61-70

2.1K 119 25
                                    

Chương 61

“Đến đây đi, ta chuẩn bị tốt!”

Lâm Mộ nằm ở trên giường, quần áo nửa giải, ngọc thể ngang dọc, khó được không như thường lui tới như vậy ngượng ngùng.

Trái lại Tô Mạt nhưng thật ra đứng lặng mép giường, có chút do dự.

“Bằng không, vẫn là thôi đi.”

Lâm Mộ vừa nghe tức khắc nóng nảy, đây chính là nàng thật vất vả nghĩ ra được chiêu a, như thế nào có thể liền như vậy tính đâu!

“Không được, ngươi nên hỏi hỏi, yên tâm, chỉ cần ta không trả lời, kia ngoạn ý liền lấy ta không có biện pháp.”

Đúng vậy, đừng hiểu lầm, này cũng không phải ở chuẩn bị mỗ hạng hài hòa ngủ trước vận động, chỉ là đơn giản sáng tỏ ‘ thiệt tình lời nói ’ hỏi đáp trò chơi.

Xét thấy kia không thể nói lực lượng, Lâm Mộ trả lời tự nhiên không có khả năng dùng miệng nói ra, vì thế……

“Bẹp” hai khối điện cực phiến bị nàng quen cửa quen nẻo dán ở ngực.

Cùng thành tốc đạt đưa tới tâm điện giám hộ nghi bắt đầu vận chuyển, một cái song song thẳng tắp hóa thành phập phồng cuộn sóng, có thể phi thường trực quan nhìn đến tim đập tần suất chờ trị số.

“Đúng rồi, ngươi nhớ rõ hỏi chút minh xác điểm vấn đề, tốt nhất là là hoặc không phải loại này, bằng không ta sợ chờ hạ không phản ứng.”

Đối, đây là Lâm Mộ nghĩ đến biện pháp, nàng tuy rằng không thể trả lời, nhưng lại có thể cho Tô Mạt nghe nàng ‘ tâm ’ đáp, thật · tâm lời nói, máy phát hiện nói dối nguyên lý hiểu biết một chút.

Chỉ cần nàng không nói, vậy sẽ không có trừng phạt, mà Tô Mạt chính mình phát hiện cùng suy đoán, vậy quái không đến nàng trên đầu.

“Thật sự không có nguy hiểm sao, rốt cuộc kia đồ vật……” Quá mơ hồ.

Tô Mạt nhìn chằm chằm kia ổn định nhảy lên điện tâm đồ, càng nghĩ càng là nghĩ mà sợ.

Tuy rằng biết rõ ràng Lâm Mộ này không thể nói bí mật, nhưng tùy theo mà đến hết thảy lại là làm nàng càng thêm khủng hoảng.

Khởi điểm, nàng vẫn luôn ý đồ dùng lẽ thường tới giải thích này hết thảy, những cái đó cái gọi là biết trước, nói không chừng chỉ là đối phương muốn nhằm vào chính mình thủ đoạn, mà Lâm Mộ có lẽ gần chỉ là đã biết này đó kế hoạch mà thôi.

Nhưng hiện nay tình huống nói cho nàng, sự thật xa không có đơn giản như vậy.

Thế giới đột nhiên trở nên ma huyễn lên, hoàn toàn điên đảo nàng tam quan.

Thứ gì có thể khống chế một người khác tim đập, tựa như an máy theo dõi giống nhau, tùy thời tưởng đình liền đình.

Phong kiến mê tín cùng ngoại tinh lai khách ở nàng trong đầu điên cuồng đảo quanh, sợ hỏi ra điểm cái gì, giây tiếp theo Lâm Mộ liền sẽ trái tim sậu đình ngã vào nàng trước mặt.

Nhìn ra nàng sợ hãi cùng bất an, Lâm Mộ vươn tay, cầm nàng nắm chặt nhu đề.

“Đừng lo lắng, ngươi yên tâm lớn mật hỏi! Ta tổng sẽ không lấy ta chính mình mệnh mạo hiểm đi, ta còn phải bồi ngươi cùng nhau chậm rãi biến lão đâu.”

[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ