2. Chủ Nhiệm Gryffindor

1.8K 161 18
                                    

- Harry à! Cẩn thận nha con, nếu lũ học sinh quá phá phách thì con hãy giải quyết tụi nó luôn đi nhé :>> Ignotus chấm chấm nước mắt nói.
- Ôi ông ơi! Harry cười khổ, cậu chào tạm biệt lần cuối rồi cùng Quản gia Lala- gia tinh già nhất Phủ Peverell đi tới Hogwarts bằng lò sưởi trong thư phòng.

Harry nhìn căn phòng trước mặt mà mê mẩn, "Quá... Quá là xuất sắc nha~" Harry cảm thán. Một căn phòng cực kì lớn, chưa rất rất nhiều sách, từ pháp thuật hắc ám cho tới thảo dược học,... Còn có cả một bàn làn việc rất chi là quý tộc, điêu khắc rất đẹp. Có cả một chiếc ghế sofas mềm mại nữa,... Trời quơi!!! Harry hạnh phúc nằm dài trên ghế sofas.

- Lala, giúp ta giải quyết đồ dùng nhé, ta nghĩ ta cần đánh một giấc ngủ đã! Harry ngáp .
- Vâng thưa cậu chủ nhỏ! Lala liền bắt đầu thu dọn đồ đạc, sách thì cho lên kệ, quần áo thì được xếp gọn và treo lên tủ đồ. Nó bắt đầu bận rộn với hành lí của cậu chủ nhỏ Harry.

________________________________

Giữa căn phòng đen xì :>>> một thanh niên trắng trẻo nằm trên cái giường đen nốt. Mái tóc đen đen hòa lẫn vào chiếc gối mềm mại, cả người cậu trùm kín trong cái chăn đen thui :).

Ừ thì! Cảnh đẹp không được bao lâu thì Lala xuất hiện :
- Cậu Harry, có thần hộ mệnh muốn gặp ngài.
- Ưm? Đợi ta một chút nga~ Harry ngái ngủ đáp. Tay dụi đôi mắt ngập nước vì buồn ngủ. Harry lê thân ra khỏi căn phòng.
- Ừ hưm! Cậu Harry Peverell ta rất vui nếu có thể gặp cậu ở phòng Hiệu Trưởng Hogwarts. Mật khẩu là ' Kẹo Chanh' mong được gặp cậu.
Một giọng nói ôn hòa vang lên, thành công mang cơn buồn ngủ của Har đi mất.
- Cụ Dum? Harry vui vẻ. Hai mắt sáng bừng đi sửa soạn .

' Cốc Cốc! ', ' Kẹo Chanh' cánh cửa mở ra, Dumbledore từ đống giấy ngước lên. Bước vào là một chàng trai đáng yêu với mái tóc đen xù. Đôi mắt xanh lục bảo lấp lánh sao được giấu kĩ sau chiếc kính với bộ vest cực kì thanh lịch.
( Bộ vest nó như lày nè mng :>>> )

- Chào thầy! Thầy chắc hẳn là Harry Peverell nhỉ ? Dumbledore cười hiền nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Chào thầy! Thầy chắc hẳn là Harry Peverell nhỉ ? Dumbledore cười hiền nói.
- À dạ đúng rồi ! Thầy hiệu trưởng muốn gặp cháu là ...? Harry hỏi .
- À thì... thật ra chủ nhiệm của Gryffindor hồi trước là do cô McGonagall quản thúc. Nhưng bởi một vài nguyên do nên mong thầy có thể Chủ Nhiệm Gryffindor năm nay. Thế cho cô ấy. Dumbledore cười cười nhìn cậu.
- Chủ Nhiệm Gryffindor ư? Harry ngạc nhiên.
- Cậu đồng ý không?
- Ừm... Cũng được ạ. Mong thầy và các thầy cô khác giúp đỡ. Harry mỉm cười.
- Cảm ơn thầy . A! Cũng gần tới giờ rồi, chúng ta nên chuẩn bị đi thôi. Cụ ngạc nhiên rồi kéo Harry đi ra khỏi phòng.

[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ