91-100

7.4K 298 79
                                    


Chương 91 phiên ngoại 1 ( ngược hướng xuyên qua )

Thẩm Tiện một mình ngồi ở phòng ban công trên ghế nằm, lúc này đã là buổi tối 10 điểm nhiều chung, mọi thanh âm đều im lặng, trong thiên địa phảng phất chỉ còn lại có Thẩm Tiện một người, mà Thẩm Tiện cũng thường xuyên như vậy cảm thấy, mặc dù không đến 30 tuổi nàng có được rất nhiều người cũng không dám tưởng tài phú, nhưng lại thường xuyên sẽ cảm thấy chính mình không thuộc về thế giới này, gần chút thiên Thẩm Tiện tổng cảm thấy chính mình quên mất sự tình gì, nhưng rõ ràng chính mình nên làm công tác giống nhau cũng chưa rơi xuống.

Nàng buông trên người cái thảm, chậm rãi đứng dậy, trên bầu trời tuyết còn ở phiêu phiêu dương dương rơi xuống, một chút không có muốn đình ý tứ, không biết có phải hay không hạ tuyết nguyên nhân, Thẩm Tiện tổng cảm thấy hôm nay muốn so dĩ vãng an tĩnh rất nhiều, an tĩnh đến Thẩm Tiện cảm thấy có chút sợ hãi, an tĩnh đến nàng cho rằng trên đời này thật sự chỉ còn lại có nàng chính mình, loại này cô độc cảm giác Thẩm Tiện dĩ vãng cũng thường xuyên sẽ có, nhưng lại chưa từng có giống hôm nay như vậy mãnh liệt quá.

Nàng đứng dậy, ghế nằm phát ra thứ lạp một tiếng, Thẩm Tiện mới cảm thấy trong lòng thoáng thoải mái một ít, nàng thậm chí gấp không chờ nổi tưởng nhiều làm ra một ít động tĩnh tới, kết thúc này đáng chết an tĩnh.

Thẩm Tiện bước nhanh hướng cửa hiên phương hướng đi đến, này đáng chết an tĩnh ép tới nàng thấu bất quá khí tới, nàng yêu cầu chứng minh thế giới này cũng không phải chỉ còn lại có nàng chính mình, Thẩm Tiện mặc vào chính mình đen dài áo lông vũ, vây thượng khăn quàng cổ, chỉ lấy gia môn chìa khóa liền vội vàng ra cửa.

Chỉ là hành lang cũng là trước sau như một an tĩnh, Thẩm Tiện thậm chí có chút sợ hãi đi ngồi thang máy, nàng sở trụ tầng lầu ở lầu mười, Thẩm Tiện theo bước thang đi xuống dưới, chờ đi ra lầu một hàng hiên đại môn thời điểm, Thẩm Tiện mới cảm thấy chính mình thoáng có thể suyễn quá một ít khí nhi tới.

Nàng sở trụ tiểu khu là xa hoa nơi ở, đều là đại mét vuông nơi ở, Thẩm Tiện gia cũng không ngoại lệ, 180 nhiều mét vuông đại bình tầng, không phải nàng mua không nổi biệt thự, mà là độc môn độc viện biệt thự càng làm cho nàng cảm thấy cô độc.

Tuyết phiêu phiêu dương dương dừng ở Thẩm Tiện ngọn tóc, Thẩm Tiện cũng hoàn toàn không để ý, tựa như nàng giờ này khắc này sở cảm giác được lạnh lẽo, mới làm nàng có thật sự sống ở trên thế giới này cảm thụ.

Trong tiểu khu mặt đường bị tầng tầng tuyết trắng bao trùm lên, đã tới rồi Thẩm Tiện cổ chân nhi vị trí, cũng may Thẩm Tiện dưới chân giày là đến cẳng chân chỗ, bởi vậy cũng không sẽ đem tuyết lộng tiến giày.

Tuyết địa thượng trắng xoá, một cái dấu chân đều không có, Thẩm Tiện hướng tiểu khu bên ngoài đi đến, giống nhớ tới cái gì giống nhau, nàng vội vàng quay đầu lại hướng trên lầu nhìn lại, hơn mười giờ, trong lâu còn có không ít nhân gia không tắt đèn, Thẩm Tiện nhẹ nhàng thở ra nhi, tiếp tục hướng tiểu khu bên ngoài đi đến, nàng cũng không biết muốn làm gì, chỉ là nghĩ ra đi đi một chút thấu khẩu khí nhi.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái 🎉
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ