Harry: Tom? Anh đang làm gì đó? Cậu gõ cửa phòng của anh chồng mình.
Tom: Anh đang ..... moá!! Éc ô éccc, cíu anh pé ơiii!!
Harry: Tom?? Tom??? Anh sao thế mở cửa cho em nào!!!
Tom: Harry à... Anh không mở được ;-; mở là em với anh cùng go die đó!!
Tom: Còn không anh mở... *ầm* he hé...
(Anh chưa dứt câu thì Harry mạnh bạo đập cửa phòng rớt cả bản lề ra, đập vào mắt cậu là căn phòng đầy hoa hồng cực kì xinh đẹp.)
Harry: Anh ổn... chứ? Chuyện gì đây? Anh đùa em à?
(Harry tức giận hỏi vì khi anh kêu cứu cậu thực sự rất lo cho anh.)
Tom: Ôi Harry, anh tính trang trí mừng kỉ niệm hai năm ngày cưới cơ mà... Tom-tính-lãng-mạn-Riddle mếu máo.
Harry: Em cảm ơn anh nhiều. Lại đây nào.
(Harry hôn chụt vào môi chồng cậu, vừa xoa đầu anh vừa nói.)
Harry: Nhưng mai mốt đừng nói như cứu anh nghe chưa? Em tưởng thật làm em rất lo lắng.
Tom: Anh biết rồi, vậy mình ...😏 (Anh vừa nói vừa nhìn qua cái giường được trang trí lung linh lung linh bằng hoa hồng đỏ và đen trộn vào nhau rất đẹp.
Harry buồn cười nhìn tên mê vận động trước mặt, dù sao cũng là kỉ niệm ngày cưới mấy hoạt động thể dục này sao thiếu được phải không ??)
Harry: Nhanh đi bọn trẻ sắp về rồi!!
Chào đón " Tắt đèn" của Ngô Tất Tố nào!!!😼😼
________________________________Cedric: Vợ ơi?
Harry: Ơi?
Cedric: Vợ ơi?
Harry: Ơi?
Cedric: Vợ ơi?
Harry: ....
Cedric: Harry?
(Cedric ngạc nhiên vì mình kêu mãi mà Harry không trả lời, cho đến khi anh quay lại thì...)
Cedric: Aaaaaaa!!! Harry đâu rồi??? Vợ ơi? Bé ơi?? Harry??? Em đâu rồi?!!Phòng kế bên
Harry: Anh ấy thật phiền!!
Oliver: Tội em, ngủ đi nào. Mai em muốn chơi Quidditch không?
Harry: Dạ muốn, yêu anh.
Oliver: Anh cũng yêu em, ngủ ngon nhé bảo bối.
Harry: Ngủ ngon ạTrong khi đó, bên kia lại đi tìm Harry cả đêm không ngủ.
Cedric: Huhu vợ ơi em đâu rồiiiii!!
Draco: Anh câm mồm lại để tôi nghe coi tên học trưởng chết tiệt này!!!!
________________________________Blaise: * khò khò * thơm quá..
Harry: Gì vậy Blaise?? Anh ngủ mớ à.
Blaise: Thơm quá, *cắn* sao dai quá vậy??..
Harry: Aiss chết tiệc!!! Anh đang làm cái quái gì vậy hả??? * đạp Blaise xuống giường *
Blaise: Aidaaaa, sao lại rớt xuống đất rồi??? * hoang mang *
Harry: Anh cmn coi nè!!! Cái tay tôi bị anh gặm như vậy nè!!! Còn chỗ trên này nữa!
(Harry dở áo lên cho hắn coi, phần ngực bị gặm đỏ khắp nơi, còn cái tay vừa bị gặm thì nguyên một dấu răng đầy nước miếng trên đó.)Blaise: Ôi trời!! Anh xin lỗi nhiều, em có sao không!? Ôi trời ơiiii!!
(Blaise xót xa thổi thổi cho cậu, bản thân thì vừa quỳ trên nền nhà vừa xuýt xoa cho chồng nhỏ nhà mình.)
Harry: Đêm nay, anh ra ngoài mà ngủ nghe chưaaaa!
Blaise: Ơ bảo bối, đừng mà!! Anh sợ maa. 😱Thế là hôm nay ngoài sofa có một thanh niên cô đơn ngủ một mình trong đêm giá lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....
Fiksi PenggemarChào mọi người. Chào mừng đến với cuốn truyện mới của tôi.