81-90

1.8K 100 14
                                    

Chương 81

Mang theo khóc nức nở khóc nức nở, cuối cùng lôi trở lại một chút Lâm Mộ thần trí, nàng dừng động tác, khó hiểu ngẩng đầu.

Ánh mắt dừng ở Tô Mạt bên má nước mắt khi đột nhiên ngẩn ra, đựng đầy tình yu con ngươi bị rót một chậu nước lạnh.

“Mạt Mạt……”

Nàng lúng ta lúng túng há miệng thở dốc, mơ hồ cảm thấy chính mình làm sai cái gì, lý trí bắt đầu online, cùng bản năng lẫn nhau lôi kéo.

Quen thuộc thơm ngọt gần trong gang tấc, rõ ràng chỉ cần một cúi đầu là có thể tùy ý nhấm nháp, nhưng Lâm Mộ trên mặt lại hiện lên một tia giãy giụa, hoảng hốt lắc lắc đầu.

“Không phải, ngươi không phải Tô Mạt……”

Nước mắt làm ướt gối đầu, Tô Mạt trong lòng bị tuyệt vọng lấp đầy, vốn tưởng rằng liền phải bị Lâm Mộ mạnh mẽ đánh dấu, nhưng ngay sau đó, một cổ mạnh mẽ đánh úp lại.

“Thình thịch……”

Tô Mạt bị không lưu tình chút nào một chân đá xuống giường, nước mắt còn treo ở lông mi thượng, muốn rơi lại chưa rơi, trước mắt kinh hoàng giờ phút này chỉ còn ngạc nhiên.

“Hàng giả!”

Người khởi xướng ôm chăn, vẻ mặt ghét bỏ.

Kia tư thế, phảng phất lòng tràn đầy vui mừng mở ra lễ vật, biến thành hàng giả.

Thương tổn không cao, nhưng vũ nhục tính cực cường!

Tô Mạt tức giận đến phát run, không biết từ đâu ra sức lực, chống nhũn ra thân mình bò lên.

“Ngươi cho ta nói rõ ràng! Cái gì kêu ta không phải Tô Mạt, cái gì kêu hàng giả!”

Đối mặt Oga chất vấn, Alpha không có nửa điểm đáp lại, bởi vì Lâm Mộ đã hai mắt vừa lật, mềm oặt đổ trở về.

Đừng quên, nàng giờ phút này còn phát ra sốt cao, tuy rằng bởi vì dễ cảm kỳ bạo phát một đợt, nhưng cũng giới hạn trong này.

Tô Mạt nhìn Lâm Mộ kia thiêu đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, oán hận cắn chặt răng.

Phồng lên tuyến thể còn mang theo điểm thấm ướt lạnh lẽo, kể ra mới vừa rồi mạo hiểm.

Nàng nên may mắn, may mắn Lâm Mộ không có cắn đi xuống, nhưng……

Vì cái gì cảm giác như vậy nghẹn khuất đâu!

Một cái Oga cư nhiên có thể bị dễ cảm kỳ Alpha đá xuống giường! Nói ra đi ai tin a!

Còn có cuối cùng kia hai câu lời nói, rốt cuộc là có ý tứ gì??

Cái gì kêu nàng không phải Tô Mạt?

Tô Mạt biểu tình phức tạp, lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi giữa.

……

Nhiệt.

Thân thể tựa như bị tắc một đoàn hỏa, bị bỏng ngũ tạng lục phủ, liền thở ra hơi thở đều mang lên nóng rực.

Liền tại đây một mảnh nhiệt triều trung, quanh thân bắt đầu hiện ra điểm điểm lạnh lẽo, ý thức từng ngắn ngủi gom quá một cái chớp mắt, lưu lại vài đoạn mơ hồ không rõ Tiểu Đoạn, nhưng thực mau liền cùng cảnh trong mơ giống nhau, dần dần tiêu tán, toàn bộ quét sạch.

[BHTT] [QT] Chuế A Chỉ Nghĩ An Tĩnh Cá Mặn - Ngốc Mao CápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ