41-50

12.3K 411 200
                                    

Chương 41

Thẩm Tiện gần nhất bởi vì mở rộng tân công ty sự tình có đôi khi sẽ ở đơn vị tăng ca, Lâm Thanh Hàn tan tầm sớm nói liền sẽ đi tiếp nữ nhi tan học, buổi chiều 7 giờ nhiều thời điểm, Thẩm Tiện còn ở lộng một phần phương án, bởi vì tương đối quan trọng, mấy cái mới tới công nhân cũng giúp không được gấp cái gì, Thẩm Tiện dứt khoát khiến cho bọn họ đúng hạn tan tầm.

Vặn vẹo một chút cổ, Thẩm Tiện đứng dậy hoạt động một chút, cầm lấy áo khoác chuẩn bị về nhà, công tác vĩnh viễn đều làm không xong, nàng nhưng không nghĩ tái phạm đời trước sai rồi, người nhà xa so công tác tới quan trọng.

Thẩm Tiện mới vừa mở ra cửa văn phòng, một cổ mãnh liệt khí vị liền ập vào trước mặt, Thẩm Tiện trong đầu đãng cơ vài giây, cổ mặt sau tuyến thể ẩn ẩn có chút nóng lên, lập tức phát giác không thích hợp, này hẳn là có Omega ở hướng ra phía ngoài phóng thích tin tức tố.

Nghĩ, Thẩm Tiện giương mắt vừa thấy liền thấy được trong văn phòng Viên Trân Trân, chỉ thấy Viên Trân Trân đầy mặt ửng hồng ghé vào trên bàn, hẳn là dễ cảm kỳ tới rồi, chính là chính mình đã sớm làm cho bọn họ đều tan tầm, như thế nào Viên Trân Trân còn lại ở chỗ này?

Viên Trân Trân cũng thấy được Thẩm Tiện, nàng có chút suy yếu đối với Thẩm Tiện mở miệng nói: “Thẩm tổng, ta thật là khó chịu, có thể hay không giúp giúp ta? Ta quên dễ cảm kỳ tới rồi.”

Thẩm Tiện mày khẩn ninh, trong lòng bị tin tức tố hương vị kích thích hỏa thiêu hỏa liệu, đây là nàng thực chán ghét cảm giác, thế giới này thân thể của mình cư nhiên sẽ bởi vì không liên quan người tin tức tố mà sinh ra ảnh hưởng, Thẩm Tiện nhìn Viên Trân Trân liếc mắt một cái, quyết đoán khóa cửa lui trở lại chính mình trong văn phòng mặt, nhanh chóng đem bài quạt mở ra, thuận tay còn ở trong phòng phun thật nhiều tin tức tố cách trở tề, thẳng đến trong không khí tràn ngập tin tức tố cách trở tề hương vị, Thẩm Tiện cả người nóng lên bệnh trạng mới có tốt hơn chuyển.

Thẩm Tiện chán ghét loại này thân thể không chịu chính mình khống chế cảm giác, loại này bị người khác nắm cái mũi đi trạng huống là nàng không tiếp thu được.

Viên Trân Trân dễ cảm kỳ trùng hợp chỉ có chính mình ở đây, Thẩm Tiện nhớ tới đời trước sự tình, khi đó tưởng tới gần chính mình người cũng là hao phí rất nhiều tâm tư, cả trai lẫn gái, nhiều đếm không xuể, Thẩm Tiện cười lạnh một chút, không nghĩ tới chính mình công ty mới vừa khởi bước liền có người đối chính mình động loại này tâm tư, nàng đánh 120, ở trong điện thoại nói rõ có người dễ cảm kỳ tới rồi, lại nói cho bệnh viện Viên Trân Trân nơi địa chỉ, lúc này mới cắt đứt điện thoại.

Thẩm Tiện tới thế giới này lúc sau, sẽ ở dễ cảm kỳ phía trước tiêm vào hảo ức chế tề, ngày thường cũng đều sẽ ở cổ chỗ dán hảo tin tức tố cách trở dán, bởi vậy nàng cảm thấy thế giới này cùng chính mình chân thật thế giới khác biệt cũng không lớn, số lượng không nhiều lắm vài lần cảm nhận được tin tức tố đối chính mình ảnh hưởng, chính là phía trước Lâm Thanh Hàn ở bệnh viện dùng tin tức tố vì nàng khai thông lần đó, chẳng qua cùng lần này không giống nhau, Thẩm Tiện trong lòng cũng không bài xích Lâm Thanh Hàn tin tức tố.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ