người anh lớn nhất, đội đỏ.
Hiện tại đang là phần chơi tiếp sức đồng đội có tính thời gian, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đảm nhận phần cõng nhau chạy đoạn ngắn. Hắn cùng anh nhìn theo các em nhỏ ra sức hoàn thành phần thi, khi đến tới họ thì Đinh Trình Hâm liền nhanh chóng nhảy lên vai Mã Gia Kỳ, hai tay bám chặt lấy vai người kia.
Nhưng trọng tài lại thông báo rằng người chơi trước của họ đã phạm quy, nên phải bắt đầu lại từ đoạn trước đó.
Đinh Trình Hâm nghe vậy liền muốn nhảy xuống nhưng dường như Mã Gia Kỳ lại không nghe thấy thông báo, thấy người sau lưng bị tuột xuống thì vẫn cố gắng dùng lực giữ chặt sợ người ngã, miệng cứ lặp đi lặp lại liên hồi mấy câu "Sao cậu không ôm tớ?" với "Nhanh ôm lấy tớ đi", khiến anh không khỏi cảm thấy buồn cười rồi vỗ vỗ lên người hắn.
"Phạm quy rồi, phạm quy rồi."
Mãi cho tới khi đi được một phần ba quãng đường, Mã Gia Kỳ mới nghe rõ lời người phía sau nói mà thả Đinh Trình Hâm xuống, ngại ngùng quay về điểm xuất phát.
Kết thúc phần chơi, cả đội đỏ chạy về một góc ăn mừng, dù chưa biết kết quả thế nào nhưng trông ai cũng rất tận hưởng.
Đinh Trình Hâm đập tay với mấy đứa nhỏ xong thì quay lại đối mặt với Mã Gia Kỳ, tâm trạng vui vẻ làm anh không nhịn được mà nở một nụ cười thật tươi, thật hạnh phúc dành tặng cho hắn.
Làn da trắng nõn tỏa sáng dưới ánh nắng rực rỡ, chói lòa tới nỗi Mã Gia Kỳ cảm thấy trong mắt mình giờ đây chỉ có ngôi sao sáng trước mặt, khung cảnh xung quanh như bị lu mờ bởi vẻ đẹp trong trẻo của người nọ.
Hắn cuối cùng cũng làm rõ được sự thay đổi của Đinh Trình Hâm trong khoảng thời gian dài vừa qua, chính là việc không còn cười tươi với hắn như vậy nữa.
Đinh Trình Hâm từ sau trạng thái ngẩn ngơ trở về thì vẫn cư xử bình thường với các thành viên trong nhóm, như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhưng anh lại không có một lần dành tặng cho hắn một nụ cười vô tư như này thêm một lần nào nữa, thứ từng luôn xuất hiện khi hai người họ ở bên nhau.
Hoá ra không chỉ có nụ cười đó mà còn là mối quan hệ giữa cả hai.
Trái tim hắn giống như bị hẫng một nhịp, hoảng loạn tới nỗi phải đập nhanh hơn để bù đắp lấy nhịp đập quan trọng đó.