8. Trở lại

111 15 6
                                    

Harry lặng người nhìn ra ngoài cửa sổ, bên ngoài có một người rất quen thuộc đứng trước cô nhi viện, giống như là....: " Hermione!??" Harry mở to mắt, đôi mắt lục bảo dõi theo cô nàng tóc nâu năm nào.

3 năm trước, khi mà Harry quay trở lại thân xác này. Cậu đã tuyệt vọng đến mức muốn chết đi, thật sự mà nói, khoảng thời gian khi ở cùng gia đình bác tồi tệ đến mức cậu không bao giờ muốn gặp lại.

Cô nhi viện mà Harry đang ở hiện tại, là nơi mang lại niềm vui cho Harry sau khi cậu được chính tay Dượng đưa tới. Có thể nói, Harry cẩn thận đến mức mà vẻ ngoài của bản thân được thay đổi thành 1 kiểu khác.
Khi gặp người ngoài, đôi mắt xanh lục bảo sẽ thành màu tím như pha lê. Mái tóc đen xù được thay thế bởi những lọn tóc trắng xóa, làn da tái nhợt 1 cách kì quái nhưng không làm Harry trông yếu đuối mà ngược lại, nó như nổi bật lên sự lạnh nhạt trong đôi mắt tím đó. 

Tại sao nói là nơi đây là nơi mang lại niềm vui thì ta cần quay lại 3 năm trước. Khi mà cậu nhóc mới tới cô nhi viện, sau khi Dượng dắt tới, Harry đã làm ám thị cho sơ, và bà không nhận ra là thời điểm giao nhận, mái tóc và đôi mắt của cậu là 1 màu khác.
Sơ rất hiền từ, ban đầu Harry nghĩ là mình tránh 1 kiếp nhà dượng nhưng rơi vào chục kiếp ở đây nhưng đó là suy nghĩ sai lầm.

Các em nhỏ được cho ăn đầy đủ, học tập và vui chơi. Không bị bỏ đói, không bị đánh đập, chỉ nhận lại những câu chữ nhẹ nhàng, những bài học quý giá, và những tiếng cười hạnh phúc. Không vì dòng máu quý tộc mang trong mình, có thể thấy Harry gần như hòa làm một với lũ trẻ ở đây. Gần như là đại ca của đám nhóc loi choi.

Quay trở lại với hiện thực, Harry chớp nhẹ mắt, đôi mắt màu tím lạnh nhạt thay thế sự dịu dàng vốn có của màu xanh lục. Xoay người về phía cửa, Harry muốn biết liệu khi mình biến mất, mọi thứ sẽ như nào.
_________________________________

Hermione khẽ thở dài, năm ngoái cô và Pansy đã kết hôn. Ở thế giới này, Pansy lại không quen biết với nhà Malfoy nói chung hay các bạn khác. Vì Pansy Parkinson mới đi du học về, cụ thể là ở Viện hàn lâm Pháp thuật Beauxbatons. Đương nhiên, nhờ ông nội của Harry nên cô được giới thiệu với Pansy và cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình.
Vốn cô không muốn kết hôn sớm, nhưng công việc của Pansy nếu muốn ổn định ở Anh, cả hai phải kết hôn và có con. Nếu không sẽ rất khó để Pansy không rời xa Hermione.

- Chào cô Granger, tôi là sơ Anna. Rất vui vì cô đã tỏ ý muốn nhận nuôi trẻ ở chỗ chúng tôi.  Bà lịch sự đưa tay ra với cô nàng.
- Rất vui vì được gặp thưa sơ Anna. Mione đáp lại cái bắt tay - Sơ có thể giới thiệu cho cháu những bé tầm 11 tuổi trở lên không ạ?
- Được chứ. Con hãy chờ ở đây nhé, ta sẽ kêu các sơ khác gọi các em lại đây. Anna mỉm cười, rồi bà quay đi nhờ các vị sơ khác giúp kêu người.

Harry đứng trên lầu chứng kiến hết tất cả. Vốn cậu tính thả ra chút phép thuật để Hermione đem mình về, nhưng cậu khựng lại. Bởi vì, sau lưng Hermione, người vừa bước vào chính là Tom Riddle.

- A? Granger? Không nghĩ là ta sẽ thấy ngươi ở đây. Tom ngả ngớn nói với cô nàng, có thể thấy sự khó chịu của cô về hắn ta hiện rõ trên hàng lông mày đang nhíu lại.
- Tom? Ngươi sao lại ở đây!? Mione hỏi hắn ta.
- Ta ư? Nơi này là nhà của ta. Tom cau mày, thật sự mà nói hắn ta không muốn gặp cô nàng này cho lắm.
- Vậy Harry đâu? Cô nàng dáo dát nhìn sau lưng hắn.
- Cậu ta đang ở với Snape. Dường như ngươi rất hứng thú với cậu ấy. Tom mỉa mai, phải biết rằng sau bao nhiêu chuyện xảy ra. Cô ta lại không nhận ra "Harry" trong miệng cô ta là đồ giả. Đôi mât đỏ lạnh nhạt nhìn Mione, làm cô vô thức lùi lại 1 bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allhar] Nếu được làm lại từ đầu ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ