51-60

3.3K 135 24
                                    

Chương 51

Ngày thứ hai quay chụp định ở buổi chiều, vì thế Lâm Mộ một giấc ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh, mới vừa rửa mặt xong chuẩn bị ra cửa ăn chút cái gì.

“Đa đa đa……” Cửa phòng lại một lần bị người gõ vang.

“Ai a?”

Lâm Mộ vốn tưởng rằng là giản vận hoặc là nhân viên công tác, nhưng đợi nửa ngày lại không người trả lời, trong lòng đột nhiên dâng lên cảnh giác.

Nàng đi đến cạnh cửa, xuyên thấu qua mắt mèo ra bên ngoài quan sát, hành lang không có một bóng người, nhìn không tới bất luận kẻ nào ảnh.

Nàng buồn bực chuẩn bị xoay người.

“Đa đa đa……” Đại môn lại là chấn động, đem nàng đều sợ tới mức một giật mình.

Nháo quỷ? Thần quái sự kiện?

Nàng nghi thần nghi quỷ, trong đầu hiện lên các loại ý niệm.

“Ngài hảo, phòng cho khách phục vụ.”

Bên ngoài nhân gian thấy cửa phòng chậm chạp chưa khai, bên trong cũng không có tiếng vang, rốt cuộc là thiếu kiên nhẫn ra tiếng.

Có thể rõ ràng nghe ra là cái giọng nữ, nhưng đè nặng giọng nói, có vẻ có chút không chân thật.

Lâm Mộ trong đầu linh quang chợt lóe, bừng tỉnh đại ngộ.

Phá án, phỏng chừng lại là tối hôm qua cái kia đêm tập chưa toại từ cái gì đi! Ngươi sao còn tà tâm bất tử đâu!

Nàng tức giận đến trợn tròn mắt, trong lòng có đo.

“Cùm cụp.” Nhắm chặt cửa phòng rốt cuộc khai, tránh ở cạnh cửa Tô Mạt trong lòng vui vẻ, một cái lắc mình nhảy đến trước cửa.

“Kinh……”

“Mắng……”

‘ hỉ ’ tự còn không có tới kịp xuất khẩu, một cổ dài lâu bạch trụ nghênh diện đánh úp lại, vững chắc mắng nàng vẻ mặt.

Alpha mang khẩu trang, đem cách trở tề lấy ra sát trùng tề tư thế, nhìn liền theo cái gì tiêu sát hiện trường ra tới giống nhau, mà nàng chính là cái kia đang muốn bị tiêu diệt ‘ bốn hại ’.

Tô Mạt:……

“Đủ rồi! Là ta!”

Tô Mạt tránh né sương trắng, vì không làm cho oanh động, nàng lại đây khi cũng làm đủ ngụy trang, hiện tại cũng là cái gì mũ khẩu trang đầy đủ mọi thứ, cho nên thanh âm che ở khẩu trang phía dưới, khó tránh khỏi sai lệch.

Nha a, vẫn là ngươi, phun nhưng còn không phải là ngươi sao!

Lâm Mộ vừa nghe, tức khắc vui vẻ, phun đến càng hăng hái.

“Ta phun đến chính là ngươi, nói cho ngươi, tuy rằng ta biết chính mình mị lực đại, nhưng ta đối Mạt Mạt trung trinh như một, ngươi là không có khả năng có cơ hội, đã chết này tâm đi!”

Lâm Mộ nói được kia kêu một cái dõng dạc hùng hồn, tận hết sức lực biểu trung tâm,

Tô Mạt hết chỗ nói rồi, vẫn luôn biết người này rất tự luyến, nhưng không nghĩ tới, nàng thật đúng là cảm thấy chính mình có ‘ mị lực ’ loại đồ vật này.

[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ