Chương 91
Cơm hộp tiểu ca buông cơm hộp, thức thời che mặt bỏ chạy, chỉ để lại mắt hàm nhiệt lệ Lâm Mộ, một mình đối mặt này phân nhân gian khó khăn.
Tuy rằng nàng cũng thiết tưởng quá, ngày nào đó Tô Mạt khôi phục ký ức sau, đau triệt nội tâm, biết vậy chẳng làm, sau đó đối chính mình mở ra một hồi theo đuổi không bỏ, lì lợm la liếm truy thê hỏa táng tràng.
Nhưng mà này phân thiết tưởng bên trong, tuyệt không bao gồm trước mắt cái này phiên bản Tô Mạt!
So đối tượng đột nhiên mất trí nhớ đã quên ngươi, càng lệnh người tuyệt vọng chính là cái gì?
Là đối tượng không chỉ có đã quên ngươi, thậm chí còn cõng ngươi trộm hấp du, biến thành một cái……
Nhân gian du vật!!
Ta kia cao quý lãnh diễm lão bà đâu! Bằng không đổi thành ngạo kiều tùy hứng kia một bản cũng đúng a! Trước mặt cái này dầu mỡ bá tổng rốt cuộc là cái cái quỷ gì a!
Lâm Mộ nắm chặt nắm tay, mang lên thống khổ mặt nạ, cố nén dạ dày cuồn cuộn ghê tởm.
“Ta không thích, cũng không cần ngươi theo đuổi, khiến cho chúng ta quên nhau trong giang hồ, buông tha lẫn nhau hảo sao!!”
Không có nhân cơm hộp tiểu ca loạn nhập đã chịu ảnh hưởng, Tô Mạt đắm chìm ở thế giới của chính mình, phát huy chính mình ổn định não bổ bản lĩnh.
Rõ ràng đều cao hứng khóc, sao có thể không thích.
Tự nhận là nhìn thấu Lâm Mộ khẩu thị tâm phi, nàng tự tin câu môi, tà mị cười.
“Không, ta không tin, ngươi nhất định đang nói khí lời nói.”
Lâm Mộ hô hấp cứng lại, run rẩy giơ tay bưng kín đôi mắt.
Cứu mạng, này lệnh người hít thở không thông dầu mỡ cảm!
Thấy nàng lại là một bộ khẩn trương kích động bộ dáng, Tô Mạt tức khắc tin tưởng tăng gấp bội, không ngừng cố gắng.
“Ta biết, ngươi chỉ là ở khảo nghiệm ta, ngươi yên tâm, ta sẽ không từ bỏ, ta sẽ làm ngươi nhìn đến ta quyết tâm, này, chỉ là cái bắt đầu……”
Biểu tình ôn nhu, ánh mắt lưu luyến.
Nếu không có kia buổi nói chuyện, nói không chừng Lâm Mộ còn sẽ động tâm một chút, đáng tiếc hảo hảo một người, cố tình dài quá một trương miệng.
“A!!!” Thổ bát thử thét chói tai ·jpg
Nhẫn nại kề bên cực hạn, đại môn bị hỏng mất Lâm Mộ một phen đóng sầm, điếc tai vang lớn ở hàng hiên quanh quẩn.
Tuy rằng ngăn cách bên ngoài nhân gian du vật, nhưng tạo thành thương tổn lại sẽ không rút đi.
Truy người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao Cáp
RomansaTác phẩm: Chuế A chỉ nghĩ an tĩnh cá mặn Tác giả: Ngốc Mao Cáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15565 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27330 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22121 Văn chương tích phân: 240,289,968 Thể loại truyệ...