Tom hốt hoảng đỡ lấy Harry, hắn ta sợ hãi bế Harry đặt lên ghế gần đó. Gương mặt đáng sợ đã biến mất thay vào đó là gương mặt nguyên bản của hắn. Hắn được Harry kiếm đủ hồn phách từ khắp Trường Sinh Linh Giá để tạo ra một Tom Riddle hoàn chỉnh nhất. Hắn biết là còn một "Tom" ở đây nhưng "Tom" đó sớm muộn cũng sẽ hợp lại với hắn thôi. Nhưng tạm thời hắn không muốn làm liền như vậy nên vẫn ở trong cuốn sổ lâu nay.
Harry hiện đang ngủ say sưa mà không biết có một người đang tất bật qua lại lo cho anh. Trong mơ, Harry thấy một "Harry" khác cũng sống lại và "Harry" đó đã và đang chuẩn bị nhập học vào... Hogwarts..
- Không!!! Harry hét lớn, ngồi bật dậy, đôi mắt xanh tràn đầy sự hoảng sợ.
- Harry, ngươi không sao chứ? Tom lo lắng hỏi.
- Tom?? Sao anh thoát ra được vậy?
- Ta là một cá thể hoàn chỉnh nên ta có thể tự do thoát ra được. Tối qua ngươi đã ngất. Tom nhíu mày
- A... Tôi xin lỗi làm anh lo lắng rồi. Harry buồn bã.
- Thôi được rồi. Ta có chuyện muốn nói với ngươi nhưng ta nghĩ tối ta sẽ nói sau. Giờ ta muốn ngươi nghỉ ngơi, ngươi hiểu chứ?
- Ta phải đi dạy nữa. Harry cáu kỉnh.
- Nếu ngươi muốn dạy thì được thôi. Nhưng ta muốn đi cùng. Tom nói
- Tại sao chứ!!!
- Ngươi không cần biết.Nói rồi hắn biến mất, Harry thì tức giận phồng má đi vệ sinh cá nhân. Đợi lúc cậu quay lại thì thấy hai bé nhà mình đang hung dữ nhìn Tom- người đã thay đồ lên lớp Độc dược của cậu.
- Tom? Anh làm gì vậy???
- Ta sẽ dạy thay ngươi tiết Độc dược hôm nay. Ngươi xong hai tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc ám thì mau về nghỉ ngơi đi. Tom nói rồi hắn rời khỏi phòng với tài liệu dạy trên tay.
- Tên Tom này!!!! Harry tức giận.
_____________________________- Ta là Tom và ta sẽ lên lớp thay giáo sư Potter tiết Độc Dược hôm nay. Ta không mong có tên nào làm nổ vạc trong lớp ta. Hắn nhíu mày khi nói đến hai từ "nổ vạc".
- Lật ra trang 160 và chúng ta sẽ học về cách làm dược...
Trong một tiết Độc Dược của Tom mà biết bao nhiêu thiếu nữ mê đắm vì sức hút của hắn, và đó cũng là lần đầu tiên không có bất kì ai làm nổ vạc trong lớp Độc Dược của trường.
_____________________________
Dạy xong một tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, Harry đã hẹn đưa thuốc cho Mione ở Thư Viện.- Mione ơi, tớ xong thuốc rồi nè. Bồ nhớ uống đều đặn nghe chưa. Harry dặn dò
- Tớ nhớ rồi. Mione cười
- Được rồi vậy tớ đi đây, mong bồ sớm khoẻ. Harry chào tạm biệt cô rồi rời đi trước.
_____________________________
Harry mệt mỏi bước về phòng sau khi dạy xong tiết còn lại của mình, vốn đã không nhìn đường rồi mà anh còn tông vào ai làm sách rớt hết xuống.
- Harry??? Em có sao không? Severus lo lắng.
- Sev?? Em ổn. Thầy không sao chứ? Sao thầy về sớm vậy?? Harry choáng váng.
- Em không ổn Harry à. Em đang sốt và sao em lại thành ra như thế này? Severus tức giận nói. Sao sau khi anh đi mà Harry không biết chăm sóc cho bản thân gì hết vậy !!!
- Em... Harry đang tính phản bác lại thì mắt lại mất đi thị giác tạm thời rồi ngất lịm đi.
- Harry? Harry??? Em có sao không Harry!!! Severus giật mình, anh hốt hoảng bế cậu lên chạy về phía Bệnh Thất
_____________________________
Trong Bệnh Thất,
- Đặt cậu ấy lên đây đi thầy Prince. Ta sẽ khám cho cậu ấy. Bà Poppy nói
- Em ấy ổn không Phu nhân Poppy? Severus lo lắng hỏi.
- Không.. không thể nào!!! Poppy kinh ngạc.
- Chuyện gì!! Không thể cái gì?? Anh giật mình ngay khi bà tăng âm lượng lên.
- Tim thầy ấy ngừng rồi... Bà run rẩy
- Bà nói gì!!!! Severus khủng hoảng, cả người mất hết sức lực mà ngồi thụp xuống đất.
- Ta.. ta sẽ thông báo cho Dumbledore về việc này. Gọi.. gọi cho bệnh viện Thánh Mungo đi. Poppy hoảng hốt rời khỏi để lại Severus đang run sợ liên hệ với Bệnh Viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....
Hayran KurguChào mọi người. Chào mừng đến với cuốn truyện mới của tôi.