31-40

10.3K 386 283
                                    

Chương 31

Buổi tối cơm chiều là Lâm Thanh Hàn làm, Thẩm Tiện ghé vào trên giường nhắm mắt dưỡng thần, Lâm Thanh Hàn cơm làm tốt lại đây kêu nàng, Thẩm Tiện mới đứng dậy đi ăn cơm.

Này vẫn là nàng xuyên thư tới nay lần đầu tiên chính mình một người cùng Thanh Hàn ăn cơm, phía trước đều là có nhãi con ở đây, Thẩm Tiện không ngọn nguồn có chút vui vẻ, nghĩ đến phía trước bệnh viện chuyện này, Thẩm Tiện lại có chút không yên tâm, “Thanh Hàn, ta đi bệnh viện có phải hay không ảnh hưởng đến ngươi, ta không suy xét rõ ràng, thực xin lỗi a.”

“Không có việc gì, miệng mọc ở người khác trên người, bọn họ ái nói như thế nào nói như thế nào, ta không thèm để ý này đó, ngươi hảo hảo đem thương dưỡng hảo là được.” Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện liếc mắt một cái nói.

“Hảo, hiện tại đã cảm giác khá hơn nhiều, phỏng chừng lại có mấy ngày cũng không sai biệt lắm.” Thẩm Tiện nhìn Lâm Thanh Hàn cười cười, nàng cảm thấy có thể giống như bây giờ không có khúc mắc giao lưu thật là vui vẻ nhất chuyện này.

Vài ngày sau, Thẩm Tiện phía sau lưng thượng thương đã toàn hảo, khóe môi thượng sưng đỏ cũng đều tiêu đi xuống, cùng nhãi con nói tốt đi nhà trẻ tiếp nàng về nhà, Thẩm Tiện sớm liền chờ ở nhà trẻ cửa, quả nhiên nhãi con nhìn đến Thẩm Tiện thời điểm, đôi mắt đều sáng, bước chân ngắn nhỏ nhi hướng về phía Thẩm Tiện chạy tới, một phen nhào vào Thẩm Tiện trong lòng ngực.

“Mommy, ngươi như thế nào mới đến tiếp ngọt ngào, ngọt ngào tưởng ngươi.” Nhãi con bị Thẩm Tiện ôm vào trong ngực, ôm Thẩm Tiện cổ làm nũng.

“Mommy gần nhất có điểm vội, này không đồng nhất vội xong liền tới tiếp ngọt ngào, mommy buổi tối trở về cấp ngọt ngào làm đại tôm hùm được không?”

“Hảo, ăn đại tôm, ngao ô ~” Thẩm Điềm vài thiên chưa thấy được Thẩm Tiện, ôm Thẩm Tiện không buông tay, Thẩm Tiện dứt khoát đứng dậy bế lên nhãi con, đánh cái xe đi bệnh viện tìm Lâm Thanh Hàn.

Thẩm Tiện mang theo nhãi con ở bệnh viện bên ngoài xuống xe, cấp Lâm Thanh Hàn gọi điện thoại, vừa lúc cũng tới rồi tan tầm điểm, Lâm Thanh Hàn cùng Hàn Nhụy cũng từ bệnh viện ra tới, Thẩm Điềm rất xa liền thấy được Lâm Thanh Hàn, hướng Lâm Thanh Hàn huy tiểu thịt tay, “Mụ mụ, ngọt ngào ở chỗ này.”

Lâm Thanh Hàn mới vừa vừa ra khỏi cửa liền nghe thấy được nữ nhi tiểu nãi âm thanh, ý cười trên khóe môi liền không đi xuống quá, cùng Hàn Nhụy chào hỏi, bước nhanh hướng về phía Thẩm Tiện cùng nữ nhi đi đến.

“Ngọt ngào, ngươi như thế nào cũng lại đây, tưởng mụ mụ không có.” Lâm Thanh Hàn nhéo nhéo nữ nhi khuôn mặt nhỏ, cười hỏi, thuận tiện đem Thẩm Điềm nhận được chính mình trong lòng ngực, đem xe máy điện chìa khóa thuận tay cho Thẩm Tiện.

Thẩm Tiện nhìn trong tay chìa khóa cười cười, xoay người đi xe lều lấy xe.

Vừa vặn này đó đều bị mới ra bệnh viện đại môn Lục Kiến Bạch xem ở trong mắt, Lục Kiến Bạch thậm chí liền đi phía trước đi bước chân đều hoạt động không khai, mở ra hai tay nắm chặt thành quyền, sắc mặt cũng tối tăm xuống dưới.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ