Chương 51
Lâm Thanh Hàn bị Thẩm Tiện nói làm cho bên tai hồng hồng, nhìn trước mặt Điềm khóe môi hơi hơi giơ lên, cầm lấy một bên muỗng nhỏ tử ăn khởi mạt trà bánh kem tới, mạt trà ngọt hương vào miệng là tan, Lâm Thanh Hàn lại nghĩ tới Thẩm Tiện hôm nay hành động tới, chính mình làm Thẩm Tiện làm chuyện này, Thẩm Tiện tất cả đều làm, hơn nữa đối chính mình còn thực tri kỷ, hoàn toàn không có sinh khí.
Liền ở Lâm Thanh Hàn tưởng đông tưởng tây thời điểm, Thẩm Tiện cấp công nhân nhóm đưa đi bánh kem, lại đi vòng vèo trở về, vài bước đi đến chính mình bàn làm việc trước, thân mình nghiêng dựa vào bàn làm việc thượng, nhấp môi cười nhìn về phía Lâm Thanh Hàn: “Lâm tổng còn có cái gì khác phân phó sao?” Không biết vì cái gì, Thẩm Tiện còn rất thích Lâm Thanh Hàn dùng nàng, cảm thấy đây là Lâm Thanh Hàn đem nàng đương người một nhà biểu hiện.
Lâm Thanh Hàn trừng mắt nhìn Thẩm Tiện liếc mắt một cái, ý cười trên khóe môi lại như thế nào cũng áp không được, “Không có, ngươi không được đậu ta, mau đi ăn ngươi tiểu bánh kem đi.”
“Hảo, ta đi ăn tiểu bánh kem.” Nói từ trên bàn đoan đi rồi nơi đó bánh kem Black Forest, ngồi ở trên sô pha ăn lên.
Lâm Thanh Hàn cũng bưng lên chính mình tiểu bánh kem một lần nữa ngồi trở lại tới rồi trên sô pha.
Thẩm Tiện cười cười ôn nhu hỏi: “Như thế nào không ngồi?”
“Không chậm trễ ngươi công tác, hôm nay còn có công tác không có làm xong sao?” Lâm Thanh Hàn có chút chột dạ đào chính mình trước mặt tiểu bánh kem, chính mình đi theo Thẩm Tiện tới công ty có thể hay không ảnh hưởng Thẩm Tiện công tác?
“Không có, đều lộng xong rồi, không cần vì ta lo lắng này đó.” Thẩm Tiện hướng Lâm Thanh Hàn bên người thấu thấu, nhìn chằm chằm Lâm Thanh Hàn cười nói.
Lâm Thanh Hàn vừa định mở miệng phản bác, lại đem phản bác nói nuốt đi trở về, dĩ vãng Thẩm Tiện nói loại này lời nói đậu nàng thời điểm, nàng đều là dỗi trở về, Lâm Thanh Hàn lần này chuẩn bị theo Thẩm Tiện nói đi xuống nói, nhướng mày đón nhận Thẩm Tiện ánh mắt, “Đúng rồi, ta chính là lo lắng ngươi.”
Cái này nhưng thật ra làm Thẩm Tiện không biết nên như thế nào nói tiếp, này cùng nàng tưởng không giống nhau nha, Thanh Hàn như thế nào không phản bác chính mình? Thẩm Tiện bị Lâm Thanh Hàn nói làm cho có chút nhiệt, duỗi tay phẩy phẩy phong, lại ăn hai ngụm nhỏ bánh kem.
Lâm Thanh Hàn thấy Thẩm Tiện này phúc không biết làm sao bộ dáng, dựa vào trên sô pha nhạc lên tiếng.
Đại khái 5 giờ nhiều tả hữu, hai người cùng đi gara, lái xe đi tiếp nhãi con.
Thẩm Tiện trong xe thực thuần tịnh, trong xe mặt không phóng cái gì trang trí dùng đồ vật, phía trước cùng Thẩm Tiện còn không có rất quen thuộc, Lâm Thanh Hàn liền vẫn luôn chưa nói, trước mắt sao, lâm thanh ánh mắt lạnh lùng tình sáng ngời, quay đầu đối Thẩm Tiện nói: “Thẩm Tiện, ngươi trong xe như thế nào cái gì đều không bỏ? Giống nhau không đều sẽ phóng tiểu vật trang trí một loại sao?”
Thẩm Tiện bị hỏi ngẩn người, không phải nàng không nghĩ phóng, mà là nàng căn bản không loại này ý thức, đời trước đều vội vàng công tác, chỗ nào có nhàn tình nhã trí làm này đó? Này một đời mua xe lúc sau Thẩm Tiện cũng hoàn toàn không nghĩ tới này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...