21-30

3.1K 157 108
                                    

Chương 21

Vào đêm, Lâm Mộ rốt cuộc bỏ được từ trong thư phòng chui ra tới, bên ngoài TV đã đóng, im ắng, Tô Mạt không thấy bóng người, hơn phân nửa là trở về phòng ngủ.

Phòng cách cục là tam phòng hai thính, trong đó hai gian, một gian đổi thành thư phòng, một gian tắc đổi thành ảnh âm thất, cho nên trước mắt có thể ở lại cũng chỉ thừa phòng ngủ chính.

Lâm Mộ đứng ở cửa, trong lúc nhất thời tiến thoái lưỡng nan, tưởng tượng đến muốn cùng Tô Mạt cùng phòng đãi ba ngày, nàng nổi da gà liền dậy.

Cũng may dễ cảm kỳ đã qua, Tô Mạt cũng không đến mức thú tính quá độ đêm tập nàng đi!

Thấp thỏm gian, Lâm Mộ đẩy ra cửa phòng.

Cửa vừa mở ra, bên trong tiếng vang liền rõ ràng lên, tông màu ấm ánh sáng nhu hòa phô xuống dưới, làm phòng có vẻ có chút ấm áp, trong phòng tắm, máy sấy ầm ầm vang lên, có chút ầm ĩ, nhưng càng nhiều, là lặng yên bò lên tới về điểm này ái muội.

Đây là một người khác sinh hoạt hơi thở.

Bất đồng với ký túc xá tập thể bầu không khí, các loại ồn ào tiếng vang tập mãi thành thói quen.

Đơn độc hai người, ngược lại làm Lâm Mộ có loại càng rõ ràng cảm giác, nàng không gian bị người xâm lấn, cũng cường thế phân đi rồi một nửa.

Cảm giác này thực vi diệu, làm nàng bản năng cảm thấy không khoẻ, thậm chí ẩn ẩn có loại sợ hãi ở bên trong.

Chinh lăng gian, phòng tắm cửa phòng khai, Lâm Mộ cùng Tô Mạt đụng phải vừa vặn.

Không khí đột nhiên an tĩnh, nhìn nhau không nói gì.

Tô Mạt mới vừa tắm xong, tóc dài nhu thuận rối tung trên vai, hai má nhân nhiệt khí mà phiếm hồng, da thịt còn mang theo thủy nhuận ánh sáng, giống viên hút đầy sương sớm thủy mật đào.

Như vậy nghĩ, Lâm Mộ tựa hồ thật đúng là ngửi được một cổ mật đào mùi hương, mũi không tự giác mấp máy.

Động tác thực rõ ràng, Tô Mạt sắc mặt lập tức suy sụp xuống dưới, đi lên trước hung hăng dẫm nàng một chân.

“Lưu manh!”

Lâm Mộ:???

Không phải, đợi chút, này kịch bản giống như có chỗ nào không quá thích hợp.

Lâm Mộ choáng váng, minh tư khổ tưởng, trước sau không nghĩ ra chính mình bằng gì ăn này một chân.

“Ngươi làm gì dẫm ta!”

“Hừ, chính ngươi trong lòng rõ ràng!” Tô Mạt hừ lạnh một tiếng, ngạo kiều xoay người, mượn động tác che giấu trên mặt nhiệt ý.

Ta rõ ràng cái gì ta??

Biện bạch biến mất ở bên miệng, bởi vì Tô Mạt lại đem dép lê dẫm đến bá bá vang lên, Lâm Mộ sáng suốt lựa chọn câm miệng, tỉnh đợi lát nữa lại mạc danh bị đánh.

“Cái kia…… Ta tắm rửa nga.” Nàng thử thăm dò hỏi một câu, cũng không rõ ràng lắm vì cái gì muốn hỏi.

Lời này vừa ra, Tô Mạt sát thủy nhũ động tác một đốn, mặt lại đi theo táo đi lên.

[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ