Cự vật nhẹ nhàng len vào tiểu huyệt, Phượng Du còn đang mơ màng, Tử Hạc đột nhiên đẩy mạnh, chôn toàn bộ phân thân vào trong cơ thể cậu. Tuy có dịch bôi trơn nhưng Phượng Du vẫn đau đến tê dại, trợn trắng mắt mà ngã nhoài trên giường.
Cự vật hung bạo chen lẫn trong huyệt thịt, muốn nhồi đầy. Phượng Du chỉ cảm thấy bên trong bị kéo căng tới cực hạn, ngón tay túm chặt lấy drap giường vò thành một đống, khóc không nổi thành tiếng, chỉ có thể từng ngụm từng ngụm hít vào mà không thở ra.
Tử Hạc nặng nề tựa đầu lên ngực cậu. Ấm nóng ẩm ướt chặt chẽ bao quanh làm anh suýt chút nữa tiết sớm. Nhẹ nhàng kích thích tiểu Du Du, phân thân cũng chậm rãi rút ra. Sau đó lại nặng nề đâm vào, dịch bôi trơn bị ép đến tràn cả ra ngoài. Phượng Du một lần nữa bị nhồi đến chết mất, chỉ có thể khàn giọng kêu lên.
"Ca ca... Ca ca... Muốn hỏng... Du nhi hỏng mất ...ô... Không được..."
Tử Hạc hôn lên thái dương cậu, sau đó lại nặng nề cắn lên tai cậu.
"Cô Phượng Du. Ca ca không nuốt lời... Anh muốn làm chết em!"
Sau đó không hề có thông báo gì mà luật động. Từng cái đâm vào đều nặng nề ngoan độc, phảng phất như muốn khảm sâu vào trong cơ thể người dưới thân.
Phượng Du vô thố túm lấy drap giường, vô lực mà mở ra hai chân cho nam nhân xâm nhập. Kích thích như một ngọn lửa từ hạ thân, bùng cháy muốn thiêu chết cậu. Cơ thể đều nóng đến đỏ hồng. Nụ hôn của Tử Hạc thô bạo không khác gì động tác dưới thân, Phượng Du bị cưỡng ép cả trên lẫn dưới, hơi thở yếu như sắp chết, trong đầu ngoài khoái cảm liên tục bạo động, cái gì cũng không có.
Trên cái bụng trắng nõn bằng phẳng dính đầy tinh dịch của chính cậu, chảy cả xuống drap giường. Tiểu Phượng Du vẫn còn đau đớn đứng thẳng dưới kích thích của Tử Hạc, đỏ tím sưng đau cái gì cũng không bắn ra được nữa, đầu đỉnh nhạt màu còn dính ngọc dịch, trông vừa dâm đãng vừa đáng yêu, bị ngón tay Tử Hạc chạm vào liền nhẹ nhàng run rẩy vài cái. Tử Hạc nhịn không được hôn hôn lên tiểu Du Du, trên môi dính bạch trọc cũng chậm rãi liếm hết.
Phượng Du như miếng bánh rán bị Tử Hạc lật lại, tiếp tục đâm ra rút vào từ phía sau. Xương hông va chạm vào cặp mông tuyết trắng, chèn ép đến biến dạng, phát ra âm thanh ngập tràn sắc dục. Dịch bôi trơn bị ma xát đến nổi bọt trắng, đẩy trào ra ngoài miệng tiểu huyệt, kết hợp với động chạm của hai người mà phát ra âm thanh kích thích đại não.
Tử Hạc phóng thích một lần, cự vật vẫn chưa có dấu hiệu muốn ngừng lại. Phượng Du run rẩy đón nhận lấy ấm nóng của anh, trên môi phát ra rên rỉ ngọt ngào nặng nề.
"Ca ca... Thật nóng... Bụng đều bị nhồi đầy..."
Thanh âm Tử Hạc khàn khàn mà quyến rũ, lời nói ra lại khiến người phải đỏ mặt.
"Bảo bảo của chúng ta đó... Em có thích hay không? Ca ca liền làm em có thai... Cắn chặt... Ca ca lại bắn cho em..."
Phượng Du lắc đầu nguầy nguậy, hoảng hốt kêu lên.
"Nha... Không muốn có thai. Ca ca đừng bắn, sẽ tràn ra ngoài ...ô ..."
Lại một luồng một luồng nhiệt khí bắn vào cơ thể. Phượng Du gục xuống giường, rơi vào mê man. Bạch dịch cùng động tác rút ra của Tử Hạc cũng thuận theo mà chảy ra ngoài. Thực sự là rất nhiều, đều đem giường ướt thành một mảnh, hương hoa carob nồng nặc khắp căn phòng.
Tử Hạc lo lắng Phượng Du lưu lại dịch thể trong người sẽ gây tiêu chảy, cẩn thận bế cậu vào phòng tắm.
Phòng nghỉ ở quán bar không trang bị đầy đủ như ở nhà, hai người phải chen chúc trong cái bồn tắm nhỏ. Tử Hạc ôm lấy Phượng Du đang mê man ở trong lòng, cẩn thận tẩy rửa. Sâu bên trong không thể tẩy đến được, có lẽ về nhà lại phải tắm rửa thêm một lần nữa.
Hơi nước bốc lên cuồn cuộn, Phượng Du đỏ hồng nằm trong lòng Tử Hạc, cọ cọ trên ngực anh ngủ vùi, trông ngoan ngoãn như một chú mèo con.
Tử Hạc nhẹ nhàng vuốt ve hồng ngân trên cổ cậu, mâu sắc nhạt nhoà, không biết đang suy nghĩ điều gì.
YOU ARE READING
Mê dục tình triền
Cerita PendekTác giả: Tiêu Dao ( aka chủ nhà) Thể loại; Đam mỹ, thỉnh thoảng cao H, tác giả íu đúi nên cũng ít viết ngược tâm, cực kỳ hứng thú với ngược thân. Thực ra truyện đã được xuất bản từ lâu, nhưng vì tác giả bận ôn thi đại học nên tạm ngừng viết vài thán...