"Hôm nay là một ngày âm u, ngày 31/7 ừ đúng vậy là sinh nhật của em. Tôi tự hỏi tại sao em lại dễ dàng ra đi như thế, để lại tôi trong tuyệt vọng..... thật muốn đi với em"
......
" Harry à! Tôi nhớ em lắm! Hiện em đang nơi đâu?...."
......
" Tôi bị thương rồi, bị hắn- tên Tóc đỏ đáng ghét đó đánh. Vì hắn cũng như tôi, dành một tình cảm khó nói với em. Cô nàng tóc nâu của em đã ngăn hai đứa tôi lại. Nhiều lúc tôi chỉ muốn đánh tới chết để được gặp em ...."
.......
" Tôi nghĩ thông rồi! Đây là dòng cuối cùng đặt dấu chấm hết cho cuốn sổ này! Tôi sẽ đi tìm em, hãy đợi tôi nhé Harry! Yêu em ...."
Mione đóng cuốn sổ lại và khóc lớn, thì ra Draco thích Harry, thì ra cậu ấy hi sinh cho Harry nhiều như thế.... Các thần sáng thấy cô ngồi khóc đằng kia thì đi tới khẽ nói:
- Thưa Bộ Trưởng, xác của gia chủ Malfoy được các bác sĩ đem đi rồi ạ! Họ hiện đang định chôn gia chủ Malfoy , cô có muốn tới đó không.....________________________________
- Draco? Con trai? ...
" Bịch!" " Choang!"
- Abraxas ! Draco có chuyện rồi!! Nhanh lên! Phu nhân Malfoy khóc lớn, gia chủ Malfoy - Abraxas Malfoy lật đật chạy tới.Cậu con trai nhỏ của họ- Draco hiện đang bạo động phép thuật . Cả căn phòng gần như đổ nát, đau đớn nhìn con trai nhỏ mà họ khóc. Cơn lốc nhỏ dần dần nhỏ lại và biến mất dần, Abraxas liền bế Draco tới phòng Độc dược, kêu phu nhân đi liên hệ Sev. Severus nghe tin con đỡ đầu gặp chuyện cũng liền tới, xách theo hai lọ ổn định linh hồn cho cậu bé....
- Đây là đâu? Chẳng phải ... mình đã chết rồi à? Draco cười mỉa mai.
- Dragon? Con ổn không? Người phụ nữ tiến vào trong . Draco ngơ ngẩn nhìn người đó, ai đây?
- Con sao vậy? Ta đã rất lo lắng khi thấy con bạo động phép thuật đấy con trai à! Ôi! Tạ ơn Merlin là con không bị thương nặng. Bà ấy khẽ vuốt tóc cậu, cậu nhăn mặt rồi ôm đầu đau đớn - phu nhân Malfoy thấy vậy thì hoảng sợ,tưởng con trai lại bị gì liền kêu Severus và Abraxas lên phòng.Hai người liền chạy lên lầu, lúc này lại thấy con trai của họ ngồi ngây ngốc khóc? Sev hơi lo cho Draco nên tới gần :
- Con vẫn ổn chứ?
- Cha đỡ đầu? Sao người trẻ vậy ? Draco ngơ .
- Trẻ? Tất nhiên là ta phải trẻ rồi? Ta mới hai mươi thôi mà ? Anh khó hiểu.
- Đây là năm nào??? Cha mau nói cho con biết đi ? Draco giận dữ.
- Năm 1996 và còn vài tháng nữa con sẽ học ở Hogwarts? Sev nói, anh nghi ngờ lần bạo động này làm con đỡ đầu bị mất kí ức rồi.Kiểm tra lại cho Draco, Sev khẳng định thằng nhóc mất trí rồi. Dặn cậu ngồi im anh liền đi tìm Abraxas :
- Abra? Thằng nhỏ mất trí nhớ rồi! Ta nghĩ ngươi nên nói tình hình thế giới phù thuỷ gần đây cho thằng bé để nó dễ hoà nhập với gia đình hơn đi.
- Mất trí nhớ? Nghiêm trọng vậy sao? Được rồi! Cảm ơn ngươi nha Sev!
- Hừ! Nếu không phải vì nó là con đỡ đầu của ta thì ta đã tính sổ nó vì phá hỏng buổi gặp mặt của ta và Harry tại Phủ Potter rồi. Sev hơi tức!
- Hì hì! Cảm ơn ngươi nhiều! Đi thông thả! Abra phúc hắc cười.
- Hừ! Nhưng có chuyện phải gọi ta ngay đó! Sev nói rồi rời đi....
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....
FanficChào mọi người. Chào mừng đến với cuốn truyện mới của tôi.