Chương 61
Thực mau, Thẩm Tiện đem phòng ở toàn khoản thanh toán tiền, thủ tục cũng đều làm tốt, cùng Lâm Thanh Hàn lục tục lấy lòng trong nhà gia cụ cùng đồ điện, chỉ còn chờ lại tán tán khí vị liền dọn đi vào.
Tết Trung Thu thời điểm, Thẩm Tiện lái xe cho chính mình các trưởng bối đều mua ăn tết lễ vật đưa qua đi, dĩ vãng đều là nguyên thân không đi vay tiền thân thích nhóm liền cầu mà không được, chỗ nào còn dám tưởng lễ vật?
Bởi vậy Thẩm Tiện dì ba Phương Tĩnh Bình nhìn đến Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn thời điểm, cao hứng không khép miệng được, đảo không phải vì Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn đưa tới về điểm này nhi đồ vật, mà là thiệt tình vì Thẩm Tiện biến hảo mà vui vẻ.
“Thẩm Tiện, Thanh Hàn, nếu tới liền lưu lại cùng nhau ăn cơm đi.” Phương Tĩnh Bình cấp hai người đổ nước.
Thẩm Tiện uống lên hai ngụm nước, cười nói: “Không được dì ba, chúng ta còn muốn đi tiểu dì cùng đại cữu kia đâu, chờ trung thu thời điểm chúng ta lại cùng nhau tụ một tụ.”
“Ai, cũng đúng, vậy các ngươi trên đường chậm một chút nhi.” Phương Tĩnh Bình cười dặn dò nói.
“Yên tâm đi dì ba, chúng ta đi rồi.” Thẩm Tiện cùng Lâm Thanh Hàn lại tiếp theo đem cấp tiểu dì Phương Tĩnh xuân đồ vật tặng qua đi.
Thẩm Tiện mẫu thân bên này thân thích Thẩm Tiện nhất không thích chính là đại cữu Phương Thừa Tiên cùng mợ Nhan Cần Cần, chính là dù sao cũng là người một nhà, bọn họ còn cùng Thẩm Tiện ông ngoại ở cùng một chỗ, vì thể diện thượng có thể không có trở ngại Thẩm Tiện chỉ có thể liên quan đại cữu cũng cấp bị thượng.
Thẩm Tiện trên mặt không hiện, như cũ vẻ mặt ý cười gõ khai ông ngoại chỗ đó cửa phòng, “Đại cữu, mợ đều ở đâu, ta cấp mua điểm nhi đồ vật đưa tới.”
Nhan Cần Cần nhiều hơn bao nhiêu nói cũng từ mặt khác thân thích chỗ đó đã biết Thẩm Tiện hiện tại khai nổi lên công ty, đối Thẩm Tiện thái độ cũng là rất có bất đồng, “Thẩm Tiện, tới nha, mau tiến vào, còn có Thanh Hàn, vậy tới còn đưa thứ gì, đều là người một nhà.”
“Chúng ta là tiểu bối cấp các trưởng bối đưa vài thứ cũng là hẳn là, chúng ta đi xem ông ngoại.” Thẩm Tiện đem cấp Phương Thừa Tiên bọn họ đồ vật buông, nắm Lâm Thanh Hàn đi lão gia tử bên kia.
“Ông ngoại, đây là cho ngươi mua nãi, điểm tâm, trái cây.” Thẩm Tiện cười đem đồ vật đặt ở lão gia tử mặt trước.
“A, Thẩm Tiện tới a, trong công ty vội không vội?” Lão gia tử cười hỏi.
“Còn hành, vận chuyển đi lên liền không bận rộn như vậy.”
Thẩm Tiện cùng lão gia tử hàn huyên một lát liền chuẩn bị đi Phương Tĩnh Lan bên kia tiếp ngọt ngào, Nhan Cần Cần thấy Thẩm Tiện bọn họ phải đi lập tức ngăn đón nói: “Đừng đi rồi, ở ta nơi này ăn đi, ta làm ngươi đại cữu cho các ngươi làm mấy cái hảo đồ ăn.”
Thẩm Tiện trên mặt cười, trong lòng đã sớm minh bạch Nhan Cần Cần đánh chính là cái gì bàn tính, cười nói: “Không được, ngọt ngào còn chờ chúng ta đâu, đi chậm muốn khóc nhè, đại cữu, mợ chúng ta liền đi trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Cẩu Huyết Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra a Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20434 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15213 Văn chương tích phân: 248,950,1...