Chương 41
《 lãng mạn lữ hành 》 là gần mấy năm qua nhất xui xẻo tổng nghệ, không gì sánh nổi.
Chân trước mới vừa trải qua quá ngựa phát cuồng ngoài ý muốn, sau lưng lập tức lại gặp phải núi đất sạt lở tạp xe, đặc biệt là đất lở khi còn ở phát sóng trực tiếp, hơn một ngàn vạn người, cơ hồ là chính mắt thấy phòng xe bị tạp phiên, Alpha sinh sôi bị cáng cấp nâng ra tới, trên đầu huyết hô thứ lạp, quay đầu khiến cho phòng phát sóng trực tiếp lấy huyết tinh bạo lực danh nghĩa bị phong.
Đạo diễn cũng là bị bắt đã trải qua một lần chức nghiệp kiếp sống hoạt thiết lư, hắn đã làm mạo hiểm tổng nghệ, cũng làm quá cạnh kỹ loại tổng nghệ, lại chưa từng nghĩ tới sẽ thua tại một cái phổ phổ thông thông lữ hành tổng nghệ thượng.
Hắn hoài nghi này đối tiểu tình lữ mệnh trung mang sát, một đường lại đây đều nháo ra nhiều ít sự cố, lại chụp được đi sợ sẽ không phải lãng mạn lữ hành, mà là liều mạng lữ hành!
Đạo diễn lo lắng đề phòng, lập tức học Cảng Đảo bên kia làm bộ nghi thức, thậm chí còn chạy tới chung quanh trong miếu cấp tiểu tình lữ cầu bùa hộ mệnh, chỉ cầu tâm an.
Mà thân ở phong ba trung tâm hai người, giờ phút này lại ở phụ cận bệnh viện, một mảnh năm tháng tĩnh hảo.
Chờ Lâm Mộ từ phòng giải phẫu trung đẩy ra, thời gian đã gần đến buổi tối 8 giờ, thật cũng không phải giải phẫu thời gian trường, mà là các loại kiểm tra hao phí thời gian, tới thời điểm vẻ mặt huyết, người còn vựng, còn tưởng rằng có bao nhiêu nghiêm trọng, kết quả kiểm tra xong phát hiện đánh rắm không có, chính là các loại mềm tổ chức bầm tím, đầu bị pha lê tra cắt cái cái miệng nhỏ, liền trên pháp luật vết thương nhẹ đều không đủ trình độ.
Tô Mạt ở bên ngoài lo lắng chờ đến nửa đêm, đem chính mình khóc thành cái hạch đào mắt, trong đầu thiết tưởng các loại khả năng, kết quả ra tới sao sự không có, vừa hỏi như thế nào vựng.
Bác sĩ đáp: Đau vựng bái!
Tô Mạt:……
Tức khắc cảm thấy nhân gian không đáng, một khang chân tình sai thanh toán cẩu.
Đảo cũng không trách nàng tưởng nhiều, chủ yếu là Lâm Mộ cuối cùng câu nói kia quá thấm người.
“Câu kia thực xin lỗi là có ý tứ gì?” Tô Mạt ở trước giường bệnh ôm cánh tay chất vấn.
Là, không sai, cuối cùng câu kia chính là ‘ thực xin lỗi ’! Làm đến cùng phim truyền hình nói di ngôn trường hợp giống nhau, có thể không nghĩ nhiều sao!
Lâm Mộ lúc này ghé vào trên giường bệnh, dẩu mông, thương đều ở phần lưng, chỉ có thể như vậy nằm bò, đầu bị cạo khoan khoái một khối, phùng thượng châm, nhìn qua rất có hỉ cảm.
“Cái kia a, cái kia chính là……” Nàng một đôi đậu đậu mắt loạn ngó, chột dạ đến không dám nhìn người.
Tổng không thể nói núi đất sạt lở là bởi vì nàng liều mạng thông báo, liên luỵ Tô Mạt gặp nạn đi, lại đến một lần, làm không hảo trời giáng thiên thạch đều có khả năng, nàng nào dám ngạnh cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao Cáp
RomanceTác phẩm: Chuế A chỉ nghĩ an tĩnh cá mặn Tác giả: Ngốc Mao Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15565 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27330 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22121 Văn chương tích phân: 240,289,968 Thể loại truyệ...