Chương 31
“Tô Mạt, ta hảo hỉ……”
Một trung niên nam tử, dựa vào hắn kia 180 cân thể trọng, sinh sôi sát vào bảo hộ vòng.
Tô Mạt trước mắt hiện lên kia trương dầu mỡ mặt, trong mắt kinh hoảng còn không kịp hiện lên.
Ngay sau đó……
“A a a!” Bên tai truyền đến cao quãng tám tiêm gào, đâm vào nàng màng tai sinh đau.
Dầu mỡ nam phác thế một ngăn, đột nhiên bay ngược đi ra ngoài.
Bên cạnh Alpha thu hồi chân, nửa cái thân mình súc ở nàng sau lưng, che lại trái tim nhỏ run bần bật.
“Má ơi, thật là khủng khiếp a, làm ta sợ muốn chết!”
Trong mắt kinh hoảng biến thành ngạc nhiên, cuối cùng chỉ còn lại có vô ngữ.
Ngươi là như thế nào làm được, một bên đá văng người, một bên lại một bộ ta sợ wá bộ dáng……
Bên kia, có người động tác chậm một cái chớp mắt, thấy nguy cơ giải trừ, chỉ phải không cam lòng đi lên đi, lại đem dầu mỡ nam đạp một chân.
Bóng người kia dẫm lên dầu mỡ nam, nhìn qua khí thế thực đủ, anh tư táp sảng.
“Tô lão sư, lâm…… Lão sư, các ngươi không có việc gì đi?” Bóng người xoay người dò hỏi, là cái thiên trung tính giọng nữ, có chút trầm thấp.
Lâm Mộ lần đầu tiên bị người kêu lão sư, nghe được thanh âm thăm dò nhìn lại, ánh mắt đầu tiên liền kinh ngạc.
Hoắc nha, đây là từ đâu ra khốc girl?
Một thân hắc, tiểu áo da.
Nàng xem xét mắt buổi sáng thái dương, này trang điểm thật sự không hút nhiệt sao??
Chậm nửa nhịp các nhân viên an ninh đi lên tiếp nhận, dầu mỡ nam bị bao quanh vây quanh, Tô Mạt nhẹ nhàng thở ra, dời đi ánh mắt đánh giá lên người.
Này ăn mặc không giống người thường, đảo giống nhà ai nghệ sĩ.
Nhìn mắt khốc soái lanh lẹ khốc girl, lại nhìn mắt dính ở trên người, chim nhỏ nép vào người Alpha.
Tô Mạt hận sắt không thành thép run run cánh tay, đem người này lay xuống dưới, miễn cưỡng giơ lên mỉm cười.
“Cảm ơn, ngươi là?”
Nghe thấy Tô Mạt hỏi chuyện, khốc girl lập tức liền kích động, thượng một giây khốc huyễn cuồng túm, giây tiếp theo liền biến thành mặt đỏ tim đập cừu con, chân tay luống cuống giải thích nói:
“Tô lão sư, ta là ngài fans, ta kêu Đoạn Dật Nhã, hiện tại là kim quả giải trí luyện tập sinh, ta liền trụ bên kia tiểu khu, ta……”
Đoạn Dật Nhã nói năng lộn xộn nói, nghe được là chính mình fans, Tô Mạt ngay từ đầu còn mặt mang ý cười, theo sát nghe được kim quả cái này từ, trong lòng lại nổi lên nói thầm.
Đây chính là trong nghề nổi danh lưu lượng công ty, đẩy ra nghệ sĩ sao, đó là một cái so một cái……
Đáy lòng vì tiểu fans tiếc hận một giây, tuy rằng cảm kích, nhưng trước mắt trường hợp như vậy hỗn loạn, lại còn có ở phát sóng trực tiếp, rốt cuộc không phải cái gì nói chuyện hảo địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao Cáp
RomanceTác phẩm: Chuế A chỉ nghĩ an tĩnh cá mặn Tác giả: Ngốc Mao Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15565 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27330 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22121 Văn chương tích phân: 240,289,968 Thể loại truyệ...