Chương 81
Lúc sau mấy ngày Thẩm Tiện vẫn luôn ở thu xếp hôn lễ sự tình các loại, định rồi Lâm Hải thị tốt nhất váy cưới nhiếp ảnh, Phương Tĩnh Lan cùng Thẩm Văn Khang cũng đi theo cùng đi.
Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn chuẩn bị cho tốt trang phát lúc sau, lại làm tạo hình sư giúp nhãi con cũng lộng cái tạo hình, mặc vào xinh xinh đẹp đẹp công chúa váy.
Nhiếp ảnh gia đầu tiên là an bài chiếu Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn hai người váy cưới, màn ảnh Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn đôi tay giao nắm, hai người trong mắt chỉ có thể chứa được lẫn nhau, chóp mũi gắt gao cách hai ngón tay khoảng cách, chỉ thoáng đi phía trước một chút liền phải thân thượng.
Nhãi con ngồi ở trên ghế hưng phấn nhìn chính mình mụ mụ, mommy, lại bởi vì mụ mụ, mommy bộ dáng như là thân thân, nhãi con có chút thẹn thùng, hai chỉ tay nhỏ che lại đôi mắt, ngón trỏ cùng ngón giữa chi gian lại để lại đại đại khe hở, một bên từ khe hở xem chính mình mụ mụ, mommy, một bên lôi kéo tiểu nãi âm thanh nói: “Mụ mụ, mommy ngượng ngùng ~”
Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn chụp xong một tổ ảnh chụp, cười khẽ hướng về phía nhãi con nói: “Chúng ta như thế nào liền ngượng ngùng? Ngọt ngào, ngươi kia đôi mắt che cùng không che cũng không có khác nhau nha?”
Nhãi con thẹn thùng che lại khuôn mặt nhỏ phản bác: “Ngọt ngào thực ngoan ngoãn, ngọt ngào cái gì cũng chưa nhìn đến ~”
Giúp đỡ chụp ảnh lộng tạo hình nhân viên công tác đều bị nhãi con làm cho tức cười, liên tiếp chụp mấy tổ ảnh chụp, có Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn thực thân mật ảnh chụp, Phương Tĩnh Lan liền đem nhãi con đôi mắt che lên, rốt cuộc làm nhãi con chính mình che, nàng tay nhỏ bỏ qua một bên khe hở cùng không che cũng không có gì khác nhau.
Phương Tĩnh Lan biên che lại ngọt ngào biên đối Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn nói: “Lúc này các ngươi hảo hảo chụp đi, ngọt ngào lúc này thật nhìn không tới.”
Lâm Thanh Hàn bị Phương Tĩnh Lan nói làm cho bên tai ửng đỏ, giương mắt nhìn phía Thẩm Tiện, Thẩm Tiện cười khẽ hôn ở Lâm Thanh Hàn khóe môi chỗ, cách đó không xa nhiếp ảnh gia vừa lúc chụp hình tới rồi cái này hình ảnh, ảnh chụp Thẩm Tiện cười ôn nhu, hôn môi Lâm Thanh Hàn khóe môi thời điểm trên mặt cười cũng vẫn luôn còn ở, Lâm Thanh Hàn nhĩ tiêm thoáng đỏ lên, đôi mắt nhu nhu nhìn về phía Thẩm Tiện, các nàng trong mắt chỉ có lẫn nhau.
Chờ chiếu xong rồi Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn hai người chụp ảnh chung, Phương Tĩnh Lan mới đem che lại nhãi con đôi mắt tay buông ra, nhãi con mới vừa bị buông ra liền nhảy nhót điên hướng Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn bên kia nhi chạy tới, ôm Thẩm Tiện làn váy, lấy ngón trỏ thổi mạnh chính mình khuôn mặt nhỏ, biên quát biên nói: “Mụ mụ, mommy ngượng ngùng.”
Thẩm Tiện buồn cười nhéo nhéo nhãi con khuôn mặt nhỏ, “Thân thân liền ngượng ngùng?”
“Ân ân.” Nhãi con điểm điểm chính mình bím tóc nhỏ.
Thẩm Tiện dứt khoát cúi xuống thân mình, ở nhãi con khuôn mặt nhỏ thượng hôn năm sáu cái son môi ấn, nhãi con đều ngây dại, Thẩm Tiện xem nhãi con này phúc thú vị bộ dáng, cùng Phương Tĩnh Lan lấy thượng chính mình di động, cấp nhãi con chụp vài bức ảnh mới bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...