- Ngươi! Tại sao ngươi lại đối xử với ta như vậy? Harry chất vấn người đối diện - Ginny, người mà cậu từng yêu mến.
- Harry thân yêu! Anh không nói không ai nói anh câm đâu... Cô nàng cười gằn, cánh tay nhuốm đầy máu của cô ta làm Harry đau xót.
Không phải xót cô mà xót cho anh trai cô... Ron cậu ấy đã vì Harry mà hy sinh mình dưới đũa phép của cô em gái mình. Điều này làm Harry đau đớn không thôi, Harry nhìn cô, miệng khẽ nói: tạm biệt, xin lỗi và cám ơn ....
- ' Avada Kedavra! ' một tia sáng xanh chiếu từ cây đũa phép và bay thẳng vào Ginny, cô dường như rất bất ngờ, đôi mắt sợ hãi trừng to và cô ngã xuống.
Cuối cùng, giới Phù Thủy cũng bình yên lại rồi. Harry nhìn lên bầu trời, tia nắng chiếu lên người cậu mang theo một vẻ ưu thương....
" bịch! " Harry ngã xuống, cậu kiệt sức rồi... Cậu buồn ngủ quá... !" HARRY!!! EM TỈNH LẠI ĐI MÀ! HARRY!... Tôi xin em, .... " Draco đau đớn hét to, những người đi cùng anh đều lặng lẽ lau nước mắt, họ đi thông báo về sự ra đi của Harry Potter. Bộ Phép Thuật chấn động, giới Phù Thủy chấn động....
Học sinh ở Hogwarts thì đau lòng, khóc không thành tiếng. Họ hạ đũa phép xuống, tay nhẹ để lên ngực thể hiện tình cảm và sự kính nể với Harry... Các giáo sư thì im lặng nhìn Draco- kẻ luôn đối đầu với Harry- người đang được ôm trong vòng tay của cậu. Mọi người nhìn cảnh đau thương trước mắt mà khóc lóc...
Không còn tiếng nói trong trẻo của ' Cứu thể chủ' ở Hogwarts nữa, hay là lời cằn nhằn của cậu khi mà phải thi lên lớp nữa,.... Cậu ra đi để lại một nỗi buồn cho cả Thế Giới Phù Thủy của Anh Quốc. Tang lễ cậu được tổ chức nhưng khi chôn cậu xuống, bầu trời u ám lại và trút mưa... Có khi cả Merlin và ông Trời cũng xót xa thay cho cậu bé ấy_ Harry Potter - niềm tự hào của giới Phù Thủy Anh.
________________________________
Năm 1991, tháng 6
" Ưm! " , Harry ngồi dậy, tay ôm đầu thở dốc.
- Mình ... Chưa chết? Harry nhìn bàn tay của mình, các ngón tay thon dài hiện lên trước mắt cậu. Rờ tay lên mặt cậu phát hiện kính của mình mất rồi nhưng cậu lại nhìn rõ được dù không kính... Nghi ngờ, khẽ đứng lên dò người thành công tìm thấy cây đũa trên người.- " Lumos" tia sáng nhẹ chiếu lên, Harry lần mò căn phòng và ' Bụp! ' công tắc đèn được bật lên. Ánh sáng vàng nhạt chiếu khắp căn phòng. Một căn phòng cực kì quý tộc đập vào mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....
FanficChào mọi người. Chào mừng đến với cuốn truyện mới của tôi.