Chương 1
“Ký này phân hợp đồng, ở rể Tô gia, là có thể trả hết trên người của ngươi nợ nần……”
Luật sư đem dày nặng hiệp nghị đẩy đến Lâm Mộ trước mặt, cười đến ý vị thâm trường.
Lâm Mộ hai mắt đăm đăm, phân loạn ký ức giống như đèn kéo quân giống nhau ở trong đầu hiện lên, nàng theo bản năng đi đẩy mắt kính, lại ở giơ tay sờ đến mũi khi xúc cái không.
Đúng rồi, nguyên thân căn bản không cận thị, trong tầm nhìn không còn có kia vây khốn rõ ràng khung vuông biên giới.
Chinh lăng gian, luật sư tiếp tục hướng dẫn từng bước.
“Lâm tiểu thư, ngươi phải biết rằng, phù hợp điều kiện Alpha nhưng không ngừng ngươi một cái, chuế A tuy rằng khó nghe, nhưng cũng chỉ là tổn thất một chút bé nhỏ không đáng kể danh dự mà thôi, hơn nữa chỉ cần ba năm, mỗi tháng 10 vạn sinh hoạt phí tuy rằng……”
“Đợi lát nữa, ngươi nói nhiều ít?” Lâm Mộ ánh mắt chợt lóe, theo bản năng ngẩng đầu.
Luật sư nhíu mày, “Ba năm thời gian……”
“Ta nói mặt sau, mỗi tháng nhiều ít?”
Nữ tính Alpha nhìn chằm chằm hắn, chẳng sợ tuổi còn thấp, nhưng đỉnh cấp Alpha khí thế đã áp qua hắn một đầu, làm hắn không tự chủ được nuốt khẩu nước miếng.
“Mười…… Mười vạn.”
“Hảo! Ta ký!”
Khẩn trương bầu không khí bỗng dưng buông lỏng, Lâm Mộ căng chặt mặt nghiêng giãn ra, thậm chí có điểm gấp không chờ nổi ký xuống chính mình đại danh.
Kia khí thế, giống như từ một con cao ngạo cô lang, giây giải thành một con rung đùi đắc ý Husky, cho nàng ấn trước cái đuôi nói không chừng có thể chuyển khởi chong chóng lớn.
Luật sư nhìn chằm chằm Husky truyền đạt hợp đồng, biểu tình vẻ mặt phức tạp, cảm giác chính mình giai đoạn trước công tác đều uy cẩu, một cái đỉnh cấp Alpha, cho dù là vừa mới tốt nghiệp thuộc khoá này sinh, phóng tới trên thị trường như cũ là vô số công ty tranh nhau cướp đoạt nhân tài, kết quả liền này? Một tháng 10 vạn đã bị thu mua?
Luật sư trong lòng khó nén hoang đường, nhìn Lâm Mộ ánh mắt mang lên một mạt hận sắt không thành thép.
Lâm Mộ bị nhìn chằm chằm đến trong lòng bồn chồn, sợ chính mình nơi nào chọc tới kim chủ ba ba không cao hứng, thử thăm dò mở miệng.
“Cái kia…… Hợp đồng đều ký, các ngươi nên sẽ không vi ước đi, còn có nói tốt……”
Nàng giơ tay, so cái quen thuộc thủ thế, ngón cái điệp ngón trỏ chà xát.
Luật sư “……”
“A……” Ẩn nấp tai nghe truyền đến một tiếng cười khẽ, làm luật sư biểu tình đi theo rùng mình. “Đem tiền chuyển cho nàng.”
Thanh lãnh giọng nữ ngắn gọn ra lệnh, luật sư thu nạp suy nghĩ, khôi phục dĩ vãng tự nhiên.
“Đương nhiên Lâm tiểu thư, hợp tác vui sướng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao Cáp
RomanceTác phẩm: Chuế A chỉ nghĩ an tĩnh cá mặn Tác giả: Ngốc Mao Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15565 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27330 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22121 Văn chương tích phân: 240,289,968 Thể loại truyệ...