5. Tai nạn bất ngờ

1K 110 25
                                    

Harry đang rửa mặt thì cảm nhận được mắt trái đang giật giật, anh nhớ lại dường như Mione từng nói là mắt bên trái giật là điềm xui thì phải?? Harry cũng không nghĩ nhiều nên lau nước trên mặt rồi thay quần áo chuẩn bị cho tiết học tiếp theo.
_______________________________

Hiện Harry đang có mặt ở Sảnh Đường, và thưởng thức bữa ăn trước mặt. Và như mọi ngày thì Harry lại trở thành tâm điểm cho mọi người ngắm nhìn. Các học viên bên dưới ai cũng say mê nhìn anh, Draco nhìn Harry đang tản ra sự xinh đẹp của mình thì vừa tức vừa mê, cuối cùng chỉ biết trừng mắt mấy đứa nhóc năm Nhất trong Nhà đang nhìn Harry mà thôi. Lucius buồn cười nhìn em trai mình, rồi quay qua nhìn tên Thủ tịch nào đó cũng đang tản ra áp suất thấp trừng mắt các học viên Nhà khác. " Đúng là sắc đẹp luôn làm con người ta mê muội." Hắn thở dài ngao ngán.

Thưởng thức xong bữa sáng của mình thì Harry bắt đầu lên lớp, hôm nay cậu có một tiết với Năm Nhất nhà Gryffindor và nhà Slytherin; hai tiết Độc dược với năm Nhất Ravenclaw và một tiết với năm 5 nhà Gryffindor và Hufflepuff. " Ôi sao mà nhiều tiết vậy, huhu" Harry khóc trong lòng một chút.

Anh đi lên lớp đầu tiên: Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám của hai nhà Sly và Gryffin. Các học viên của hai Nhà đã ngồi đầy đủ trong phòng học, Harry bước vào lớp và bắt đầu chương trình dạy của mình.  Vì nay chủ yếu là viết bài nên Harry cũng tương đối rảnh rỗi nên anh bắt đầu phá :)). Gấp con hạc với nội dung trong đó, Harry nhẹ thổi và 'con hạc' ấy bay tới chỗ Draco- người đang rất rảnh rỗi đang ngắm ai kia.

Draco chụp lấy con hạc bay tới chỗ mình, nhìn qua Harry rồi nhìn lại con hạc, kí ức trước kia ùa về, chỉ là lúc đó cả hai còn ganh ghét nhau lắm. Cậu mở con hạc ra, nhìn nội dung bên trong Draco lâng lâng: " Tối qua văn phòng tớ nha! Có việc ^^" Draco tự động bỏ qua câu sau, chỉ chăm chú nhìn câu đầu mà ảo tưởng. Dù vậy thì cậu vẫn nhanh tay trả lời ở dưới rồi gấp lại y nguyên cho con hạc bay về Harry. Không có học viên nào chú ý đến cả hai ngoại trừ Ron - cậu chàng đã chú ý đến những động tác nhỏ của hai người từ lâu..

_______________________________

Cuối giờ nhìn học viên rời lớp, anh bắt đầu suy nghĩ về việc sẽ gặp được cô nàng Hermione. Hôm trước có tiết với năm Nhất Ravenclaw anh đã phát hiện Mione hơi cô đơn trong tập thể nhà Ưng, nhưng anh cũng không biết làm sao để quan tâm được vì ở đây đối với Hermione anh chỉ là một giáo sư không hơn không kém. Chào đám nhóc đang tung tăng đi vào, Harry cư nhiên phát hiện mình không thấy Hermione đâu cả. Harry hỏi thủ tịch năm Nhất của Ravenclaw và phát hiện đám nhóc nói không ai biết đến Hermione Granger nào cả. Harry có dự cảm không tốt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành cho xong tiết với các em.

Chào đến học viên cuối cùng, Harry quyết định triệu hồi thần hộ mệnh tìm Hermione cho anh, tìm đến một nơi không người, Harry giơ đũa lên trước mặt : ' Expecto Patronum '. Một con sư tử xuất hiện, Harry hơi ngạc nhiên nhưng sau đó lại gấp gáp nói :

- Em tìm Hermione Granger giúp ta nhé, nếu thấy thông báo ngay cho ta. Được chứ?? Harry ôn nhu hỏi con sư tử to lớn trước mặt.

[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ