Chương 11
Một lớn một nhỏ đi vào phòng khách thời điểm, Lâm Thanh Hàn cũng thu thập hảo phòng khách, về phòng đổi hảo áo ngủ, ra tới liền nhìn đến một lớn một nhỏ oa ở bên nhau nhìn di động, hai người có hỏi có đáp còn rất hoà thuận vui vẻ, xem nàng đều có chút ghen tị, rõ ràng ngọt ngào phía trước là nhất dính nàng.
“Mommy, cái này là cái gì làm? Ăn ngon sao?” Thẩm Điềm nháy mắt to, phe phẩy bím tóc nhỏ hỏi.
“Ăn ngon, cái này phía dưới là dùng sữa bò làm, mặt trên thả một tầng quả xoài, ăn lên hoạt hoạt nộn nộn, ngọt ngào khẳng định thích.” Thẩm Tiện giải thích nói.
Náo loạn cả đêm kỳ thật thời gian cũng không còn sớm, đều 9 giờ nhiều, hài tử lại ăn quá nhiều ngược lại đối thân thể không tốt, Thẩm Tiện dứt khoát điểm tam phân quả xoài sữa đông hai tầng, một là sữa đông hai tầng phân lượng tiểu, nhãi con sẽ không ăn chống được, nhị là cái này còn tương đối có dinh dưỡng, sẽ không đối nhãi con thân thể không tốt.
“Kia mommy, da nãi cái gì khi nào đến nha?” Thẩm Điềm dựa vào Thẩm Tiện trong lòng ngực, đôi mắt đều mau lớn lên ở màn hình trước sữa đông hai tầng thượng.
Thẩm Tiện nhìn buồn cười, xoa xoa trong lòng ngực tiểu thèm miêu phát đỉnh nói: “Một lát liền đưa lại đây, sơn trúc chờ ngày mai ngọt ngào tan học thời điểm, mommy cấp ngọt ngào lấy lòng không tốt?”
“Hảo ~” Thẩm Điềm tiểu trường âm nhi còn lôi kéo âm cuối.
Chỉ chốc lát sau công phu, cơm hộp tiểu ca liền đem sữa đông hai tầng đưa lại đây, Thẩm Tiện còn ở cửa đâu, nhãi con cũng đã nhào tới, ôm lấy Thẩm Tiện đùi, Thẩm Tiện một bên ôm nhãi con một bên cười nói: “Ngọt ngào cứ như vậy cấp sao? Mommy lập tức cấp ngọt ngào lộng.”
Thẩm Tiện mở ra túi, bên trong chỉnh chỉnh tề tề mã thả tam chén nhỏ sữa đông hai tầng, trước đem một chén lấy ra, Thẩm Tiện cấp nhãi con đem cái nắp lấy rớt, cho nhãi con một cái muỗng nhỏ tử, “Ngọt ngào ăn đi.”
Thẩm Điềm lôi kéo tiểu nãi âm thanh, lộ ra đại đại mỉm cười nói: “Hảo ~ kia ngọt ngào ăn.”
Thẩm Điềm tay nhỏ cầm muỗng nhỏ tử, từ trong chén thịnh một muỗng nhỏ sữa đông hai tầng, thử tính hàm ở trong miệng, sau đó trước mắt sáng ngời, hướng về phía Thẩm Tiện chớp chớp mắt.
“Mommy, da nãi ăn ngon, ngọt ngào thích!” Thẩm Điềm hướng về phía Thẩm Tiện cười nói.
“Hảo, ngọt ngào thích liền hảo, về sau mommy còn cấp ngọt ngào mua.” Thẩm Tiện nói, cười sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ.
Nàng lại mở ra một hộp sữa đông hai tầng, đem muỗng nhỏ tử cắm tới rồi sữa đông hai tầng thượng, nhìn nhìn ngồi ở sô pha bên kia Lâm Thanh Hàn, đem sữa đông hai tầng đưa qua, “Thanh Hàn, ngươi cũng ăn chút nhi đi, mệt mỏi cả đêm.”
Lâm Thanh Hàn đầy mặt mỏi mệt dựa vào trên sô pha, nhìn thoáng qua Thẩm Tiện, “Ta không ăn, lưu trữ cấp ngọt ngào ăn đi.”
“Nãi chế phẩm phóng thời gian lâu lắm nói liền không hảo, ngọt ngào ngày mai muốn ăn nói lại mua thì tốt rồi.” Thẩm Tiện đưa qua đi tay cũng không có thu hồi tới, Lâm Thanh Hàn nhìn nàng một cái, cuối cùng vẫn là cầm Thẩm Tiện đưa qua sữa đông hai tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...