Chương 21
Lâm Thanh Hàn nhìn lướt qua phòng khách, thấy được phòng khách trên sô pha chỉnh chỉnh tề tề phóng một giường chăn.
Ngay sau đó lại cảm thấy có chút không đúng, chính mình giống như không đem liên hoan địa điểm nói cho Thẩm Tiện đi?
“Chính là tối hôm qua ta giống như không nói cho ngươi ta ở đâu liên hoan đi?” Lâm Thanh Hàn có chút nghi hoặc, tối hôm qua chuyện này nàng thật sự nhớ không rõ.
Thẩm Tiện nhìn Lâm Thanh Hàn liếc mắt một cái, cười giải thích nói: “Ngươi tối hôm qua say chỗ nào có thể nhớ rõ nha, khẳng định là ngươi nói cho ta địa chỉ nha, bằng không ta thượng chỗ nào tìm ngươi?”
Nghĩ nghĩ cũng là, nếu không phải chính mình cùng Thẩm Tiện nói, Thẩm Tiện chỗ nào có thể biết được chính mình ở đâu, lập tức Lâm Thanh Hàn liền đánh mất nghi ngờ.
Thẩm Tiện rửa rửa đầy tay bạch diện, đối Lâm Thanh Hàn nói: “Đi tắm rửa một cái đi, này thân quần áo hôm nay cũng đừng xuyên, phỏng chừng đều là mùi rượu, ta đi cho ngươi lấy ta.”
Lâm Thanh Hàn nhìn nhìn cho chính mình bận trước bận sau Thẩm Tiện, nhỏ giọng nói thanh: “Cảm ơn.”
Thẩm Tiện không nghe rõ, một bên tìm quần áo một bên dò ra nửa cái đầu hỏi: “Cái gì?”
Lâm Thanh Hàn xấu hổ nhìn nhìn nơi khác, lắc lắc đầu nói: “Áo, không có gì.”
Chỉ chốc lát sau Thẩm Tiện liền cấp Lâm Thanh Hàn cầm tắm rửa quần áo, “Thanh Hàn, quần áo đều là tân, ngươi trước tạm chấp nhận xuyên đi.”
“Hảo.” Lâm Thanh Hàn nhìn thoáng qua Thẩm Tiện, ôm quần áo vào phòng vệ sinh.
Chỉ chốc lát sau Thẩm Điềm cũng tỉnh, vừa tỉnh tới liền phải tìm mụ mụ, Thẩm Tiện đem làm tốt rau dưa mặt đoan đến trên bàn, Thẩm Điềm liền gấp không chờ nổi ôm lấy Thẩm Tiện đùi hỏi: “Mommy, mụ mụ đâu? Ngươi tối hôm qua đáp ứng ngọt ngào đem mụ mụ mang về tới.”
“Mụ mụ ở chỗ này đâu.” Nói Lâm Thanh Hàn biên sát tóc vừa đi tới, sờ sờ Thẩm Điềm khuôn mặt nhỏ nhi.
Thẩm Điềm lập tức từ Thẩm Tiện trên đùi chuyển dời đến Lâm Thanh Hàn trên đùi, mắng một ngụm tiểu bạch nha nói: “Mụ mụ, ngọt ngào tưởng mụ mụ, ôm một cái ~”
“Hảo, mụ mụ ôm một cái làm nũng tinh.” Nói khom lưng đem Thẩm Điềm ôm lên.
“Trước tới ăn cơm đi Thanh Hàn.” Thẩm Tiện bên kia đã cho mỗi cá nhân trong chén thịnh hảo mì sợi.
Lâm Thanh Hàn hướng Thẩm Tiện gật gật đầu, đem Thẩm Điềm phóng tới nàng chuyên chúc tiểu ghế dựa thượng, “Ngọt ngào ngoan ngoãn ăn cơm được không?”
“Hảo Âu, ngọt ngào đói bụng.” Nói đã cầm chính mình muỗng nhỏ tử ăn lên, chỉ chốc lát sau khuôn mặt nhỏ liền ăn căng phồng.
Lâm Thanh Hàn cũng đói bụng, tối hôm qua bữa tiệc nàng căn bản là không ăn mấy khẩu, sau đó liền say hôn mê bất tỉnh, mãi cho đến hiện tại trong bụng vẫn là trống trơn, không khỏi ăn nhiều một chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...