Chương 71
Thẩm Tiện vào phòng về sau, liền thấy Lâm Thanh Hàn đưa lưng về phía nàng, cũng không tưởng lý nàng, Thẩm Tiện vừa bực mình vừa buồn cười, vừa mới cũng không được đầy đủ tự trách mình nha, Thanh Hàn cũng rất chủ động.
Thẩm Tiện cười khẽ từ chính mình kia sườn trên giường nằm đi lên, thoáng hướng Lâm Thanh Hàn kia sườn xê dịch, duỗi tay đem Lâm Thanh Hàn vớt tới rồi trong lòng ngực, “Thanh Hàn, ta cũng không biết ngọt ngào sẽ tỉnh lại đi phòng vệ sinh, hơn nữa ta không phải đều cùng ngọt ngào giải thích sao? Nàng không ngủ tỉnh, khẳng định ngày mai liền đã quên.”
Lâm Thanh Hàn đột nhiên quay người lại, trừng mắt nhìn Thẩm Tiện liếc mắt một cái: “Vạn nhất quên không được đâu? Chán ghét đã chết, về sau ngọt ngào ở nhà thời điểm phải chú ý đúng mực.”
Thẩm Tiện cười khẽ gật gật đầu, ôn nhu hống: “Là là là, là ta lại không đúng mực, về sau sẽ chú ý, Thẩm thái thái không tức giận được không?”
Lâm Thanh Hàn bình tĩnh nhìn Thẩm Tiện vài lần, thoáng thấu qua đi, khẽ hôn ở Thẩm Tiện khóe môi thượng, lẩm bẩm nói: “Không sinh khí, chính là sợ ngọt ngào học hư.”
Thẩm Tiện phụt một tiếng cười, “Ngọt ngào mới vài tuổi? Yên tâm đi, sẽ không, nàng như vậy tiểu, liền công tác là có ý tứ gì cũng không biết.”
Lâm Thanh Hàn cúi người hướng Thẩm Tiện trong lòng ngực nhích lại gần, một tay nhẹ nhàng túm túm Thẩm Tiện góc áo, hồng bên tai mở miệng nói: “Hiện tại ngọt ngào không ở, không sợ nàng học hư.”
Thẩm Tiện lập tức minh bạch Lâm Thanh Hàn ý tứ, tế tế mật mật hôn đã dọc theo Lâm Thanh Hàn giữa trán một đường xuống phía dưới, thẳng đến hôn lên Lâm Thanh Hàn cánh môi, Thẩm Tiện hôn đến có chút cấp, hô hấp đều có chút cấp lên, một bên hôn, một bên làm Lâm Thanh Hàn nằm xuống, trong không khí ngọt cam khí vị nhi cùng hoa quế Long Tỉnh hương vị giao hòa ở bên nhau, hình thành một loại đặc có ngọt hương.
Thẩm Tiện thoáng thối lui một ít làm Lâm Thanh Hàn hơi thở, ánh mắt lưu luyến nhìn gần ngay trước mắt người.
Lâm thanh mặt lạnh lùng thượng đỏ ửng chưa lui, trong ánh mắt mờ mịt mênh mông sương mù, nàng thở dốc vài cái, ánh mắt nóng rực nhìn về phía Thẩm Tiện, một tay thoáng chống thân thể, một tay nhẹ ôm lấy Thẩm Tiện tế bạch cổ kéo hướng chính mình, đem chính mình mồm mép đi lên.
Thẩm Tiện mặt mày ôn nhu, nàng thực thích Lâm Thanh Hàn chủ động, nghiêng đầu gia tăng nụ hôn này.
Lâm Thanh Hàn tay buông ra Thẩm Tiện vạt áo, ở Thẩm Tiện eo bụng vị trí nhẹ cọ, Thẩm Tiện cảm giác được Lâm Thanh Hàn động tác, hôn càng thêm dùng sức, áo ngủ vạt áo sớm đã không biết ở khi nào hoa khai, trong phòng uẩn sắc chính nùng.
Hai người tình đến nùng khi, trong lúc nhất thời không khống chế được, chờ ngủ hạ thời điểm đã đã khuya, thế cho nên sáng sớm hôm sau Thẩm Tiện phá lệ không có dựa theo đồng hồ sinh học tỉnh lại, di động chuông báo vang lên, Thẩm Tiện mới cùng Lâm Thanh Hàn từ trên giường ngồi dậy, vội vàng mặc tốt quần áo lúc sau, Thẩm Tiện chạy nhanh rửa mặt làm bữa sáng, Lâm Thanh Hàn còn lại là chạy nhanh giúp đỡ nhãi con thay quần áo, rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...