Chương 11
Hội đồng quản trị ra tới còn không đến cách thiên, Tô Mạt ẩn hôn có cái chuế A tin tức liền lan truyền nhanh chóng.
Này Lâm Mộ vẫn là từ nói chuyện phiếm phần mềm tin tức pop-up biết đến, không chỉ có giải trí khối bạo, ngay cả kinh tế đều khối đều chiếm không ít độ dài.
Nàng có tài đức gì a!
Cũng may thân phận của nàng còn không có cho hấp thụ ánh sáng, chỉ là ôm lấy Tô Mạt tiến công ty khi bị chụp mấy tấm, hình ảnh cách khá xa, không tính rõ ràng, bất quá quen biết người ta nói không chừng có thể nhận ra tới.
Ngại với về điểm này tỷ muội tình cùng hiện tại nhiệt độ, vốn định đem Lâm Mộ ném văng ra Tô Mạt, vẫn là nhẫn nhịn, làm nàng tiếp tục ở nhà ở, tỉnh đi ra ngoài bị phóng viên giải trí bắt lấy, lộ ra điểm cái gì không nên nói.
Mỗi ngày đều có người thông qua nói chuyện phiếm phần mềm, thậm chí điện thoại phát tới dò hỏi, đối này Lâm Mộ chỉ có thể vẻ mặt mộng bức, lật xem hơn phân nửa ký ức, mới từ nào đó biên biên giác nhảy ra tới nhỏ tí tẹo ấn tượng.
Xã chết? Đó là cái gì, xã chết chính là Lâm Mộ, cùng ta lâm Husky có gì can hệ!
Đối với này đôi người xa lạ, không chịu nổi quấy nhiễu Lâm Mộ dứt khoát đem sở hữu liên hệ phương thức đều thay đổi, thanh thản ổn định gõ chữ, đương cái trạch nữ, mỗi ngày quá y tới duỗi tay cơm tới há mồm sinh hoạt, ngay cả vệ sinh đều không cần chính mình làm, miễn bàn nhiều dễ chịu.
Ngược lại, Tô Mạt liền thảm nhiều, vì thu quyền, xử lý Hà gia phụ tử lưu lại cục diện rối rắm, mỗi ngày đều bận tối mày tối mặt, không đến rạng sáng đó là tuyệt đối sẽ không dính phòng, liên tiếp một tuần, Lâm Mộ cùng đi sớm về trễ Tô Mạt, đó là liền mặt cũng chưa thấy thượng một lần.
Thời gian cứ như vậy đi đi dừng dừng, lại là một ngày, Lâm Mộ khó được ngao một lần đêm, tân văn đi tới một cái điểm mấu chốt, tạp văn tạp đến đầu trọc.
Từ đời trước không kỳ quặc sau, nàng liền bắt đầu trước tiên dưỡng sinh, dưỡng thành ngủ sớm vãn khởi hảo thói quen, hôm nay này vẫn là nàng xuyên tới lúc sau đầu một hồi thức đêm.
Dày vò trung, trong tầm tay chai nhựa không còn, chỉnh bình bọt khí thủy đều hạ bụng.
Dưỡng sinh sao, vui sướng thủy là không được, chỉ có thể lấy bọt khí thủy thay thế một chút, vẫn là thủy mật đào vị, này Lương dì cho rằng nàng thích ăn đào, riêng cấp bị, giá cả xa xỉ, thật là quái tri kỷ.
Mới vừa đi phòng bếp sờ bình thủy, liền nghe đại môn kia truyền đến một tiếng trầm vang, đi theo là các loại đồ vật rơi xuống đất lách cách thanh, lộn xộn.
“Tô tổng, ngài không có việc gì đi, Tô tổng……”
“Ngô, không, ngươi giúp ta kêu một chút……”
Lâm Mộ yên lặng buông trên tay dùng để phòng thân cái chổi, nghĩ nghĩ, vẫn là xoay người đi phòng khách.
Kim chủ ba ba đã trở lại, nghe tình huống còn không tốt lắm, làm công nhân, thế nào cũng được với đi an ủi một chút, lấy biểu tri kỷ sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao Cáp
RomanceTác phẩm: Chuế A chỉ nghĩ an tĩnh cá mặn Tác giả: Ngốc Mao Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15565 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27330 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22121 Văn chương tích phân: 240,289,968 Thể loại truyệ...